x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Fan chỉ mong 3 mỹ nhân xứ Hàn này mau chóng "theo chồng bỏ cuộc chơi"

Mỳ Quảng 12:30 - 27/08/2021

Trong khi những người khác đều mong các ngôi sao sẽ chú tâm vào sự nghiệp, không yêu đương hay lập gia đình sớm thì với 3 mỹ nhân lại là trường hợp ngoại lệ. Có thể nói, hơn bất cứ tin tức phim ảnh, vai diễn nào, khán giả dường như chỉ chờ họ thông báo tin kết hôn mà thôi. Cùng tôi xem tại sao như thế nhé.

Son Ye Jin

Đầu năm 2021 này, Hyun Bin và Son Ye Jin đã công khai đang hẹn hò và ngay lập tức trở thành tâm điểm của cả giới truyền thông lẫn khán giả. Kể từ sau đó, mọi thông tin rò rỉ về cặp đôi này đều hướng đến chuyện cả hai sẽ sớm tiến tới hôn nhân. 

Chuyện này cũng không có gì lạ bởi Hyun Bin và Son Ye Jin đều đã 39 tuổi, khá muộn cho việc lập gia đình. Hơn nữa, ở lứa tuổi này mà yêu nhau thì họ đã xác định sẽ đi cùng nhau lâu dài, sẽ tính tới chuyện trăm năm. Tuy từ khi công khai tới nay vẫn chưa được 1 năm nhưng ai cũng tin rằng cặp đôi đã bắt đầu từ trước đó với những dự tính vững chắc về tương lai.

Son Ye Jin trước đây cũng từng chia sẻ rằng bản thân muốn kết hôn trước năm 40 tuổi, thế nên thời điểm hiện tại là vừa vặn hoàn hảo. Suốt từ đầu năm tới nay, trên các diễn đàn luôn râm ran tin đồn cả hai đang từng bước chuẩn bị cho đám cưới như việc Hyun Bin mua căn hộ penthouse mới để làm nhà tân hôn, cả hai đã dọn về ở chung, thường xuyên cùng nhau đi chơi golf, đi mua sắm… Và đương nhiên với mỗi tin đồn này cặp đôi không hề lên tiếng phản hồi, thế nhưng không vì vậy mà tin đồn mất đi. 

Có thể nói, hơn bất cứ thông tin phim ảnh nào thì khán giả ở cả Hàn Quốc lẫn nước ngoài đều mong muốn được thấy Son Ye Jin mặc váy cưới đẹp lộng lẫy, sánh đôi bên chàng hoàng tử Hyun Bin trong một lễ cưới đẹp như mơ.

>>>> Xem thêm: Những lần làm cameo đáng nhớ của Son Ye Jin và dàn mỹ nhân Hàn Quốc

Shin Min Ah

Nữ thần má lúm Shin Min Ah có một mối tình đời thực đẹp hơn trong bất cứ bộ phim nào mà cô từng tham gia. Cô và Kim Woo Bin có thể nói là một trong những cặp đôi tiêu biểu cho tình yêu đích thực sẽ chiến thắng mọi nghịch cảnh. 

Cả hai yêu nhau đang yên ấm thì Woo Bin mắc bệnh nặng, trong suốt thời gian này người ta cũng thấy Shin Min Ah ít hoạt động hẳn, có nguồn tin cho rằng cô đã dành thời gian ở bên người yêu, giúp anh trải qua quá trình điều trị bệnh. Cuối cùng Kim Woo Bin đã vượt qua được giai đoạn khó khăn và trở lại khỏe mạnh.

Chính vì tình yêu đẹp như thế mà ai cũng mong cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà. Thời gian qua, tôi thấy cũng đã vài lần râm ran tin đồn rằng Shin Min Ah và Kim Woo Bin đang chuẩn bị cho đám cưới và sẽ tiến hành trong năm nay. Tin tức này mỗi lần xuất hiện đều làm công chúng nức lòng, ai cũng ủng hộ, ai cũng giục cưới cả. 

Shin Min Ah sắp trở lại với phim mới nhưng ai cũng sẵn sàng chờ đợi cho một bất ngờ về thông báo đám cưới đã được lên lịch sẵn trong lòng mọi người. Có thể nói, không có tin nào của nữ thần xinh đẹp vui hơn là thông tin cô sẽ mãi mãi ở bên Kim Woo Bin.

Park Shin Hye

Đôi khi chúng ta cũng quên mất rằng Park Shin Hye đã có người yêu 3 năm rồi bởi cô nàng này với bạn trai Choi Tae Joon quá kín tiếng suốt thời gian hẹn hò. Cả hai đã bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè sau đó dần nảy sinh tình cảm rồi yêu nhau. Kể từ khi công khai tin vui này, cặp đôi cũng để cho nó dần trôi đi bằng những tin tức về sự nghiệp. 

Gần đây, tôi lại hóng được tin Park Shin Hye đang chuẩn bị đám cưới với bạn trai sau khi anh chàng hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về. Và đối diện với tin này, phản ứng của khán giả nói chung lại rất vui chứ chẳng thấy khó chịu gì, bởi lẽ Park Shin Hye đã dành trọn tuổi xuân cho sự nghiệp, với độ tuổi 31 hiện tại thì chuyện lập gia đình cũng không phải là quá sớm. 

Có tin cho rằng, nàng Park và chàng Choi có chung sở thích chơi bowling, cả hai thường bí mật hẹn hò hoặc cùng bạn bè gặp gỡ. Mối quan hệ của cả hai bền chặt và rất tin tưởng nhau. Chỉ việc cả hai có thể vượt qua 2 năm xa cách khi Choi Tae Joon đi nghĩa vụ quân sự cũng đủ để thấy họ xứng đáng dành cho nhau thế nào. 

Tôi tin rằng dù Park Shin Hye có xác nhận tin đồn chuẩn bị đám cưới là thật thì cô nàng cũng được ủng hộ hết mình mà thôi.

>>>> Xem thêm: 8 sao nữ được mệnh danh là "nữ hoàng chemistry mới" của làng phim Hàn

Ba mỹ nhân kể trên đang có những mối tình đẹp nhất trong showbiz Hàn hiện tại. Tình yêu của họ đã vượt qua được vòng đánh giá của khán giả, đã đủ nở rộ thế nên ai cũng chờ đợi một tin vui đến. Tôi cũng đang chờ đợi lắm, không biết ai trong ba chị đẹp này sẽ bước sang trang mới đầu tiên đây. Tôi hơi nghiêng về Son Ye Jin đấy, chị đẹp này đủ thiên thời, địa lợi, nhân hòa rồi, cưới là đẹp luôn.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".