x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Song Hye Kyo tạo lối đi riêng cho họp báo phim mới

Trà Xanh 15:26 - 13/08/2021

Nữ thần Song Hye Kyo quả nhiên là luôn có sự khác biệt, họp báo phim sắp tới đây của Now, We Are Breaking Up cũng được làm theo một hướng khác hẳn, chưa có phim nào làm qua làm tôi bất ngờ thực sự.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Kim Yoo Jung trong tạo hình mới; Vagabond làm phần 2

Now, We Are Breaking Up ghi hình họp báo trước khi Jang Ki Yong nhập ngũ

 Mặc dù Now, We Are Breaking Up đã lên kế hoạch tháng 11 mới phát sóng thế nhưng tháng 8 này Jang Ki Yong đã lên đường nhập ngũ. Mới đây đoàn phim đã ra thông báo sẽ ghi hình trước buổi họp báo phim trước ngày Jang Ki Yong nhập ngũ chứ không tổ chức họp báo thiếu nam chính. Đại diện đoàn phim cho biết: “Chúng tôi sẽ ghi hình trước buổi họp báo và sau đó sẽ phát hành trước khi bộ phim chính thức lên sóng”.

 Tôi nhớ là chuyện này chưa từng có tiền lệ trước đây, bởi đúng là sau khi dịch bệnh bùng phát thì các đoàn phim đã chuyển tử họp báo offline sang họp báo online, thế nhưng tất cả đều là truyền hình trực tiếp, chứ ghi hình trước buổi họp báo thì hơi bất thường bởi chúng ta đều biết sự kiện này là để giao lưu có người hỏi và trả lời, nếu ghi hình trước thì các diễn viên sẽ tương tác với ai. 

Tuy vậy, có lẽ đoàn phim đã tính toán rất nhiều trước khi đưa ra quyết định này: “Vì ngày nhập ngũ của nam chính Jang Ki Yong đột ngột được ấn định và quá gấp nên chúng tôi chỉ còn cách ghi hình trước buổi họp báo mà thôi. Vì phim của chúng tôi thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, điều quan trọng là phải thể hiện được mối quan hệ và phản ứng hóa học của các diễn viên chính trong buổi họp báo, do đó thay vì tổ chức họp báo không có nam chính thì chúng tôi đã đưa ra phương án này để có sự hiện diện của tất cả mọi người”. 

 Đọc xong thông báo này thì tôi thấy đây cũng là một ý hay, nếu biết cách sắp xếp thì cũng tốt chứ để Song Hye Kyo một mình họp báo thì lại thiếu đi vài phần hấp dẫn thật. Dù sao thì chùng ta còn tới 3 tháng nữa mới có phim xem, hy vọng đoàn phim sắp xếp tổ chức và ghi hình họp báo thật hấp dẫn, tôi chờ đợi bộ phim này nhất luôn đấy.

Shin Min Ah - Kim Seon Ho đặt tên cho couple của mình trước thềm phim lên sóng

 28 tháng này Hometown Cha-Cha-Cha mới chính thức lên sóng nhưng qua những hình ảnh đoàn phim tung ra chúng ta đã có một cặp đôi làng chài mùa hè cực đáng yêu và siêu cấp cân xứng. Mà không phải chỉ có chúng ta mới mê phản ứng hóa học của Shin Min Ah - Kim Seon Ho đâu nhé, chính chủ cũng thích thú lắm, khen ngợi nhau, lại còn đặt luôn tên cho couple nhà mình luôn đấy. Đọc phản trò chuyện dưới đây của cả hai tôi nghĩ mọi người cũng sẽ càng thích thú chờ đợi như tôi thôi.

 Shin Min Ah và Kim Seon Ho đều khen ngợi cả hai rất hợp vai và sức hút từ cả hai nhân vật này đều rất lớn. Nam chính Doo Sik là chàng trai có trái tim ấm áp và tâm hồn tự do sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho người xem, còn nữ chính Yoon Hye Jin là cô gái đáng yêu một cách tự nhiên, dù làm gì, đi đâu cũng tỏa ra sức hút cực lớn khiến ai nhìn thấy cũng vui lây. 

Shin Min Ah gọi cặp đôi của mình là “4 nhịp đồng điệu” vì có vẻ họ luôn cãi nhau nhưng khi gặp tình huống khó khăn thì lại ngay lập tức hòa hợp được ngay, còn Kim Seon Ho thì gọi cặp đôi của mình là “Sik-Hye couple”, phản ứng của họ giống như loại nước uống Sikhye cực ngon của Hàn, ai uống vào cũng sảng khoái nhất là trong mùa hè, cả hai sẽ đem đến cảm giác ngọt ngào như vậy trong phim. 

 Nghe hai diễn viên chính nói vậy rồi thì chúng ta còn chần chờ gì mà không lên một cái hẹn đón xem phim vào ngày 28 tháng 8 tới chứ. Tôi chắc chắn là đây sẽ là bộ phim đúng nghĩa cho mùa hè này, mọi người tin đi.

Dẫu Biết lấy nhan sắc Song Kang - Han So Hee ra lôi kéo khán gỉả

 Dẫu biết đang đi vào giai đoạn cuối và nói thật thì tôi cũng đã bớt nhiều hứng thú với sự phát triển các tình tiết gây ức chế của phim rồi, thế nhưng với nhan sắc của Song Kang, Han So Hee và phản ứng hóa học của cả hai thì không thể phủ nhận được nhé. Có lẽ hiểu được tâm lý của chúng ta, đoàn phim đã tung những hình ảnh hậu trường đẹp như mộng của cả hai cho chúng ta ngắm rồi đây. 

 Khác với không khí cứ căng như dây đàn trong phim, ngoài đời Song Kang và Han So Hee đều rất vui tươi, luôn mỉm cười thoải mái trong mỗi cảnh quay, có vẻ cái sự nhùng nhằng của hai nhân vật Jae Eon và Na Bi trong phim chẳng ảnh hưởng chút nào tới họ. Đặc biệt là nhà sản xuất cũng tiện tung chút hint cho chúng ta rằng “những cảm xúc vướng víu của Na Bi và Jae Eon vốn đang hình thành cũng bắt đầu đạt đến giới hạn, họ sẽ phải chịu những nỗi đau lớn cho tình yêu ra sao thì sẽ được thể hiện trong những tập cuối này”. Phải chăng sẽ có biến gì, đoàn phim thật biết câu kéo chú ý, nhưng mà kết quả của 2 tập cuối có khả quan hơn không thì còn phải phụ thuộc vào cách xây dựng của biên kịch đấy, rating đã chạm đáy rồi tôi mong là nhà sản xuất sẽ làm gì đó để 2 tập cuối này lấy lại phong độ.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Ahn Hyo Seop - Kim Yoo Jung "phát đường" cực ngọt

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.