x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Học Viện Cảnh Sát tiếp tục chuỗi tăng rating đáng nể

Trà Xanh 16:02 - 18/08/2021

Học Viện Cảnh Sát tiếp tục chứng tỏ sức hút với màn tăng rating ngoạn mục ở tập thứ 4. Tôi thấy mừng cho phim khi nhận được sự yêu thích ngày càng lớn của khán giả.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Học Viện Cảnh Sát ngày càng hay, rating tăng dần đều

Học Viện Cảnh Sát tiếp tục chuỗi tăng rating ở tập 4

Thành tích của Học Viện Cảnh Sát lại tăng nữa rồi mọi người ơi. Theo Nielsen Korea thì tập 4 lên sóng tối qua của bộ phim đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 8.5%, hơn hẳn 1.7% so với tập 3 đấy và cũng tăng khá nhiều so với tập đầu (5.2%) nữa. Mỗi tập phim đều thiết lập một thành tích mới, cứ đà này thì có khi tuần sau là phim sẽ chạm mốc rating 2 chữ số rồi đấy. Tôi có niềm tin là chuyện này sẽ xảy ra. Chúc mừng Cha Tae Hyun, Jinyoung và Krystal nhé.

Shin Min Ah - Kim Seon Ho tình tứ ngọt ngào trên tạp chí

Cuối tháng này, Hometown Cha-Cha-Cha mới chính thức lên sóng, thế nhưng hiện tại, chúng ta đã có thể ngắm “phản ứng hóa học” tuyệt vời của Shin Min Ah - Kim Seon Ho qua những hình ảnh, poster đoàn phim tung ra rồi. Ngoài ra, cả hai lại vừa dắt nhau lên tạp chí với hình ảnh siêu đáng yêu nữa. 

Cặp đôi đã có bộ ảnh đôi trên tạp chí ELLE. Tại đây, Shin Min Ah đã quảng bá cho tác phẩm cực kêu rằng: “Đây là một bộ phim ấm áp. Câu chuyện của mọi nhân vật, không chỉ nhân vật chính mà là tất cả mọi người xung quanh họ đều sống động vô cùng”.

Đóng phim ở biển luôn có nắng và gió, mang lại không khí mùa hè sôi động nhưng cũng khiến các diễn viên có những kỷ niệm nhớ đời. Kim Seon Ho cho biết mỗi cảnh quay ở làng chài ven biển đều kết thúc với tóc tai bay lung tung, bù xù như tổ quạ, quần áo cũng bị thổi lật phật và đạo diễn cũng chẳng thể bắt quay lại. Tuy nhiên, chính điều này lại tạo ra không khí quay phim tự nhiên và thoải mái.

Nhìn qua những hình ảnh này, tôi thấy ngoại hình của Shin Min Ah và Kim Seon Ho hợp nhau đến lạ, nhất là hai cái má lúm đồng tiền duyên hết phần thiên hạ ấy. Cả hai đã có tấm hình đẹp đôi ngây ngất và có lẽ kiểu chụp chụm đầu vào nhau sẽ được cặp đôi phát huy khắp nơi bởi khoe ưu điểm trời cho thế kia cơ mà. Cùng tôi chờ ngày cô nàng nha sĩ Yoon Hye Jin về quê sống rồi đụng ngay anh chàng kỳ lạ Hong Doo Sik nhé, 28 tháng này là phim lên sóng rồi đó.

Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu thảo luận sản xuất phần 2

Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu của Kim Sae Ron và Nam Da Reum lại có thành tích đáng mừng nên tôi muốn báo cho mọi người biết tin vui đây. Mặc dù chỉ lên sóng trên ứng dụng KakaoTV thôi nhưng bộ phim rất gây chú ý, câu chuyện về bộ đôi có khả năng đặc biệt nhìn thấy linh hồn và cùng nhau hợp sức diệt ma trừ quỷ bảo vệ trường học đã thực sự làm nên chuyện. Và kết quả cho thành tích tốt này chính là việc KakaoTV đang thảo luận về việc sản xuất tiếp phần 2 cho bộ phim. Chúc mừng Kim Sae Ron và Nam Da Reum, nếu được xem tiếp cặp đôi trẻ này đóng chung thì quá tuyệt rồi, tôi vô cùng ủng hộ.

Song Ji Hyo lần đầu nói về chuyện ghép cặp với Kim Jong Kook trong Running Man

Vừa qua chính là sinh nhật tuổi 41 của Song Ji Hyo. Nữ thần xinh đẹp đã có 11 năm tham gia show truyền hình Running Man và nhận lại vô vàn tình yêu thương của người xem. Nói về việc gắn bó 11 năm của mình với show, “mợ ngố” chia sẻ: 

“Running Man đã trở thành một phần của cuộc đời tôi. Tôi bắt đầu tham gia khi tôi 30, giờ tôi đã 41. Tôi đã trải qua suốt quãng đời tuổi 30 của mình với chương trình. Tôi đã sống là thành viên của Running Man trong một phần tư đời mình và tôi hy vọng có thể tiếp tục được làm việc với dàn cast của show và các nhân viên trong đoàn như hiện tại. Đó là những gì tôi muốn. Nếu không thể tham gia Running Man, tôi nghĩ cơ thể mình sẽ giống như mất đi một phần vậy đấy”.

Ngoài tài trí, nhanh nhẹn, thông minh thì khán giả cũng rất thích ghép cặp Song Ji Hyo và Kim Jong Kook, chị đẹp họ Song cũng không ngần ngại nói về việc này: 

“Vì chúng tôi đều muốn trêu anh Kim Jong Kook nên cuối cùng tôi lại bị kéo vào chuyện này. Nói thật thì trước đây tôi không thoải mái lắm với chuyện ghép cặp như thế và cũng không biết phản ứng lại ra sao. Nhưng gần đây chúng tôi đã có thể thoải mái nói chuyện với nhau về mọi chủ đề và cả chuyện này nữa. Tôi nghĩ phản ứng hóa học của các thành viên cũng tăng lên nhờ vậy. Dạo này tôi đã thoải mái hơn, trêu đùa anh ấy nhiều hơn, mọi người cũng cởi mở hơn với nhau và chúng tôi đang rất vui. Tôi nghĩ chúng tôi đã thân nhau hơn, nhưng tất nhiên cái chuyện cặp đôi này không phải thật đâu nhé”.

Thấy chị đẹp chia sẻ rằng cả hai đã thoải mái hơn và nói chuyện với nhau nhiều hơn là tôi vui rồi, tuy với vị trí một shipper thì tôi hơi buồn một xíu khi chị bảo “chuyện cặp đôi không phải thật”. Dẫu vậy, Running Man là show truyền hình vận động thú vị, hấp dẫn ở những trò chơi, ở sự tương tác của mọi người trong show vui vẻ, chuyện ghép cặp không quan trọng lắm. Hy vọng “mợ ngố” của tôi sẽ gắn bó với show cho đến ngày cuối cùng, chỉ cần vậy thôi là tôi đã vui lắm rồi.

>> Xem thêm: Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu: Khi Kim Sae Ron - Nam Da Reum kết hợp

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.