x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những bộ phim làm nên tên tuổi cho “Soái ca cảnh sát” Jin Young

Shu Shi 19:00 - 08/08/2021

Đối với mình Jin Young là idol toàn năng nhất. Không chỉ là nhà sản xuất âm nhạc kiêm ca sĩ, Jin Young còn là thần tượng hiếm hoi thoát khỏi mác “Bình hoa di động” của các idol khi đóng phim.

Hôm nay, các bạn hãy cùng Shu Shi điểm lại những bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh chàng này nhân dịp bộ phim mới nhất của anh sắp lên sóng nhé.

>>> Xem thêm: Police University và 3 bộ phim lên sóng tháng 8 bạn không thể bỏ lỡ

She Is Wow (2013)

Bộ phim She Is Wow là một câu chuyện về cuộc sống gia đình của phát thanh viên nổi tiếng Gong Jung Han và diễn viên hàng đầu Jo Ara. Gia đình này luôn tỏ vẻ như mình là một cặp đôi hạnh phúc và hòa thuận trong khi thực tế họ có cả tấn rắc rối trong cuộc sống. 

Trong phim Jin Young vào vai Min Kyu - cậu con trai gây rối. Min Kyu bị đuổi khỏi trường học ở nước ngoài và bị gửi về nước. Jin Young đã thu hút người xem bằng vai diễn tinh nghịch nhưng hồn nhiên khi vào vai một cậu con trai nổi loạn chỉ tìm kiếm tình yêu từ cha mẹ.

Perseverance, Goo Hae Ra (2013)

Nếu là người yêu thích thể loại phim ca nhạc đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn. 

Nội dung phim nói về nữ chính Goo Hae Ra – người luôn ước mơ trở thành 1 ca sĩ nổi tiếng, tuy nhiên nhiều lần cô tham gia thi tuyển vào công ty giải trí nhưng đều thất bại. Sự thất bại nhiều lần đó đã biến Goo Hae Ra từ 1 cô bé nhút nhát trở nên cứng rắn. 

Jin Young trong vai Se Chan – người cảm mến nữ chính và luôn hết lòng ủng hộ. Nhân vật mà Jin Young đảm nhiệm đã đánh cắp trái tim của rất nhiều khán giả trong đó có mình vì khả năng diễn suất ngọt ngào và ngoại hình điển trai.

Moonligh Drawn By Clouds (2016)

Đây là vai diễn cổ trang đầu tiên của Jin Young và thật bất ngờ vai diễn này đã giúp Jin Young trở thành “Nam phụ vạn người mê” của màn ảnh Hàn.

Trong phim, Jung Jin Young đã đóng vai một học giả lôi cuốn vui tính và là bạn thời thơ ấu của thái tử Kim Yoon Sung. Anh trở thành đối thủ lớn nhất của Lee Yeong khi vướng vào mối tình tay ba với Hong Ra On. 

Đồng thời vai diễn này giúp Jin Young giành được giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất. Đối với mình vai diễn này của Jin Young cũng là vai diễn nổi bật nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên tính đến thời điểm hiện tại.

The Dude In Me (2019)

Đại Ca Hóa Soái Ca là màn tái hợp của Jin Young và nam diễn viên gạo cội Park Sung Woong sau bộ phim She is Wow

>>> Xem thêm: Top 10 phim học đường Hàn Quốc: Boys Over Flowers vẫn là tượng đài

Đại Ca Hóa Soái Ca có nội dung xoay quang vụ hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học Dong Hyun do Jin Young thủ vai và tay xã hội đen máu mặt Pan Soo. Sau một tai nạn bất ngờ, linh hồn của ông chú trung niên Pan Soo tỉnh lại trong thân hình của Dong-hyun. Từ đó loạt rắc rối xảy ra, đặc biệt là tình tay ba giữa nam chính và hai mẹ con.

Đối với mình đây là vai diễn rất thành công của Jin Young. Không chỉ thế hiện được nhiều sắc thái biểu cảm trong cùng một vai diễn, Jin Young còn thành công trong việc thử thách bản thân với thể loại điện ảnh. 

The First First Love (2019)

Tin mình đi, đây chắc chắn sẽ là bộ phim khiến bạn đã con mắt vì dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp. Bộ phim về tuổi mới lớn này xoay quanh năm người bạn và trải nghiệm của họ với mối tình đầu. 

Trong phim, mỹ nam Jin Young vào vai Seo Do Hyun, người bạn tốt nhất của Yoon Tae Oh. Sống cùng Tae Oh là hai nhân vật Oh Ga Rin và Choi Hoon, cả hai trốn gia đình đến sống chung để theo đuổi ước mơ làm diễn viên nhạc kịch.

Police University (2021)

Police University đánh dấu sự trở lại của Jin Young sau khi nhập ngũ. Bộ phim kể về các giáo sư và sinh viên tại một học viện đào tạo cảnh sát danh tiếng. 

Jin Young trong vai một tên cựu tội phạm máy tính Kang Sun Ho. Bỏ lại quá khứ, Kang Sun Ho đã quyết định tận dụng các kỹ năng máy tính của mình với tư cách là một học viên cảnh sát. Trong quá trình điều tra, cựu giáo sư và các cộng sự sẽ vén màn các bí mật động trời.

Police University sẽ được công chiếu vào ngày 9 tháng 8. Các bạn hãy ủng hộ sự trở lại của Jin Young nhé. Mình cho rằng bộ phim này sẽ bùng nổ trong nửa cuối 2021 bởi dàn cast xịn xò và nội dung được nhà sản xuất nhá hàng rất lôi cuốn.

Những bộ phim có nội dung “đẹp trai” thế này chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các fan của Jin Young “cày” trong những ngày giãn cách xã hội và chờ phim mới của anh chàng lên sóng. Mong rằng bạn sẽ có những giây phút thưởng thức phim thoải mái và cũng đừng quên ủng hộ phim mới của Jin Young nhé. Bạn thấy phim nào của Jin Young ấn tượng nhất thì chia sẻ với mình nha.

>>> Xem thêm: 10 phim Hàn được các nước remake: Good Doctor nổi tiếng toàn cấu

*Bài đóng góp từ Shu Shi gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.