x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Shin Min Ah - Kim Seon Ho gặp nhau trong phim mới

Trà Xanh 15:00 - 14/06/2021

Sau khi để cho đối thủ là Bossam: Steal The Fate vượt mặt ở tập 11 thì tới tập 12 này, Mine đã lấy lại phong độ. Không chỉ vậy, phim còn đạt rating cao nhất ở tập 12 vừa lên sóng tối qua. Chỉ số của tập này ghi nhận đạt 9,5% trung bình toàn quốc. Sự phát triển của 3 nữ chính trong phim gây nhiều thiện cảm cho người xem, họ tự chủ, dám nghĩ dám làm và không khoan nhượng trước đồng tiền và kẻ ác. Bossam thì lại chứng kiến rating giảm một chút, còn 8.0% ở tập tối qua, dù vậy tác phẩm này vẫn là kỳ tích đối với đài cáp MBN.

Chúng ta sắp gặp lại Shin Min Ah trong phim mới rồi, lần này bạn diễn của cô nàng chính là anh chàng Kim Seon Ho đấy. Cả hai đã có cuộc gặp mặt đọc kịch bản cùng đoàn phim Seashore Village ChaChaCha. Trong phim Shin Min Ah vào vai nàng nha sĩ Yoon Hye Jin vừa có sắc đẹp, vừa có trí tuệ, một cô gái mạnh dạn, đáng yêu nhưng cũng có lúc vụng về. Kim Seon Ho vào vai Hong Doo Sik, một người thất nghiệp và là chuyên gia làm việc vặt giúp đỡ người dân trong thị trấn. Cặp đôi sẽ có mối tình lãng mạn đáng chú ý trong tác phẩm này.

Shin Min Ah và Kim Seon Ho chắc chắn sẽ là cặp đôi tuyệt đẹp của màn ảnh Hàn sắp tới. Cả hai đều có lúm đồng tiền cực duyên và nụ cười tỏa nắng, tôi tin chắc rằng khi kết hợp lại thì dù diễn gì cũng sẽ thu hút, đỉnh của chóp mà thôi. Bộ phim này dự kiến sẽ lên sóng đài tvN nửa cuối năm nay, cùng tôi chờ xem nhé, ngày “bé ngoan” của tôi lên chính đã đến rồi.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Park Eun Seok xin lỗi vì tạo hình mới trong Penthouse

Lee Kwang Soo đã chính thức rời Running Man sau tập mới nhất vừa lên sóng. Gắn bó với chương trình suốt nhiều năm, tạo ra bao tiếng cười cho khán giả, nói Kwang Soo là linh hồn của game show này cũng chẳng phải là nói quá. Ngay cả cựu đạo diễn của show cũng đã lên tiếng nhận xét về anh chàng này mới đây với những lời khen vô cùng chân tình.

“Theo những gì tôi nhớ, Kwang Soo chưa bao giờ nói không với nhà sản xuất. Cậu ấy đã xé bảng tên với ngón chân út bị gãy, thậm chí còn bị ngâm nước vào mùa đông khi đang bị cảm lạnh. Khi tôi xem Kwang Soo trong lúc biên tập, tôi đã nghĩ cậu ấy thật vui nhộn tới nỗi fancam của cậu ấy mà tung ra thì chắc sẽ là cú sốc với tất cả các diễn viên hài trên thế giới mất. Dành cho kẻ nổi loạn của showbiz, một dị nhân đặc biệt, người bạn tốt và người em Kwang Soo của tôi, cậu thực sự đã làm hết sức tuyệt vời suốt thời gian dài đã qua. Cuối cùng, tôi muốn gửi gắm tới mọi người rằng, Kwang Soo không phải là một tên ngốc. Ngay cả khi cậu ấy cố tỏ ra là như vậy thì cậu ấy cũng không ngốc tới vậy đâu”.

Những lời chân tình của đạo diễn đã nói lên toàn bộ sự cố gắng, nghiêm túc mà Kwang Soo dành cho công việc của mình. Hy vọng chàng trai này sẽ có những bước đi tiếp theo thật thành công. Với tôi, Kwang Soo mãi mãi là thành viên của Running Man.

“Mợ ngố” Song Ji Hyo sẽ có màn “lột xác” đáng chú ý trong phim mới The Witch’s Dinner của TVING. Đây là bộ phim kỳ ảo với câu chuyện về một nhà hàng phù thủy chuyên bán đồ ăn ban tặng điều ước để đổi lấy linh hồn của khách hàng. Và Song Ji Hyo chính là bà chủ của nhà hàng này, phù thủy Hee Ra quyền lực và xinh đẹp. Poster phim vừa tung ra đã cho thấy vẻ đẹp quyến rũ, ma mị và tự tin của nhân vật này, nữ thần họ Song thực sự “lột xác” với hình ảnh mới tuyệt đẹp. Cùng với Song Ji Hyo là hai diễn viên trẻ Nam Ji Hyun và Chae Jong Hyeop với vai trò đối tác và nhân viên trong nhà hàng. Bộ ba này sẽ tạo nên không khí hắc ám nhưng cực cuốn hút cho tác phẩm. Bộ phim sẽ lên sóng từ ngày 16 tháng 7 tới trên ứng dụng TVING.

>> Xem thêm: Penthouse 3 tập 2 có tình tiết "đi vào lòng đất", rating giảm thê thảm

Cặp đôi kẻ hủy diệt và nàng thơ khổ mệnh trong Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi sẽ mang khán giả đến với không khí lãng mạn, ngọt ngào của một buổi hẹn hò bình yên trong tập mới của phim. Cả hai sẽ có một buổi hẹn hò ở đảo Jeju, họ nắm tay đi dạo, cùng tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào trong quán cà phê như những cặp đôi khác. Đây là khoảng thời gian mà cả hai đều hạnh phúc đến không thể diễn tả bằng lời, ánh mắt họ cho thấy điều đó. Càng đi về cuối phim sẽ càng có nhiều tình tiết bi thương bởi chuyện tình của hai người này là không hợp lẽ trời, thế nhưng tôi và tất cả fan đều mong đợi một kỳ tích và cái kết có hậu. Thôi thì lại xem phim và hy vọng vậy. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.