x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diễn viên Trúc Mai có hôn nhân viên mãn, mang bầu ở tuổi U40

Hoa Le 08:12 - 16/03/2022

Những fan ruột của “vũ trụ VTV” chắc không còn xa lạ gì với Trâm “tiểu tam” trong phim Hãy Nói Lời Yêu. Phải thừa nhận với mọi người một điều rằng hồi đó xem phim, tôi ghét nhân vật này ra mặt bởi bản tính vênh váo, thách thức chính thất, nhìn là không ưa nổi rồi. Mà đâu chỉ có tôi, đa số khán giả xem phim đều có chung cảm nhận này. 

Nhưng mà ghét đến đâu thì cũng phát thoát ra để phân biệt người thật với nhân vật trong phim nhé. Bởi vì ngoài đời, diễn viên Trúc Mai - thủ vai Trâm chẳng những xinh đẹp, giỏi giang mà còn có cuộc hôn nhân cực kỳ viên mãn. 

Mới đây, nữ diễn viên vừa khoe trọn ảnh bụng bầu ở tuần thứ 24 thai kỳ. Theo cô chia sẻ, vợ chồng cô đã có dự tính sinh thêm con khi bé trai đầu lòng được 5 tuổi. Nhưng do duyên số mà con đến muộn, nên “lộc trời cho” phải 10 năm sau mới tới với gia đình cô. Chính vì vậy, ở tuổi 35, cô mới được hưởng hạnh phúc làm mẹ một lần nữa. Hiện tại, con trai lớn của cô đã bước sang tuổi 11, bé cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi biết tin mình sắp được làm anh. 

Vừa mới trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian dài vắng bóng, vậy mà Trúc Mai lại chuẩn bị tạm gác lại hết công việc để tập trung cho gia đình khiến tôi khá tiếc nuối. Nhưng nữ diễn viên lại cho rằng cô có thể cân bằng và sắp xếp mọi thứ ổn thoả, sao cho cân bằng giữa công việc, sự nghiệp và chuyện chồng con, gia đình. 

Năm 2021 là một năm rực rỡ đối với cô khi giành Huy chương vàng cho vai diễn trong Con Đò Của Mẹ, vinh danh gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu của năm do Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch tổ chức, nhận giấy khen của Bộ Công An và Nhà Hát Công An,... Chính vì vậy khi nhận được tin vui mang thai bé thứ 2 khiến cô cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện hơn là cảm thấy tiếc nuối. 

“Có đôi lúc bản thân mình cũng nghĩ ‘nếu chưa có em bé ở thời điểm này thì mình sẽ có thời gian và tâm huyết hơn cho công việc của mình cả trên sân khấu và truyền hình, biết đâu sẽ còn phát triển hơn nữa. Nhưng suy cho cùng, bạn không thể ôm hết mọi thứ tốt đẹp nhất, có những thứ bạn chỉ được chọn và tự sắp xếp cho phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh thực tại‘. Mình cảm thấy hạnh phúc vì những quyết định và lựa chọn của mình”, nữa diễn viên chia sẻ. 

Mang thai khi đã gần tuổi tứ tuần, một độ tuổi không hề lý tưởng để có con nên Trúc Mai gặp nhiều vấn đề về sức khoẻ như bị nghén trong 3 tháng đầu, lưng và cột sống bắt đầu nhức mỏi. Vì con đến quá bất ngờ nên chính cô cũng chưa chuẩn bị gì nhiều cho sức khoẻ lẫn tinh thần khi mang thai. Hồi mới mang bầu, cô vẫn còn tập luyện hăng say cho các vở diễn. Nên cộng thêm việc nghén nặng khiến cô nhiều khi kiệt sức. 

Nhưng may mắn thay, đồng hành với cô là một người chồng chu đáo, tinh tế. Anh học cách chăm sóc vợ như hỏi xem cô ấy muốn đi đâu, ăn gì, rồi còn mát-xa để bà xã thư giãn. Vậy là trong năm nay, chúng ta sẽ có thêm một ngôi sao sinh con tuổi Dần. Nhiều người cũng nói với Trúc Mai rằng sinh con gái tuổi dần vất vã, đã vậy còn đứng chữ Nhâm. Nhưng cô vẫn lạc quan cho rằng con người an nhàn chưa chắc đã thành công và lận đận đâu có nghĩa sẽ thất bại, may mắn là phải biết nỗ lực, vượt qua khó khăn. 

Dành cho những ai chưa biết về thân thế của diễn viên Trúc Mai, thì trước Hãy Nói Lời Yêu, cô là diễn viên VTV nổi tiếng với các bộ phim như Tháng 13, Đi Qua Bóng Tối, Người Đàn Bà Thứ 2,... Mà tôi để ý, Trúc Mai thường vào vai ghê gớm, đáo để, có lẽ bởi gương mặt của cô quá sắc sảo.

>>> Xem thêm: Hoàng Yến Chibi và dàn sao Vbiz chuyển hướng làm streamer

 >>> Xem thêm: Mình Hằng, Ngô Thanh Vân và sao Việt có màn khoe nhẫn cưới ấn tượng

Sau sự ra đi đột ngột của mẹ, cô bị một cú sốc tâm lý lớn nên phải dừng hoạt động nghệ thuật thời gian dài. Sau khi tốt nghiệp Đại học Sân Khấu Điện Ảnh, cô đầu quân cho Nhà hát Công an Nhân Dân và được vào biên chế ngay sau đó. Hiện tại, sau khi nên duyên với một chiến sĩ công an, cô về công tác cho Phòng công tác chính trị Công an tỉnh Hải Dương. Năm 2020, cô quay trở lại Nhà hát Công an Nhân Dân sau thời gian dài vắng bóng với vai trò diễn viên sân khấu.

Trên phim, số phận của nhân vật Trâm tiểu tam lận đận là thế nhưng ngoài đời diễn viên Trúc Mai lại là một nghệ sĩ tài năng, giỏi giang và có hôn nhân siêu viên mãn, hạnh phúc.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.