x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Hometown Cha-Cha-Cha tung ảnh đẹp chuẩn bị lên sóng

Trà Xanh 17:00 - 27/08/2021

Tối nay Penthouse 3 sẽ lên sóng tập 12 với những tình tiết vô cùng gay cấn, hấp dẫn, bên cạnh đó thì cuối tuần này, bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha với màn tái xuất của nữ thần Shin Min Ah cũng bắt đầu phát sóng. Cuối tuần bận rộn của tôi lại đến rồi.

>> Xem thêm: Lovers Of The Red Sky họp báo ra mắt: Kim Yoo Jung nhỏ bé bên 2 mỹ nam

Hometown Cha-Cha-Cha tiết lộ những điểm thú vị của nam nữ chính Shin Min Ah - Kim Seon Ho

Anh chàng Kim Seon Ho sắp có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp trong Hometown Cha-Cha-Cha và vai diễn này của anh chàng sẽ vô cùng thú vị, một người đàn ông mà “một nghề không chín nên chọn làm 9 nghề”. Cụ thể anh chàng sẽ vào vai Hong Doo Sik, một chuyên gia làm việc vặt kỳ quặc của làng chài Gongjin, có thể nói anh có mặt ở khắp nơi để giúp đỡ mọi người.

Chính bản thân Kim Seon Ho cũng nhận thấy sức hút từ nhân vật Doo Sik chính là có thể làm mọi việc: “Tôi nghĩ sức hấp dẫn lớn nhất của Doo Sik là mặc dù anh ấy chẳng có nghề nghiệp chính thức nào cả nhưng lại có rất nhiều kỹ năng và có thể làm bất cứ việc gì. Ngoài ra, anh cũng rất dễ mến, hòa đồng và rất có tình người. Mặc dù ban đầu anh tỏ ra lạnh lùng với Hye Jin nhưng cuối cùng lại chăm sóc cô rất tốt”. 

Ôi, vậy là chúng ta sẽ lại có một chàng nam chính ấm áp nữa trên màn ảnh cuối tháng này. Hãy cùng chờ đón Kim Seon Ho nhé, chắc chắn anh sẽ không làm chúng ta thất vọng đâu. 

Đối lập với Kim Seon Ho thì Shin Min Ah cũng sẽ có trải nghiệm thú vị nữa khi vào vai một quý cô thành thị về quê khởi nghiệp làm nha sĩ làng chài mang tên Yoon Hye Jin. Cuộc sống ở vùng quê lạ lẫm với toàn những cái mới, những con người khác hẳn Seoul ban đầu sẽ làm cô nàng choáng ngợp, hoang mang thế nhưng với sự giúp đỡ của Hong Doo Sik thì Yoon Hye Jin cũng dần làm quen. 

Cô nha sĩ xinh đẹp khi làm việc thì rất chuyên nghiệp nhưng ngoài thời gian đó, cô nàng cũng trở thành điều gì đó lạ lẫm với dân làng và gặp vài rắc rối nho nhỏ cần phải làm quen. Qua hình ảnh được đoàn phim tung ra, chúng ta cũng thấy mọi thứ thú vị ra sao rồi.

Bản thân Shin Min Ah cũng cho biết cô chọn đóng bộ phim này là có lý do cả: “Tôi muốn thử đóng phim hài lãng mạn thật vui vẻ sau một thời gian dài không đóng thể loại này. Lần đầu đọc kịch bản tôi đã bị rung động bởi kịch bản phim hấp dẫn và nhân vật Yoon Hye Jin thì rất thú vị”. 

Tự dưng thấy hai nhân vật này tôi lại nhớ tới 11 tháng 5 Ngày của Việt Nam, bộ phim đang chiếu đấy, tuy câu chuyện không giống nhau lắm nhưng nhìn màu sắc thì cũng có điểm từa tựa đấy, cũng là câu chuyện "oan gia ngõ hẹp" của một anh chàng năng động làm đủ mọi nghề với một cô gái từ nơi khác tới phải tập làm quen với hoàn cảnh sống khác biệt. Những bộ phim hài hước, dễ thương như vậy càng xem càng ghiền ấy. Điều mà chúng ta cần bây giờ chỉ là chờ tới tối mai để bắt đầu xem hành trình tập sống ở thôn quê của Yoon Hye Jin sẽ thế nào thôi.

Ju Dan Tae lại vượt qua cửa tử, quay lại trả thù Shim Su Ryeon - Logan Lee trong Penthouse 3 tập 12

Có vẻ như tập tiếp theo và cả phần cuối của Penthouse 3 sẽ là trận chiến nảy lửa của Ju Dan Tae với cặp đôi Logan Lee - Shim Su Ryeon. 

Trong tập trước đó, Ju Dan Tae bị buộc tội là thủ phạm hại Oh Yoon Hee nên đã phải chạy trốn rồi sau đó còn bị nhốt vào bệnh viện tâm thần Nhật Bản với tên thật Baek Jun Ki. Thế nhưng người đàn ông này không dễ thua cuộc, những hình ảnh trong tập sắp tới đây sẽ cho thấy nhân vật phản diện này nguy hiểm và sống dai tới mức nào. 

Hiện tại đã lâm nạn không còn tiền bạc hay thế lực như trước nhưng ánh mắt máu lạnh đầy căm hận thì vẫn còn đó. Hành trình lần thứ 2 vượt qua địa ngục của Ju Dan Tae sẽ được hé lộ trọn vẹn hành trình.

Ju Dan Tae đang lâm vào bước đường cùng như vậy, còn Logan Lee và Shim Su Ryeon thì sẽ tổ chức lễ đính hôn tại Hera Palace. Trong bộ lễ phục lộng lẫy cả hai đang chuẩn bị cho ngày vui trọng đại của mình thế nhưng có vẻ như lần này cặp đôi cũng vẫn chưa thể suôn sẻ ở bên nhau. 

Biến cố sẽ lại xuất hiện ngay ở thời khắc quan trọng, hai nhân vật chính không hề vui vẻ mà ngược lại vô cùng căng thẳng, nghiêm trọng. Chỉ mới xem hình thôi tôi đã lo lắng rồi, mọi người cũng biết chị đẹp Shim Su Ryeon luôn gặp tai nạn trong những ngày trọng đại mà, lần này không biết sẽ lại là chuyện gì nữa.

Dù sao thì tôi cũng mong là cặp đôi này sẽ trừng trị hết những kẻ ác rồi hãy đến bên nhau vậy cho nó yên lành. Còn giờ thì đành chờ tập 12 để xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo thôi.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Lee Sung Kyung - Kim Young Dae thành cặp đôi showbiz mới

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.