x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Mouse tập cuối rating tăng; Penthouse tung ảnh phần 3

Thích Mỹ Nam 15:40 - 20/05/2021

Mouse có lẽ là bộ phim hình sự hồi hộp đáng xem nhất trong nửa đầu năm 2021 này. Cũng như Vincenzo, phim xây dựng hình ảnh nam chính không phải anh hùng chính nghĩa, thậm chí anh còn bị khiếm khuyết nhân cách với những diễn biến khó lường, phức tạp. 

Tập cuối của phim đã lên sóng vào tối qua. Những bí ẩn cuối cùng của tác phẩm này đã có lời giải đáp. Trùm cuối đứng sau tổ chức OZ và tất cả mọi chuyện đã lộ mặt, đây chính là tổ chức khiến cho nam chính Ba Reum phải chịu đựng vô vàn đau khổ trong cuộc đời. 

Còn về Ba Reum, sau tất cả, anh cũng phải trả giá cho việc làm sai trái của mình. Người xem đau lòng trước cảnh nam nữ chính là Ba Reum và Bong Yi đối mặt nhau, một bên hối hận quỳ gối xin tha thứ còn người kia thì căm ghét đến tận cùng vì bị phản bội. Nam chính là kẻ đã hại người thân duy nhất của nữ chính, chỉ cần nhiêu đó thôi cũng đủ để cả hai không thể nào trở lại với nhau.

Dẫu vậy phim vẫn nhân đạo khi tất cả kẻ ác phải chịu trách nhiệm cho việc làm của mình. Cuối phim là cảnh Ba Reum đối mặt với bản thân mình khi còn nhỏ, lúc này anh đã có thể sống là chính mình, ăn năn trước những việc làm sai trái suốt nhiều năm qua. Kết thúc này đã giúp Mouse thu về rating trung bình tập cuối đạt 6.25%, tăng 0.65% so với tập 19 trước đó.

>>>> Xem thêm: 4 "người làm" không ai dám thuê trên màn ảnh phim Hàn Quốc

Sell Your Haunted House của Jang Na Ra không có được sự chú ý như mong đợi, có lẽ nội dung khó nhằn và gặp phải những đối thủ mạnh đã gây ra hậu quả này. Tuy vậy, tập mới nhất, phim cũng ghi nhận rating tăng đôi chút với con số 4.4% và 6.5% cho 2 phần, tăng 0.2% so với tuần trước. Law School của mỹ nam Kim Bum đang lên sóng đài jTBC đã ghi nhận con số 5.562% cho tập 10, vượt qua kỷ lục của tập 9, cho thấy khán giả quan tâm tới phim đã có chút tiến triển hơn.

Những tác phẩm đang chiếu gây chú ý cho người xem bởi nội dung hấp dẫn và mới lạ trong từng đề tài. Những tác phẩm mới hứa hẹn cũng sẽ khuấy đảo trong thời gian tới. 

Trước tiên, siêu phẩm Penthouse đang rục rịch trở lại với mảng màu mới hơn hẳn so với 2 mùa trước. Mới đây, đoàn phim đã tung ra những hình ảnh chính thức đầu tiên trước khi lên sóng. 

Hai nhân vật được tiết lộ chính là Shin Eun Kyung và Yoo Joo Hee với cuộc sống trong tù khá chật vật. Vốn là hai quý bà thượng lưu nhưng giờ cả hai đã không còn vẻ sang trọng ngày trước, ngược lại phải mặc áo có mã số, làm những công việc tay chân vất vả. Tuy hoàn cảnh đã khác, thân phận cũng khác nhưng sự chảnh chọe giữa hai người vốn tưởng là bạn thân này vẫn còn đó. Những hình ảnh cho thấy sự cà khịa tới từ phía mẹ Je Ni và chuyện gì sẽ xảy ra chính là điều mà khán giả đang chờ đón hơn cả.

>>>> Xem thêm: Hotel Del Luna và loạt phim Hàn kỳ ảo được bình chọn là đáng xem nhất

Sau thành công với màn tái xuất ấn tượng cùng vai phản diện trong Vincenzo, sắp tới đây anh chàng Taecyeon sẽ quay về con đường chính đạo qua vai nam chính trong phim cổ trang hài tình cảm mới mang tên The Secret Royal Inspector and Jo Yi đóng cặp với mỹ nữ Kim Hye Yoon. 

Phim kể câu chuyện về chàng công tử trẻ sành ăn trở thành thanh tra bí mật của hoàng gia hợp tác cùng một phụ nữ bị chồng bỏ đang đi tìm lại hạnh phúc. Họ đã cùng nhau lập kế hoạch để điều tra những quan tham trong đất nước, trong quá trình đó cả hai cũng phải lòng nhau. Tác phẩm này dự kiến sẽ lên sóng nửa cuối năm 2021.

Không chỉ sắp ra mắt solo, mỹ nhân Joy của nhóm RED VELVET cũng sắp có màn tái xuất trên ảnh đàn với bộ phim truyền hình mới mang tên Just One Person hợp tác cùng Ahn Eun Jin, Park Sung Hoon và diễn viên gạo cội Do Doo Shim. 

Đây là bộ phim tình cảm lãng mạn kể câu chuyện về một người phụ nữ mắc bệnh nan y và người đàn ông có cuộc sống khó khăn bất ngờ lại gặp nhau. Phim dự kiến dài 16 tập, bắt đầu khởi quay từ tháng 7 tới và lên sóng đài jTBC trong tháng 12 này.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.