x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Diễn viên Anh Tú cầu hôn thành công, đàng gái hoá ra là người quen

Hoa Le 17:45 - 16/03/2022

Kể từ ngày Valentine tới giờ, cả Vbiz như đang mở đại hội cầu hôn. Và người nối tiếp cho chuỗi tin hỷ này không ai khác chính là diễn viên Anh Tú. Chàng soái ca làng hài vừa hẹn hò với Võ Đăng Khoa trong Mến Gái Miền Tây, xong giờ lại quay sang thông báo đã cầu hôn thành công. 

Trước khi tìm được chân ái, Anh Tú từng để lại dấu ấn trong lòng khán giả khi trở thành Quán quân của Cười Xuyên Việt năm 2016. Chàng trai 9X còn được fan ưu ái đặt cho biệt danh “hot boy làng hài” bởi vẻ ngoài điển trai, nụ cười toả nắng. 

Theo chia sẻ của Anh Tú, anh sinh ra trong một gia đình lao động bình dân ở TP.HCM, anh là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em. Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã cùng bố làm nghề thợ hồ, còn mẹ buôn bán nhỏ và nội trợ. Học lên lớp 10 thì anh nghỉ học để kiếm tiền giúp gia đình, làm đủ thứ nghề từ xách vữa, khuân gạch cho đến phụ hồ hay làm phục vụ. Sau này, anh mới quyết định đi học lại hệ bổ túc văn hoá, tốt nghiệp cấp 3 rồi thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh khoa diễn viên. 

Vượt qua nhiều khó khăn, hiện giờ nam diễn viên cũng đã có chỗ đứng trong làng giải trí, trở thành gương mặt diễn viên trẻ triển vọng. 

Theo tui tìm hiểu thì vợ tương lai của anh không phải ai xa lạ mà chính là hot girl Huyền My - tình cũ đình đám của cầu thủ Quang Hải một thời. Cô chủ tiệm nail chia sẻ hình ảnh nam diễn viên cầm tay mình với chiếc nhẫn lấp lánh ở ngón áp út kém dòng caption: “Một chặng đường mới, cảm ơn bạn rất nhiều. Say yes”.

Khi được bạn bè chúc mừng, Huyền My cũng tiết lộ thêm đang chuẩn bị gửi thiệp hồng và nhắn nhủ mọi người chuẩn bị lên đồ đi đám cưới. Cặp đôi chính thức yêu nhau từ tháng 7/2021, sau một thời gian làm bạn bè. Quán quân Cười Xuyên Việt 2016 cho rằng cả hai có duyên nên khi gặp lại nhau thì chia sẻ nhiều hơn, từ đó cảm nhận được những điểm chung và đồng điệu về tư duy, quan điểm trong cuộc sống lẫn tình yêu. 

>>> Xem thêm: Con nhà Hà Tăng, Thuỷ Tiên và những nhóc tỳ bí ẩn nhất Vbiz

Cả hai chọn thời điểm này để kết hôn vì mong muốn sự ổn định. Dù không làm trong ngành giải trí nhưng Huyền My là cô gái hiểu chuyện, luôn ủng hộ bạn trai hết mình trong công việc, sự nghiệp. 

Để xứng đôi vừa lứa với hot boy làng hài thì cô chủ tiệm nail Huyền My cũng là một hot girl có tiếng. Hồi cuối năm 2019, cô từng vướng tin đồn hẹn hò với Quang Hải nhưng chưa từng một lần được nam cầu thủ công khai. Sau khi đường ai nấy đi, Huyền My chia sẻ rằng trong thời gian họ bí mật hẹn hò, cả hai tôn trọng đối phương nên khi chia tay không oán hận gì cả. 

Mặc dù xinh đẹp nhưng Huyền My không chọn dấn thân vào Vbiz mà tập trung công việc kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Hiện tại, cô đang là chủ của nhiều cơ sở làm nail từ Bắc tới Trung. 

>>> Xem thêm:  Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel hậu ly hôn: Cùng chăm sóc con

Theo tôi thấy thì Huyền My và Anh Tú là một cặp trời sinh, xứng đôi vừa lứa. Cả hai đều xinh trai, đẹp gái lại còn giỏi giang, chăm chỉ. Người ta nói “thuận vợ thuận chồng, tát biển đông cũng cạn”, nên sau khi kết hôn biết đâu cặp đôi còn thành công hơn nữa.

Bài viết được Hoa Le gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".