x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha: Seon Ho và Min Ah viết chuyện tình làng biển

Chang Mi 08:00 - 27/08/2021

Bộ phim Điệu Cha Cha Cha Làng Biển (Hometown Cha Cha Cha) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới. Bộ phim do đài tvN phát hành, với sự tham gia của hai diễn viên cực phẩm: Shin Min AhKim Seon Ho

Chang Mi xin giới thiệu nội dung và thông tin bộ phim Điệu Cha Cha Cha Làng Biển tới các bạn yêu phim. Chang Mi tin chắc rằng, đây là sẽ một chuyện tình lãng mạn, và nên thơ ở vùng ven biển Gongjin. 

Phim mới của Shin Min Ah và Kim Seon Ho: Điệu Cha Cha Cha Làng Biển 

Thông tin bộ phim Hometown Cha Cha Cha

Thể loại: tình cảm, hài hước

Đạo diễn: Yoo Je Won

Biên kịch: Shin Ha Eun

Số tập: 16 tập

Công ty sản xuất: Studio Dragon

Diễn viên: Shin Min Ah, Kim Seon Ho, Lee Sang Yi…

Phát sóng: 28/08 

Lịch chiếu: thứ 7 và chủ nhật lúc 21h

Đài truyền hình: tvN

Hai diễn viên cực phẩm của phim 

Nội dung phim Hometown Cha Cha Cha

Điệu Cha Cha Cha Làng Biển - Hometown Cha Cha Cha xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn tại ngôi làng nằm cạnh ven biển Gongjin. Cô nàng Yoon Hye Jin là một nha sĩ, nhưng vì sống theo chủ nghĩa riêng của mình, vì thế Hye Jin chuyển đến một ngôi làng ven biển GongJin bắt đầu cuộc sống yên bình.

Bối cảnh phim là vùng biển Gongjin

Ở đây, cô gặp một người đặc biệt là Hong Su Sik, anh chàng có vẻ ngoài điển trai và tính cách vô cùng tốt bụng luôn giúp đỡ người khác. Hai người họ bắt đầu tò mò về cuộc sống của nhau, từ đó cũng nảy sinh nhiều tình huống bi hài giữa hai con người xa lạ.

Ít ai biết rằng Shin Min Ah hơn đàn em Kim Seon Ho 2 tuổi

>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha còn cả dàn phụ cực chất hứa hẹn mặn hơn muối"

Bộ phim Điệu Cha Cha Cha Làng Biển được chuyển thể từ phim điện ảnh Mr. Hong từ năm 2004, Hometown Cha Cha Cha là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính Yoon Hye Jin và Doo Shik. Bộ phim vừa chính thức khởi quay hồi đầu tháng 5 năm nay và dự kiến lên sóng vào ngày 28/08 sắp tới.

Tình yêu của họ bắt đầu từ những hiểu lầm 

Bộ phim lấy bối cảnh ở ven biển Gongjin, một địa điểm đẹp và thơ mộng. Đây là mảnh đất màu mỡ tạo nên một chuyện tình nên thơ, lãng mạn và không kém phần ngọt ngào. Hơn nữa, diễn viên phim là hai diễn viên cực phẩm Shin Min Ah – Nữ thần có hai má lúm đồng tiền duyên dáng và nam diễn viên điển trai Kim Seon Ho. Khán giả hứa hẹn sẽ được mãn nhãn từ nội dung cho đến hình ảnh, từ bối cảnh cho đến nhân vật, mọi thứ làm nên một Điệu Cha Cha Cha Làng Biển hoàn hảo.

>> Xem thêm: Dự đoán độ gây sốt của 4 đôi đáng chú ý nhất đường đua phim Hàn quý 3

Diễn viên chính tham gia bộ phim Điệu Cha Cha Cha Làng Biển

Shin Min Ah đóng vai nữ chính Yoon Hye Jin

Nữ diễn viên Shin Min Ah

Nữ chính Yoon Hye Jin do Shin Min Ah thủ vai là một nữ nha sĩ. Vai diễn này đánh dấu sự trở lại của cô sau Oh My Venus. Nhân vật của cô là một nữ nha sĩ mạnh mẽ, luôn nghĩ những gì mình làm là đúng, đến một ngày cuộc đời cô đảo lộn khi chuyển đến làng ven biển Gongjin. 

Shin Min Ah vào vai nha sĩ Yoon Hye Jin. Yoon Hye Jin là nha sĩ vừa có sắc đẹp, vừa có trí tuệ, cô theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, tham vọng, xinh đẹp và tự tin.

Ở đây, Yoon Hye Jin đã gặp Hong Du Sik (Kim Seon Ho), ban đầu họ không mấy hợp nhau, thường lời qua tiếng lại. Nhưng sau đó, họ đã tạo nên một chuyện tình lãng mạn.

