x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Han So Hee rút vai điện ảnh đầu tay vì lý do sức khỏe

Trà Xanh 16:35 - 04/08/2021

Trong khi các chị đẹp Son Ye Jin, Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun sẽ cùng nhau tham gia phim mới thì Han So Hee lại phải tạm dừng kế hoạch lấn sân điện ảnh vì lý do sức khỏe. Cùng tôi xem thử hôm nay Kbiz có gì hot nhé.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn "nấm lùn" vạn người mê của làng phim Hàn

Han So Hee rút khỏi phim điện ảnh mới vì sức khỏe suy kiệt

Tôi cứ tưởng Han So Hee đã có cơ hội lấn sân sang điện ảnh nhưng có lẽ thời cơ vẫn chưa đủ chín. Mới đây, công ty quản lý đã đưa ra thông báo rằng Han So Hee sau khi bàn luận với ê kíp đoàn phim điện ảnh Gentleman đã quyết định rút vai vì lý do sức khỏe. 

Chuyện là nữ diễn viên đã bị mệt mỏi tích tụ lâu ngày dẫn tới tình trạng sức khỏe không đảm bảo. Vì thế cô quyết định dành thời gian để hồi phục sức khỏe thể chất cũng như tinh thần trước khi bắt đầu một công việc mới.

Thông qua công ty quản lý, Han So Hee bày tỏ sự nuối tiếc khi để vụt mất cơ hội được đóng điện ảnh: “Mặc dù tôi rất muốn gặp lại fan với một diện mạo mới cũng như thử thách mới thế nhưng mọi việc đã không như ý muốn. Hy vọng khán giả sẽ thông cảm và cho tôi thêm thời gian để chăm sóc bản thân và trở lại tốt hơn”. 

Vậy là sau Dẫu Biết, Han So Hee sẽ tập trung hồi phục sức khỏe chứ chưa trở lại với một dự án nào mới. Dù tôi thấy rất tiếc nhưng sức khỏe là quan trọng nhất, chúc Han So Hee sớm hồi phục hoàn toàn và trở lại hoành tráng hơn nữa.

Son Ye Jin, Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun xác nhận tham gia phim mới của JTBC

Vậy là tác phẩm mới về phụ nữ mang tên 39 của đài cáp JTBC đã chính thức xác nhận dàn sao tuyệt đỉnh gồm Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun. 39 kể câu chuyện về ba người bạn thân gặp nhau vào năm thứ 2 trung học và kết thân từ đó cho tới hiện tại khi cả ba đang dần bước sang tuổi 40. Phim sẽ khai thác những câu chuyện đời thường đẹp đẽ và xúc động của ba người phụ nữ tuổi 39 với những rắc rối, bất trắc và lo lắng khác nhau.

Như những tin tức trước đó, Son Ye Jin đã nhận lời vào vai Cha Mi Joo, một bác sĩ da liễu trưởng của phòng khám ở Gangnam. Cô là một người ấm áp, sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu có, muốn gì được nấy. 

Jeon Mi Do sẽ vào vai Jung Chan Young, người từng mơ ước trở thành diễn viên nhưng cuối cùng lại trở thành giáo viên dạy diễn xuất. Mặc dù cách nói chuyện quá thẳng thắn và gay gắt nhưng cô là người chân thành không ai có thể ghét được. 

Nữ chính còn lại Kim Ji Hyun sẽ là Jang Joo Hee, giám đốc cửa hàng mỹ phẩm có tính cách nhút nhát nên chưa từng yêu bao giờ.

Vậy là ba nữ chính đã lộ diện, còn dàn nam trong phim vẫn chưa xuất hiện một ai. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn thấy 3 chị đẹp kể trên thôi là tôi đã háo hức muốn xem phim lắm rồi. Tác phẩm này dự kiến sẽ sớm khởi quay và lên sóng vào khoảng đầu năm 2022 tới. Cứ nhìn thấy 3 nữ diễn viên chính là tôi lại háo hức, mong sao phim mau mau chiếu quá đi mất.

Song Ji Hyo lại gây sốt với loạt ảnh phù thủy hắc ám nhưng sang xịn trong phim mới

Song Ji Hyo đang có một màn chuyển mình vô cùng bắt mắt và ấn tượng, một vai diễn truyền hình mà có lẽ chị đẹp này đã chờ rất lâu mới có được, đó chính là nhân vật phù thủy trong bộ phim The Witch’s Diner lên sóng nền tảng trực tuyến TVING. Đây là bộ phim giả tưởng nói về nhà hàng phù thủy chuyên bán món ăn đổi lấy linh hồn của khách hàng. Nội dung khá tăm tối nhưng lại gây tò mò cực mạnh cho người xem.

Mới đây đoàn phim lại tung ra một loạt ảnh cho thấy nét thu hút khó cưỡng của bà chủ phù thủy Jo Hee Ra. Trái ngược với vẻ ngoài dịu dàng thường thấy, Song Ji Hyo đã tạo ra bầu không khí bí ẩn bằng ánh mắt lôi cuốn và giọng nói trầm. 

 >> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Shin Se Kyung đóng quảng cáo mới; Han So Hee thời thượng

Bộ phim không đi theo lối mòn với câu chuyện đơn giản giữa hai phe thiện ác mà lấy bối cảnh hiện đại khai thác câu chuyện của một phù thủy sống giữa thành phố hiện đại. Những hình ảnh này báo hiệu phù thủy Hee Ra sẽ rất sang trọng, quyến rũ, bí ẩn và cũng không kém phần hắc ám. 

Đã lâu rồi mới lại thấy Song Ji Hyo đỉnh cao thế này, quả thật làm tôi không thể rời mắt. Phải xem thôi, mợ ngố hết ngố thế này dễ gì mà được thấy thường xuyên chứ.

 *Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.