x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Shin Min Ah - Kim Woo Bin gia nhập siêu phẩm của 2022

Trà Xanh 16:45 - 07/10/2021

Những bộ phim mới sắp ra mắt và chuẩn bị sản xuất cứ liên tục được công bố khiến tôi cứ phải trầm trồ hết lần này đến lần khác. Một siêu phẩm với dàn sao khủng đã lộ diện rồi đấy, cùng tôi xem là phim nào nhé.

>> Xem thêm: Top 10 phim truyền hình Hàn Quốc có điểm số cao nhất trên Douban

Our Blues quy tụ dàn sao khủng, Shin Min Ah - Kim Woo Bin hợp tác nhưng không đóng cặp

Năm 2022 tới chắc chắn sẽ là một năm cực kỳ nhộn nhịp của làng phim Hàn đấy mọi người ạ. Một siêu phẩm mới mang tên Our Blues quy tụ dàn sao cực khủng gồm Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Han Ji Min, Lee Jung Eun, Cha Seung Won và Uhm Jung Hwa sẽ chính thức ra mắt năm sau. Phim kể về những câu chuyện cuộc đời ngọt ngào, chua chát và cay đắng của những nhân vật với hoàn cảnh, tính cách, lối sống khác nhau trong bối cảnh sống động của đảo Jeju.

Phim kể nhiều câu chuyện và đương nhiên cũng sẽ có nhiều cặp đôi rồi. Chắc chắn ai cũng đang để ý đến đôi tình nhân thật ngoài đời Shin Min Ah và Kim Woo Bin, đúng không? Thế nhưng trong phim họ không phải là một đôi đâu. Shin Min Ah sẽ bắt cặp với Lee Byung Hun. Họ là một cặp đôi trong đó chàng trai sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn thuộc đảo Jeju, còn cô gái sẽ là một người phụ nữ bí mật từ Seoul tới đảo này sinh sống. Tôi cứ thấy quen quen làm sao ấy, Hometown Cha-Cha-Cha cũng mang hơi hướng này đây. Vâng, lại là một câu chuyện bỏ phố về quê của chị đẹp Shin Min Ah nhé.

Kim Woo Bin sẽ là một thuyền trưởng ấm áp, anh đóng cặp cùng chị đẹp Han Ji Min. Anh chàng vào vai một tân binh thợ lặn thu hoạch sinh vật biển, rơi vào bể tình với nhân vật do Han Ji Min thủ vai. Còn Cha Seung Won sẽ là chàng trai Jeju sau nhiều năm lăn lộn ở thành phố đã trở về quê hương, anh đóng cặp cùng Jung Eun Hee, cả hai là mối tình đầu của nhau và gặp lại sau 30 năm. Còn Uhm Jung Hwa sẽ vào vai bạn của Jung Eun Hee quyết định trở về Seoul sau khi đã chán ngán cuộc sống đô thị.

Our Blues do biên kịch đình đám Noh Hee Kyung của Ngọn Gió Đông Năm Ấy, It’s Okay, That’s Love chấp bút và đạo diễn ăn ý hợp tác với bà ở cả hai phim trên là Kim Kyu Tae chịu trách nhiệm sản xuất. Có lẽ năm nay và cả năm tới nữa, chủ đề chữa lành vẫn sẽ là chủ chốt của các nhà làm phim xứ Hàn bởi loạt tác phẩm đề tài này ra mắt trong 2 năm trở lại đây rất được lòng khán giả. Cá nhân tôi cũng thích xem thể loại này bởi nó rất mộc mạc, đời thường nhưng làm con người ta xúc động bất chợt không đoán trước được. Với tài viết kịch bản của biên kịch, Noh chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi vào một bộ phim chất lượng hoàn hảo. Phim dự kiến sẽ phát sóng trong năm 2022 tới nhưng vẫn chưa có nhà đài cụ thể.

Jang Ki Yong tung tạo hình nhiếp ảnh gia sành điệu trong Now, We Are Breaking Up

Sau Song Hye Kyo thì hôm nay chúng ta cũng có ngay hình ảnh đầu tiên của chàng nam chính Jang Ki Yong trong Now, We Are Breaking Up rồi đây. Trong phim, anh vào vai Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng, có cả ngoại hình lẫn trí thông minh tuyệt đỉnh. Trong hình ảnh đoàn phim tung ra, chúng ta có thể thấy sự chuyên nghiệp của anh chàng trong lúc làm việc. Ngoài ra, bên cạnh nữ chính thời thượng thì nam chính của chúng ta cũng sành điệu lắm nhé, nhìn tạo hình trang phục là đủ thấy mê rồi. Now, We Are Breaking Up sẽ lên sóng đài SBS từ ngày 12 tháng 11 tới đây.

Melancholia tung tạo hình đẹp của cặp đôi chính Im Soo Jung và Lee Do Hyun 

Một phim mới nữa cũng sẽ lên sóng tháng 11 tới là Melancholia. Đoàn phim cũng vừa tung ra những hình ảnh tạo hình tuyệt đẹp của cặp đôi chính Im Soo Jung và Lee Do Hyun.

Trong phim, Im Soo Jung vào vai cô giáo dạy toán Ji Yoon Soo, một giáo viên nhiệt huyết và luôn tìm cách đưa môn toán học khô khan trở nên thú vị, khiến học sinh yêu thích thực sự chứ không chỉ là học chống chế. Ji Yoon Soo là một người chân thành và xinh đẹp, ngay từ những hình ảnh đầu tiên tôi đã thấy yêu mến cô giáo này rồi, nhìn cô chẳng khô khan như môn học cô dạy chút nào.

Còn anh chàng Lee Do Hyun với vai một thần đồng toán học cũng xuất hiện đầy thu hút trong bộ đồng phục học sinh. Thế nhưng ánh mắt của anh chàng lại cho thấy sự thờ ơ, trống rỗng, không có vẻ gì là một cậu nam sinh trung học năng động đầy nhiệt huyết như những người khác. Liệu chàng trai này có bí ẩn gì phía sau và điều gì đã thúc đẩy để câu chuyện tình cô - trò sẽ bắt đầu đây, tôi thực sự tò mò về điều này. 

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Song Hye Kyo đẹp dịu dàng, thời thượng trong phim mới

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.