x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Diệp Tuyền từng khiến Lý Y Hiểu bị hủy dung mà không 1 lời xin lỗi

Hóng hớt Cbiz 15:02 - 08/11/2021

Những ai là mọt phim Hoa Ngữ thì mình tin chắc rằng bạn sẽ quen thuộc với cái tên Lý Y Hiểu với nhiều vai diễn ấn tượng của nữ diễn viên trong Điềm Mật Mật, Tân Bến Thượng Hải, Tân Bảng Phong Thần, Võ Thập Lang,… và gần đây nhất là vai phụ phản diện Ngải Tộc trong Tư Đằng

Với vibe của Lý Y Hiểu thì mình thấy cô ấy rất hợp các vai phản diện và thậm chí diễn xuất còn lấn ướt cả nữ chính. Tuy nhiên, cả hành trình diễn xuất, sự nghiệp của Lý Y Hiểu lênh đênh, khó khăn vô cùng. Và sự cố gây chấn động nhất chính là tai nạn kinh hoàng vào năm 2014, Lý Y Hiểu bị thú cưng của Diệp Tuyền tấn công, khiến cô bị hủy dung, sức khỏe ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vào tháng 9/2014, trên phim trường bộ phim Tiêu Thập Nhất Lang tại Hoành Điếm, Diệp Tuyền dắt theo chó cưng giống Alaska đến trường quay mà không hề có biện pháp an toàn nào như rọ mõm hay xích nó lại. Bất ngờ, con chó nổi hung dữ, và Lý Y Hiểu là người gặp chuyện. Cả phim trường trở nên hỗn loạn, những giây phút đầu tiên, chẳng ai dám lao vào ngăn cản con vật vì sợ nó chuyển hướng sang mình. Sau khi khống chế con vật thành công, Lý Y Hiểu bị thương, phải khâu đến 20 mũi.

Diệp Tuyền

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, trong suốt quá trình điều trị, gương mặt của Lý Y Hiểu bị sưng tấy vì tác dụng phụ của thuốc. Trong quãng thời gian đó, nữ diễn viên chẳng thể nhận được dự án phim nào, phải tịnh dưỡng hơn nửa năm mới có thể quay trở lại giới giải trí. Tuy nhiên, cô chỉ nhận được những vai phụ, làm nền cho đàn em mới nổi, dù rằng diễn xuất của Lý Y Hiểu “ăn đứt” nữ chính đi chăng nữa.   

Điều đáng nói nhất chính là chủ nhân của con chó ấy là Diệp Tuyền lại không hề nói một câu xin lỗi tử tế nào đến Lý Y Hiểu. Cựu ngôi sao TVB rất nhẹ nhàng chia sẻ rằng đó chỉ là sự cố, tai nạn ngoài ý muốn trên phim trường mà thôi. Thái độ này của Diệp Tuyền khiến khán giả bất bình, nhiều ý kiến đặt ra câu hỏi: Tại sao Diệp Tuyền đem chó đến trường quay nhưng không hề có biện pháp an toàn nào, cơ bản nhất là dây xích chó cũng không mang theo. 

Ngoài ra, Lý Y Hiểu không hề làm gì chọc giận đến con chó mà nó lại tấn công mỗi cô chứ không phải là người nào khác, thái độ dửng dưng, không hề can ngăn của Diệp Tuyền khi thú cưng của mình gây ra họa,… với những chi tiết này khiến dư luận nghi ngờ phải chăng hai người đẹp có xích mích và Diệp Tuyền giở trò trả thù đối thủ hay không?

Không câu xin lỗi nào tử tế với nạn nhân, nhưng Diệp Tuyền lại ưa thích nói đạo lý và săm soi đời tư, nói xấu nhiều đồng nghiệp. Mỗi lần cô livestream, dân mạng cứ tưởng như Diệp Tuyền là "blogger bát quái" chuyên thả thính, bóc phốt nghệ sỹ trong giới. Nữ diễn viên từng ám chỉ Cổ Thiên Lạc - Hồ Hạnh Nhi từng hẹn hò; Hồ Hạnh Nhi say mê Trần Quán Hy như điếu đổ; mỉa mai quá khứ từng tù tội của Cổ Thiên Lạc; ẩn ý nói Tiêu Chiến là ngôi sao bất tài, dửng dưng nhìn fan gây họa,…

Dù từng rất nổi tiếng với những vai diễn trong các tác phẩm kinh điển của TVB, nhưng với tính cách, nhân phẩm của Diệp Tuyền khiến công chúng ngán ngẩm và cảm thấy ghê sợ. Hóng Hớt Cbiz cảm thấy vô cùng xót xa và thương thay cho Lý Y Hiểu, sự nghiệp đã lận đận đủ đường lại còn gặp tai nạn kinh hoàng ấy. Hy vọng trong tương lai sắp tới, Lý Y Hiểu sẽ mang đến cho khán giả nhiều vai diễn đặc sắc, ấn tượng hơn nữa và sự nghiệp diễn xuất của cô sẽ ngày càng phát triển hơn.

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba và những sao nữ Cbiz có diễn xuất không theo kịp độ nổi tiếng

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".