x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Diệp Tử My: Nữ hoàng phim nóng từng chi tiền tỷ để mua bảo hiểm

Hóng hớt Cbiz 18:00 - 18/05/2022

Diệp Tử My có lẽ không phải là cái tên nổi tiếng trong giới giải trí hiện nay, nhưng cô từng rất được khán giả yêu thích vào những năm 90 của thế kỷ trước. Cô được biết đến qua những thước phim đầy táo bạo và sự quyến rũ trên màn ảnh Hong Kong. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một chút về cuộc đời của người đẹp họ Diệp này nhé! 

Sinh năm 1966 trong gia đình bình thường có bố là chủ tiệm cắt tóc, mẹ làm nội trợ gia đình, tuy hoàn cảnh không khá giả nhưng từ nhỏ, Diệp Tử My đã nhận đầy đủ sự yêu thương, chiều chuộng từ bố mẹ và các anh chị em trong nhà. Cô không thích đọc sách nên nghỉ học từ sớm, trải đời khi còn rất trẻ.

Cô bước đến với giới giải trí trong một lần hết sức tình cờ. Năm 1985, Diệp Tử My chính thức trở thành nghệ sĩ dưới trướng của đài truyền hình ATV. Đến năm 1988, sau khi hết hạn hợp đồng với công ty, Diệp Tử My đã gia nhập vào công ty Gia Hòa, được nhà đài hết lòng nâng đỡ nhờ nhan sắc xinh đẹp, mỹ miều. Nhưng tiếc là bao năm cố gắng cũng không thể giúp cô trở thành cái tên nổi đình nổi đám trên màn ảnh.

Và phải đến năm 1991, cái tên Diệp Tử My mới được mọi người biết đến nhờ tham gia phim Thánh Tình cùng vua hài Châu Tinh Trì, nổi tiếng chỉ sau một đêm. Về sau, nữ diễn viên còn tham gia vào nhiều tác phẩm như Bá Vương Hoa, Thánh Bài... Việc tham gia quá nhiều phim dạng như vậy, lại còn khoe hình thể, Diệp Tử My đã được mọi người mệnh danh là “Đệ nhất nữ hoàng phim cấp 2+1”. 

Nhưng ít ai biết rằng, nữ diễn viên chưa từng "khoe 100%". Nữ diễn viên đã từ chối phô diễn hình thể hoàn toàn trên phim trường, cô có nguyên tắc của riêng mình. Một trong những bí quyết lợi hại giúp Diệp Tử My được mọi người biết đến chính là đôi gò bồng đảo với số đo cực khủng. Thậm chí, nữ diễn viên còn chi hơn 6 tỷ đồng chỉ để mua bảo hiểm cho “bí quyết làm nên thành công” của mình.

 Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Diệp Tử My lại dần rút lui khỏi giới giải trí để toàn tâm toàn ý chăm lo cho Lữ Tích Chiêu – một bác sĩ chỉnh hình nổi tiếng. Lữ Tích Chiêu từng trải qua một đời vợ và có một cậu con trai riêng. Sau khi đến với Diệp Tử My, cả hai quyết định không kết hôn cũng như không sinh con.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, từng có người ngỏ ý trả 10 triệu đô la Hong Kong (35 tỷ đồng) để mời nữ diễn viên tái xuất, tham gia vào tác phẩm điện ảnh nhưng vẫn bị cô từ chối. Phải biết, 10 triệu đô la Hong Kong của thời điểm đó chính là cái giá “trên trời”. Sau khi Lữ Tích Chiêu ra đi thì Diệp Tử My chọn cuộc sống độc thân, tự do tự tại.

Thi thoảng, người ta vẫn thường bắt gặp cô dắt cún cưng đi dạo hoặc đi siêu thị mua sắm với trang phục vô cùng giản dị, thoải mái. Được biết, phần lớn tài sản của Lữ Tích Chiêu, Diệp Tử My đều nhường lại cho vợ cũ và con trai của người tình. Với cô mà nói, cô tự làm và tự kiếm được tiền.

Hóng Hớt Cbiz thật sự rất khâm phục cách sống và cách làm người của Diệp Tử My. Cô sống có nguyên tắc của riêng mình, tuy đóng phim như vậy nhưng rất ít khi dính ồn ào không hay, thậm chí còn chẳng giành phần hơn về mình.

>>>Xem thêm: Dân tình ngán ngẩm trước phong cách "cưa sừng làm nghé" của Ôn Bích Hà

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.