Cô về vùng quê nghèo để mở phòng khám nha khoa 

Cái tên Shin Min Ah là bảo chứng thành công rating của mọi bộ phim mà cô tham gia. Trước đó nữ diễn viên sinh năm 1984 đã ghi danh mình trong hàng loạt các tác phẩm ăn khách như: Tình Yêu Bất Diệt, Cuộc Đời Ngọt Đắng, Bạn Gái Tôi là Cáo Chín Đuôi, Oh My Venus. Cô còn được hâm mộ bởi chuyện tình chung thủy kéo dài nửa thập kỷ với tài từ Kim Woo Bin.

Và gặp người đàn ông kỳ lạ Hong Doo Shik
Cô là người theo chủ nghĩa hoàn hảo khác xa với Doo Shik

>> Xem thêm: 3 điểm đáng xem trong phim mới của Shin Min Ah - Kim Seon Ho

Kim Seon Ho đóng vai nam chính Hoong Doo Shik

Diễn viên Kim Seon Ho 

Kim Seon Ho hóa thân trưởng thôn Hong – anh là một thanh niên thất nghiệp, kiếm sống bằng nhiều nghề - được dân làng yêu quý vì nhiệt tình, luôn có mặt hỗ trợ khi họ cần. Nên mọi người mới thường nói vui và gọi anh là trưởng thôn Hong.

Chàng trai thất nghiệp Hong Doo Shik

Kim Seon Ho cũng sở hữu một nhan sắc cực phẩm và một thân hình đáng ngưỡng mộ. Nam tài tử sinh năm 1986, anh gia nhập làng giải trí từ năm 2009. Tuy mới bước chân vào nghề nhưng Kim Seon Ho đã sở hữu một lượng Fan đông đảo, tham gia hàng loạt các vai diễn, ấn tượng nhất gần đây là vai diễn trong phim Startup.

Ban đầu anh thấy Yoon Hye Jin rất phiền phức 
Có nhiều bằng cấp nhưng vẫn thất nghiệp 

Lee Sang Yi đóng vai tình địch Ji Seung Hyun

Lee Sang Yi vừa kết thúc Youth of May

Ji Seung Hyun là giám đốc sản xuất các chương trình giải trí. Anh cũng là người yêu thầm nữ nha sĩ Yoon Hye Jin. Lee Sang Yi sinh năm 1991, được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, nhạc kịch. Anh từng tham gia đóng: Khi Hoa Trà Nở, Once Again, Youth of May.

Anh sẽ là tình địch của Doo Shik 

Ngoài ra còn có các tuyến diễn viên phụ hài hước của bộ phim

Diễn viên gạo cội KIm Young OK

Diễn viên gạo cội Kim Young OK, đóng vai bà Kim Gam Ri, người lớn tuổi nhất làng Gong Jin. Bà là người hay đưa ra lời khuyên cho những đứa trẻ trong làng, kiếm sống bằng việc buôn bán hải sản.

Diễn viên Jo Han Chul

Diễn viên Jo Han Chul đóng vai chủ quán rượu Oh Cheon Jae. Một người đàn ông vui tính, yêu biển và yêu thương con gái hết mực.

Gong Min Jung

Diễn viên Gong Min Jung đóng vai Pyo Mi Seon – Là bạn thân của nữ chính và trợ lý của phòng khám nha khoa.

Dàn diễn viên phụ siêu cấp hài hước 

Diễn viên Lee Bong Ryun vào vai Yeo Hwa Jung - cư dân làng biển Gongjin. Cô là chủ tòa nhà - nơi nữ chính thuê mở phòng khám nha khoa và phòng trọ. Nhân vật tính cách vui nhộn, tạo tiếng cười.

Những nhân tố hài hước của phim 

Vai Jang Young Guk do In Kyo Jin đảm nhận. Anh là chồng của Yeo Hwa Jung, từng là công chức.

Và còn rất nhiều nhân vật khác…

Đếm ngược cho đến 28/8 cho lịch phát sóng phim Điệu Cha Cha Cha Làng Biển 

Điệu Cha Cha Cha Làng Biển do biên kịch Shin Ha Eun chấp bút, Yoo Je Won đạo diễn, làm lại từ phim điện ảnh ăn khách năm 2004 - Mr Handy (Uhm Jung Hwa và cố nghệ sĩ Kim Joo Hyuk thủ vai). Nhà sản xuất kỳ vọng tác phẩm sẽ chữa lành vết thương tâm hồn, mang đến tiếng cười, xua căng thẳng giữa đại dịch dành cho người xem. Hãy cùng Chang Mi đón xem chuyện tình lãng mạn này vào ngày 28/8 nhé!

 *Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.