x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Con nhà Hà Tăng, Thuỷ Tiên và những nhóc tỳ bí ẩn nhất Vbiz

Thi Zun 11:38 - 16/03/2022

Showbiz Việt không hiếm những nhóc tỳ có độ nổi tiếng không thua gì bố mẹ bởi sự đáng yêu, kháu khỉnh trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tôi thấy cũng có rất nhiều sao Việt nhất quyết giấu con. Thế nên, diện mạo của các “cậu ấm cô chiêu” này vẫn luôn là điều bí ẩn đối với công chúng.

Ba con nhà Hà Tăng

Kể từ khi về làm dâu hào môn, Hà Tăng gác lại mọi hoạt động nghệ thuật để rẽ hướng kinh doanh. Sau hơn 10 năm chung sống, gia đình Hà Tăng đã có 3 con gồm con trai lớn là Richard Nguyễn, con gái thứ hai là Chloe Nguyễn và con trai út là Mason Nguyễn. Ba cậu ấm, cô chiêu nhà Tăng Thanh Hà luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ bởi profile cực khủng khi mẹ là ngọc nữ màn ảnh một thời, gia đình bên nội là chủ tập đoàn vươn tầm Đông Nam Á.

Bản thân là một người sống kín tiếng cộng với gia thế trâm anh nên có thể vì vậy mà Hà Tăng vô cùng cẩn trọng nên chưa bao giờ bật mí diện mạo của các con. Trên trang cá nhân, nàng ngọc nữ vẫn hay đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên các con nhưng tuyệt nhiên đó chỉ là những tấm hình từ đằng sau hoặc góc nghiêng, thậm chí đến cả giọng nói của các con Hà Tăng đôi khi vẫn không tiết lộ.

Mặc dù là những cô cậu được xếp vào loại “sinh ra đã ở vạch đích”, “ngậm thìa vàng” nhưng các con nhà Hà Tăng không hề được ba mẹ nuông chiều quá mức hay cho sở hữu những món đồ chơi đắt đỏ. Ngược lại, nàng ngọc nữ luôn chú trọng nuôi dưỡng các con từ tâm hồn bên trong lẫn ứng xử bên ngoài. Hà Tăng thường xuyên đưa con đi du lịch ở những nơi gần gũi với thiên nhiên, khi ở nhà thì biết yêu thương động vật, biết nâng niu cây trái trong vườn và thi thoảng được mẹ cho tham gia “múa bếp”. 

Có lẽ nhờ sự dạy dỗ khéo léo mà tôi thấy, các con của Hà Tăng vô cùng có khí chất. Cậu cả Richard tuy còn nhỏ nhưng đã có chiều cao ấn tượng, anh chàng thích những môn thể thao ngoài trời và có vẻ chơi rất giỏi. Cô ba Chloe thì có khí chất của mẹ, nhẹ nhàng thanh lịch và đặc biệt yêu thích đọc sách. Cậu út Mason tuy chưa tròn 1 tuổi nhưng có thể nói đặc biệt yêu mến động vật, bằng chứng được Hà Tăng chia sẻ khi chú chó cưng April luôn chực chờ để được vào phòng nằm cạnh Mason. Cô nói điều này April chưa từng làm với Richard hay Chloe trước đây.

 Con gái rượu Thủy Tiên

Là một cặp đôi mệnh danh là tiên đồng ngọc nữ, nói về độ xứng đôi và hôn nhân hạnh phúc thì khó ai sánh bằng Công Vinh và Thuỷ Tiên đúng không nè! Kết hôn hơn 10 năm, gia đình cặp đôi chỉ có một cô công chúa độc nhất là bé Bánh Gạo. Năm nãy cô bé đã tròn 9 tuổi thế nhưng người hâm mộ như tôi vẫn chưa một lần khán giả được chiêm ngưỡng diện mạo của em. 

Bởi lẽ từ lâu Công Vinh và Thuỷ Tiên đã luôn quan trọng việc phải giữ kín thông tin về con gái và nhiều lần ngỏ lời nhờ bạn bè và người hâm mộ dù có gặp ngoài đời cũng đừng tự ý đăng tải những bức hình liên quan đến Bánh Gạo lên mạng xã hội. Chia sẻ tâm ý của mình, cặp đôi bày tỏ không muốn con tiếp cận với truyền thông quá sớm mà muốn cho con một không gian sống thoải mái, không bị bàn tán và không để em nghĩ mình là trung tâm của mọi ánh nhìn. 

