x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: Song Hye Kyo đẹp dịu dàng, thời thượng trong phim mới

Trà Xanh 17:00 - 06/10/2021

Ngoài ảnh tạo hình của nữ thần Song Hye Kyo trong phim mới, bộ phim Jirisan của đại mỹ nhân Jun Ji Hyun cũng tiếp tục tung poster đấy. Điểm phim Kbiz hôm nay của tôi còn nhiều thông tin thú vị khác, cùng xem nhé.

>> Xem thêm: Những bộ phim Hàn Quốc khiến cho truyền thông quốc tế phải điên đảo

Tạo hình vai diễn mới của Song Hye Kyo trong Now, We Are Breaking Up xinh đẹp, sang chảnh hết nấc

Sau bao nhiêu tháng chờ đợi, cuối cùng đoàn phim Now, We Are Breaking Up cũng bắt đầu nhá hàng quảng bá rồi. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, chúng ta đã có ngay thông tin về vai Ha Eun Young của chị đẹp Song Hye Kyo. Ha Eun Young được miêu tả là một người phụ nữ theo đuổi chủ nghĩa hiện thực, thông minh và thời thượng. Cô là quản lý đội thiết kế của một nhãn hiệu thời trang, vừa có ngoại hình xinh đẹp lại bắt trend giỏi và rất chuyên nghiệp trong cả công việc lẫn tình yêu. 

Chỉ cần nhìn loạt ảnh đoàn phim tung ra, tôi đã thấy Song Hye Kyo hóa thân hoàn hảo vào vai diễn này như thế nào. Là trưởng nhóm của một nhãn hiệu thời trang, Ha Eun Young luôn xuất hiện với những bộ cánh sang trọng nhưng vẫn vô cùng thoải mái. Cô tươi tắn và tràn đầy năng lượng, ai nhìn vào cũng có thể say đắm ngay lần chạm mắt đầu tiên. Chỉ nhìn tạo hình thôi là tôi đã ưng ý nhân vật này lắm rồi, chắc chắn chúng ta sẽ lại được thấy một sàn diễn thời trang hoàn hảo của chị đẹp Song Hye Kyo. Now, We Are Breaking Up sẽ chính thức lên sóng từ ngày 12 tháng 11 tới trên đài SBS, tôi mong ngày này mau tới quá đây.

Đoàn phim Hometown Cha-Cha-Cha mong khán giả không tới làng Gongjin tham quan nhà dân nữa

Chắc hẳn mọi người đều biết Hometown Cha-Cha-Cha chính là bộ phim hot nhất hiện nay bởi câu chuyện vừa hài hước vừa cảm động, diễn viên thì diễn xuất duyên dáng, bối cảnh phim cũng hữu tình. Một điều đặc biệt là đoàn phim thuê và sử dụng nhà thật của người dân chứ không phải dựng phim trường như các phim khác hay làm. Thế nên khi phim lên sóng và gây sốt thì lượng khán giả kéo tới tham quan ngôi làng cũng ngày càng đông.

Sự việc này hiện đang gây khó khăn cho chủ của những ngôi nhà này bởi người lạ cứ liên tục đòi vào tham quan. Vừa qua, đại diện sản xuất của phim đã phải lên tiếng yêu cầu khán giả không tới làm phiền người dân nữa: “Chúng tôi rất cảm ơn tình cảm yêu mến của khán giả dành cho tác phẩm. Tuy nhiên, nhà của Hye Jin, nhà của Du Sik, nhà của bà Gam Ri và nhà của Cho Hee trong phim đều là những không gian mà chúng tôi thuê của người dân để quay phim. Họ đã giúp chúng tôi được quay phim tốt đẹp nhưng hiện tại phải chịu sự xáo trộn cuộc sống vì lượng người kéo tới tham quan quá đông. Chúng tôi hy vọng khán giả có ghé thăm thì sẽ không vào những ngôi nhà này để tránh làm phiền tới người dân. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ cho Hometown Cha-Cha-Cha”. 

Tình huống này quả thực là khó xử cho cả đoàn phim lẫn chủ nhân những ngôi nhà. Chuyện không ai muốn đã xảy ra thế nên tôi hy vọng là từ giờ fan sẽ không làm phiền người dân nữa. Một việc hôm trước của Trò Chơi Con Mực để lộ số điện thoại khiến người thường bị làm phiền đã là quá đủ rồi.

Jung Ho Yeon thành đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton sau thành công của Trò Chơi Con Mực

Cô nàng Jung Ho Yeon của Trò Chơi Con Mực lại tiếp tục có được thành tựu lớn nữa sau khi Instagram đạt những kỷ lục không ai ngờ tới với con số hiện tại đã là 14.8 triệu fan. Truyền thông Hàn vừa đưa tin, Jung Ho Yeon đã trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Louis Vuitton. Đây là một danh phận vô cùng cao quý và đáng nể bởi không phải ai cũng có thể đạt được. Có lẽ sự tổng hòa từ phong cách lẫn tiếng tăm gần đây của cô nàng đã giúp cô có được vị trí này. “Vụt sáng sau 1 đêm” đúng là câu nói dành riêng cho cô gái này, chúc mừng thành tựu mới của Jung Ho Yeon.

Jirisan tiếp tục tung poster đầy cảm xúc của Joo Ji Hoon và Jun Ji Hyun

Cuối cùng, chúng ta tiếp tục xem những tấm poster đầy cảm xúc của Joo Ji Hoon và Jun Ji Hyun trong Jirisan thôi nào. Với bộ phim về những người kiểm lâm làm việc ở ngọn núi thiên niên cực rộng lớn, tác phẩm này sẽ đi sâu khai thác những khó khăn, vất vả và khắc nghiệt mà họ phải đối diện mỗi ngày. Chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi những thước phim đẹp như điện ảnh và diễn xuất hoàn hảo của cặp đôi thực lực này. Mọi người hãy chú ý, 23 tháng 10 tới là phim lên sóng rồi nhé, nhất định phải đón xem cúng tôi đấy.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Lee Young Ae hóa thành trạch nữ; Snowdrop tung poster

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.