x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Diễn viên Quỳnh Kool (Hãy Nói Lời Yêu) xinh đẹp, tài năng tuổi 26

Đức Nguyên 17:09 - 26/07/2021

Là một trong những diễn viên hiện đang được đông đảo khán giả yêu mến, Quỳnh Kool liên tục tạo được ấn tượng với tôi qua những “bom tấn” truyền hình rất ăn khách của VFC như Quỳnh Búp Bê, Đừng Bắt Em Phải Quên, Hướng Dương Ngược Nắng, Đừng Bắt Em Phải Quên,… và hiện tại là Hãy Nói Lời Yêu. Qua đó, tôi có thể công tâm mà nhận định rằng, không chỉ nhan sắc ngày càng “lên hương” mà lối diễn xuất của nữ diễn viên trẻ này cũng “thăng hạng” qua từng vai diễn.

Trước khi được xướng danh trên các bảng xếp hạng, đề cử của những giải thưởng danh giá về diễn xuất. Quỳnh Kool được dân mạng biết đến với vai trò là một hot girl tham gia các MV, clip viral quảng cáo hay các series hài trên YouTube và các nền tảng mạng xã hội khác.

 Năm 2015, cô nàng hot girl sinh năm 1995 này gây ấn tượng trong MV Vợ Người Ta của Phan Mạnh Quỳnh. Đây cũng chính là ca khúc làm nên tên tuổi của nam ca sĩ này. Chính vì thế mà hình ảnh của Quỳnh Kool cũng được phủ sóng rộng khắp. Trên mạng, nhiều netizen gọi cô nàng là “Hot girl Vợ Người Ta", họ yêu mến gương mặt ngây thơ, dịu dàng của cô sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

 Trong những năm đầu chập chững bước chân vào showbiz với vai trò là một diễn viên, Quỳnh Kool rất vất vả với những rào cản, cái mác hot girl đi đóng phim khiến nhiều người vin vào đó để kéo cô nàng này xuống, không công tâm mà nhìn nhận về năng lực diễn xuất. 

Dù vậy tôi cho rằng, cô cũng không hề hối hận vì trước đó mình đã sử dụng hình ảnh, tham gia nhiều dự án trên mạng xã hội vì chính nhờ công việc đó, cô gái trẻ làm trụ cột gia đình đã phụ giúp gia đình, đưa cả nhà thoát khỏi biến cố, nợ nần. Có lần, Quỳnh Kool còn thức trắng 3 ngày 3 đêm để đi quay, kiếm những đồng tiền chân chính từ mồ hôi, công sức mình.

 Quỳnh Kool tham gia dự án phim Mẹ Ơi, Bố Đâu Rồi nhưng chưa khiến cho tôi “nhớ mặt đặt tên được” bởi thời điểm này lối diễn xuất của cô còn hơi non và không có nhiều đất diễn. Chỉ đến bom tấn truyền hình Quỳnh Búp Bê với vai em gái Lan Cave thì Quỳnh Kool mới thực sự được tôi và đông đảo khán giả ghi nhận về cả nhan sắc lẫn tài diễn xuất với một nhân vật xác xược và ích kỷ. 

 >>>Xem thêm: NSND Trọng Trinh: “Còn sức còn làm phim và truyền lửa nghề”

Đến với Nàng Dâu Order, Quỳnh Kool chưa bao giờ nhận những đả kích dữ dội từ khán giả đến thế. Cô vào vai “tiểu tam” thủ đoạn, phá hoại gia đình người khác. Tuy nhiên, với một nhân vật phản diện làm cho người xem càng ghét thì càng chứng minh được Quỳnh Kool đã làm tròn vai được đạo diễn Bùi Quốc Việt “chọn mặt gửi vàng”. Hoá thân thành nhân vật Nguyệt Anh trơ tráo cũng chính là mốc đánh dấu về sự trưởng thành trong lối diễn của nữ diễn viên sinh năm 1995 này.

 Mối tình thầy trò, đóng cặp với diễn viên điển trai Thanh Sơn trong Đừng Bắt Em Phải Quên khiến Quỳnh Kool nhận được nhiều cảm tình từ phía đông đảo khán giả. Bởi vai diễn này khá nội tâm và đôi khi chỉ nhìn vào ánh mắt nhân vật thôi đã khiến khán giả cảm động. Qua vai diễn này, tôi đánh giá nữ diễn viên cũng cải thiện được lối nói nhanh và tròn vành rõ chữ hơn, được nhiều anh chị đồng nghiệp trong đoàn phim khen ngợi như diễn viên Hoàng Hải, Kim Oanh, Quách Thu Phương,…

 >>>Xem thêm: Diễn viên Quang Anh biến hóa thể loại vai qua các bộ phim "ăn khách"

Năm 2020, tôi cho là năm thành công của Quỳnh Kool trên chặng đường hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh dự án phim Đừng Bắt Em Phải Quên, nữ diễn viên này còn thủ vai Nhi trong Nhà Trọ Balanha. Tài diễn xuất của cô nàng này được giới chuyên môn và khán giả công nhận khi cô lọt top 5 nữ diễn viên ấn tượng trong giải thưởng VTV Awards, được đánh giá là ứng cử viên nặng kí.

 Năm 2021, Quỳnh Kool tiếp tục giữ vững phong độ khi tham gia hai dự án phim cực ăn khách của VFC là Hướng Dương Ngược Nắng và ấn tượng nhất là vai Hoàng My trong Hãy Nói Lời Yêu. Chưa một vai diễn nào của nữ diễn viên này đóng mà tôi thấy cô khổ cực và diễn đạt đến thế. Tất cả những cảnh “động tay động chân” của cô đều “làm thật” để mang đến những thước phim chân thật nhất cho khán giả. Có những phân đoạn khi quay cô đã khóc đến 6-7 tiếng và còn bị tát đến chảy máu tai.

  >>>Xem thêm: NSƯT Thu Hạnh bị ghét do vai bà Sa trong Hương Vị Tình Thân

Sau khi quay xong hai dự án phim này, Quỳnh Kool dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc cho gia đình và bản thân, chờ đón một vai diễn mang màu sắc hoàn toàn mới. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống thường ngày của mình, đọc sách, chụp hình và thi thoảng tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội. Bên cạnh đó, cô còn đầu quân cho Nhà hát Kịch Hà Nội vì cũng rất “yêu” sân khấu.

 Với niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, theo đuổi nghề một cách nghiêm túc, chấp nhận lăn xả vì vai diễn thì tôi tin rằng Quỳnh Kool sẽ tiếp tục “làm nên chuyện”, trở thành một ngôi sao sáng trên bầu trời showbiz Việt trong thời gian tới. Tôi kỳ vọng rằng Quỳnh Kool sẽ nối bước các đàn chị của VFC, trở thành lứa diễn viên giỏi, chủ lực của nhà đài cũng như trong năm 2021 hứa hẹn góp mặt ở Ấn tượng VTV Awards với với vai Hoàng My của Hãy Nói Lời Yêu.

Bài đóng góp của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.