x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mỹ nhân VFC lên đồ đi quẩy: Hồng Diễm đẹp đỉnh, Huyền Lizzie quyến rũ

Huế Ex 08:12 - 05/06/2022

Thời gian gần đây các phim việt bùng nổ, không chỉ ăn khách ở mặt nội dung rất "đời" mà việc ăn mặc của các diễn viên trên phim cũng nhận được sự quan tâm, thích thú của khán giả. Tôi đặc biệt ấn tượng với hình ảnh các mỹ nữ phim Việt khi “lên đồ” vào quán đi quẩy với những bộ cánh đẹp hết ý.

Trong phim Thương Ngày Nắng Về, nhân vật Trang (Huyền Lizzie) mặc trang phục cosplay lạ mắt xuất hiện trong bar. Cô sếp phòng Marketing đội mái tóc giả uốn xoăn nhuộm màu thời thượng, kết hợp với mũ beret và mang cả mặt nạ mắt như đang tham gia vũ hội hóa trang. Chiếc áo crop top phối với chân váy tennis khoe đôi chân thon dài nõn nà khiến Trang như gái đôi mươi.

 Khác với những bộ cánh kín đáo, những bộ vest, sơ mi đơn sắc nhưng sang chảnh lúc đi làm thì khi đi quẩy, phong cách ăn mặc của Vân Trang lại vô cùng năng động và phóng khoáng. Đây cũng là phong cách mà cô nàng thường diện ở ngoài đời thực, cô rất thích diện áo crop top để khoe khéo eo săn chắc.

>>>Xem thêm: Ngọc Huyền "Thương Ngày Nắng Về" biến hình với phân đoạn gái hư

Trước đó Hồng Diễm cũng khiến khán giả lác mắt khi "lên đồ" đi chơi trong phim Hướng Dương Ngược Nắng. Cụ thể, trong bối cảnh quay tại quán, Hồng Diễm diện đồ sành điệu, cá tính. Thêm vào đó, khán giả đặc biệt chú ý tới biểu cảm lầy lội của bạn diễn Quốc Đam. 

Nữ diễn viên luôn khiến người xem trầm trồ với vẻ ngoài trong mỗi lần xuất hiện. Không chỉ sở hữu gu thời trang công sở chuẩn như Hàn Quốc, thời trang đi quẩy của cô tiểu thư gia đình quyền quý cũng chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng. Cách phối hợp skinny jeans cùng áo sơ mi trẻ trung và đôi boots giúp Minh Châu tỏa sáng.

Trong 11 tháng 5 ngày, nữ diễn viên Khả Ngân trong vai cô tiểu thư có hình tượng sành điệu đã gây ấn tượng với khán giả. Cô nàng và Đăng (Thanh Sơn) đã cùng nhau lên "quẩy" giải sầu. Với vẻ bề ngoài hút hồn, chiếc váy sành điệu, phô diễn hai vai càng, Khả Ngân toát lên sự sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Có thể nói gu ăn mặc của Khả Ngân cùng lối diễn xuất tiến bộ rõ rệt đã giúp cô nhận được cảm tình từ phía đông đảo khán giả truyền hình. 

>>>Xem thêm: Anh Đào tuổi 27: Xinh đẹp, tài năng, mỹ nhân mới của màn ảnh Việt

Trong bộ phim Hương Vị Tình Thân, nữ diễn viên Phương Oanh cũng có nhiều cơ hội tới quán xả stress hoặc bàn công việc. Gu thời trang của người đẹp cũng được dân tình bình luận, bàn tán xôn xao. Tuy nhiên trang phục của cô nàng không được đánh giá cao bởi các item cô thường xuyên diện là các thiết kế "kín cổng cao tường" theo tuýp “gái ngoan”.

Chưa hết, mỹ nhân thường xuyên diện thắt lưng hàng hiệu to bản nhưng không giúp set đồ sang chảnh hơn. Ngược lại, trong vài góc máy nhân vật Nam còn lộ vóc dáng không mấy cân đối vì món đồ đắt đỏ này. Có thể nhận thấy dù đã "lên đời" về thời trang nhưng cô nàng vẫn chằng thể nổi bật khi vào quán.

Nổi tiếng là mỹ nhân có gu thời trang quyến rũ, Quỳnh Nga nhiều lần làm dân tình xuýt xoa khi chọn các set đồ thời trang. Trong phim Về Nhà Đi Con, khi hóa thân thành nhân vật Nhã, Quỳnh Nga cũng khoe khéo được hình thể "hết nước chấm" từ gu thời trang "hớp hồn" người khác.

>>>Xem thêm: TNNV: Bố mẹ ly hôn, thương nhất là Sam - So, hai sao nhí diễn quá hay

Nhân vật này thường xuyên diện các set đồ “chơi lớn”, rất sang khi lên quán, đôi lần khoe đôi gò bồng đảo nảy nở. Quỳnh Nga quả thật "cao tay" trong khâu chọn trang phục và biết cách mix&match phù hợp hoàn cảnh. Gu thời trang của cô được cư dân mạng đánh giá khá cao.

Có thể nói đối với một diễn viên, để làm nên thành công vai diễn họ đảm nhận thì việc chọn trang phục là vô cùng quan trọng. Chính nhờ sự chỉn chu trong cả lỗi diễn và cách ăn mặc đã khiến cho Hồng Diễm, Huyền Lizzie hay các mỹ nhân màn ảnh nhận được hiệu ứng lớn sau tác phẩm, đưa tên tuổi họ đến gần hơn với khán giả.

* Bài viết của Huế Ex chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu mến Huyền Lizzie, Phương Oanh, Hồng Diễm hay các mỹ nhân phim Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.