x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel hậu ly hôn: Cùng chăm sóc con

SEIZEDIX 11:40 - 16/03/2022

Từng là một trong những cặp đôi nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng, Quách Ngọc NgoanPhượng Chanel khiến ai nấy cũng phải bất ngờ khi quyết định kết thúc mối quan hệ hôn nhân. Dù đã không còn là vợ chồng, thế nhưng, cả hai vẫn thường xuyên tương tác và qua lại để chăm sóc cô con gái chung tên là Sumi. Chưa từng một lần lộ mặt trên mạng xã hội, thế nhưng nhóc tỳ này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả mỗi lần được bố hay mẹ “chụp lén”.

Dù mới 3 tuổi, Sumi đã được đầu tư học trường quốc tế và đây cũng là lý do giúp cô bé có thể tiếp xúc nhiều với những người bạn nước ngoài. Trong một đoạn video được Quách Ngọc Ngoan chia sẻ trên tài khoản facebook riêng, cô bé thoải mái giao lưu và trò chuyện với những cậu bé, cô nhóc ngoại quốc, dùng tiếng Anh lưu loát và vô cùng tự tin. Có vẻ như sau này khi lớn lên, Sumi sẽ là một người rất cởi mở và linh hoạt trước mọi người xung quanh.

Như đã nói ở trên, vì có mẹ và bố đều là những người có điều kiện kinh tế khá giả, Sumi được theo học tại ngôi trường quốc tế có học phí cực kỳ cao, cùng với đó là chất lượng giảng dạy cùng môi trường học đẳng cấp. Được biết để được theo học tại ngôi trường này, phụ huynh và người nhà của bé phải vượt qua nhiều vòng kiểm định nghiêm ngặt, có người làm tại Liên Hợp Quốc hoặc ngành ngoại giao. Như vậy, không chỉ có giàu có, gia đình muốn con học tại đây còn phải có mối quan hệ rộng.

Ngoài Sumi, một trong hai cô con gái riêng của Phượng Chanel cũng đang theo học tại ngôi trường đắt đỏ này. Còn cô con gái cả của nữ doanh nhân thì hiện đang du học tại Mỹ, học tại trường trung học nổi tiếng với mức học phí lên tới 1,5 tỷ đồng trong 1 năm. Chỉ tính sương sương khoản đầu tư của Phượng Chanel cho ba cô con gái trong một năm học đã khiến mình “xỉu ngang, xỉu dọc” vì quá khủng. Đúng như mình dự đoán, nữ doanh nhân luôn dành hết tình cảm và đầu tư hết mình cho những thiên thần bé nhỏ của mình.

Được biết, Sumi chào đời vào cuối 2019 và là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan. Ở thời điểm hiện tại, cô bé rất có năng khiếu tiếng Anh, giao tiếp vô cùng tự tin với các bạn cùng chăng lứa. Dù đã ly hôn, thế nhưng cả bố và mẹ của Sumi vẫn thường xuyên chăm sóc và gặp gỡ cô bé. Bản thân Quách Ngọc Ngoan cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh về cô con gái của mình lên trên mạng xã hội, khoe những hoạt động đời thường vô cùng đáng yêu của cô bé.

>>>Xem thêm: Quách Ngọc Ngoan và 3 bóng hồng ồn ào trong đời

Khác với chồng cũ, Phượng Chanel rất ít khi công khai rất hiếm khi đăng tải ảnh của con trên mạng xã hội và chỉ chụp từ phía sau cô bé. Mình khá hiểu cho việc này vì nữ doanh nhân muốn bảo vệ con gái trước công chúng. Hiện tại, cô vẫn là bạn với Quách Ngọc Ngoan và cả hai cùng nhau chăm sóc cô con gái riêng của mình. 

Dù đổ vỡ, thế nhưng mình ngưỡng mộ họ vì vẫn có trách nhiệm với thiên thần bé nhỏ, không để con thiếu đi tình cảm của bố hoặc mẹ. Hy vọng cả hai cũng sẽ sớm tình được những hạnh phúc riêng của cuộc đời mình.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.