Dù chưa diện kiến người hâm mộ nhưng tôi có thể đoán được tiểu công chúa nhà Thủy Tiên là một cực phẩm khi cô bé có vóc dáng cao ráo, thanh mảnh, nước da trắng trẻo cùng mái tóc đen mượt. Tuy mới 9 tuổi nhưng thần thái của Bánh Gạo luôn được khán giả suýt xoa khen ngợi là một quý cô chính hiệu.

Bật mí về cách dạy con, Thủy Tiên cho biết từ nhỏ đã tập cho Bánh Gạo lối sống tự lập, cho ngủ phòng riêng và thường xuyên thay bảo mẫu để con không sống phụ thuộc. Cô cũng giáo huấn con về việc không ỷ lại vào tài sản gia đình mà phải biết tự tạo ra của cải bằng sức lao động của mình. Tôi còn nghe đâu, tương lai Bánh Gạo sẽ nối nghiệp ca hát của mẹ nữa đấy.

 >>> Xem thêm: Con gái NSƯT Ngọc Huyền xinh đẹp, lọt top 2% học sinh giỏi tại Mỹ

Con trai Việt Trinh

Tôi cảm thấy tuy là một người mẹ đơn thân nhưng Việt Trinh vô cùng tâm lý, khéo léo khi nuôi dạy con trong sự thiếu vắng của người cha. Một trong những bí quyết được Việt Trinh chia sẻ chính là cô giữ cho con cuộc sống riêng tư mà không công khai trên mạng xã hội. Chia sẻ về lý do này, Việt Trinh cho biết sở dĩ cô làm như vậy là để cho con có một không gian phát triển riêng tư, thoải mái với một tuổi thơ bình thường đúng nghĩa không bị ảnh hưởng bởi truyền thông.

Đối với tương lai trưởng thành của con, Việt Trinh cho biết cô không thúc ép hay gò con vào một điều gì cụ thể theo ý muốn của mẹ mà ngược lại để con vô tư tự tìm hiểu về thế mạnh của riêng mình. Người đẹp bật mí con trai đam mê toán học nên có lẽ sẽ không nối nghiệp nghệ thuật của mình.

Hiện tại cậu ấm nhà Việt Trinh đang theo học một trường quốc tế, sở hữu một ngoại hình bắt mắt, cao lớn. Tuy chỉ nhìn từ góc nghiêng hoặc đằng sau nhưng tôi dự đoán đây sẽ là một nam thần trong tương lai đó nha.

Con trai Thu Minh

Cậu bé con lai Winston nhà Thu Minh chào đời vào năm 2015 có tên thân mật ở nhà là Gấu con được Thu Minh cùng ông xã là doanh nhân Hà Lan hết mực cưng nựng, nuông chiều. Thời điểm hiện tại, chú nhóc Gấu con đã tròn 7 tuổi nhưng chỉ duy nhất một lần được bố mẹ công khai hình ảnh trong một cuộc triển lãm tái hiện cuộc sống nhiều năm của nữ diva. Tuy nhiên sau đó Thu Minh lựa chọn giữ kín mọi hình ảnh về diện mạo của con để bảo vệ tuổi thơ riêng tư của con trai. 

Chia sẻ về gia đình, Thu Minh bày tỏ lòng biết ơn khi cuộc sống hôn nhân rất viên mãn, gia đình sung túc chính vì thế cặp đôi luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho quý tử của mình. Giọng hát Đường Cong chia sẻ cô luôn dành nhiều tâm tư và công sức chọn lựa những điều tốt nhất cho con trai từ đồ chơi đến phương pháp giáo dục con.

Nhưng nữ ca sĩ luôn biết cách cưng chiều con đúng mực, ngoài vật chất cô không quên giáo huấn con về thái độ sống để con biết sống tự lập, không ỷ lại vào cha mẹ. Tôi nghĩ chắc có lẽ với xuất phát điểm cũng là một người phải tự lập từ rất sớm nên Thu Minh luôn muốn con sẽ trở thành một chàng trai cứng cáp, chổ dựa vững chãi cho mọi người nên không bao giờ nuông chiều con quá đà.

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Lý Thu Thảo sau hơn 30 năm rút khỏi Vbiz để lấy chồng sinh con

Mặc dù các Sao cố gắng giữ bí mật cuộc sống riêng tư của các con nhưng tôi cảm thấy chắc nhờ hào quang của bố mẹ nên các nhóc tỳ tuy còn nhỏ nhưng mỗi lần được bố mẹ hé lộ một điều gì lên mạng xã hội luôn được khán giả đặc biệt quan tâm. Tôi nghĩ với cách nuôi dạy này, các nhóc khi lớn lên hứa hẹn sẽ là những đứa trẻ ngoan ngoãn, tinh anh.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.