x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Diêu Lạc Di: Hằng Nga TVB đóng phim nhạy cảm, phải giải nghệ lấy chồng

Nhật Nguyệt 07:20 - 26/03/2022

Nhắc đến những diễn viên TVB đẹp mà không gặp thời thì đúng là nhiều vô số kể. Trong số đó có Diêu Lạc Di, sao nữ từng hóa thân thành Hằng Nga của Tây Du Ký 2. Có nhan sắc, có vóc dáng lại có tài diễn xuất, nhưng điều khiến Nhật Nguyệt cảm thấy đáng tiếc là cô lại chẳng gặp thời, cuối cùng đành ngậm ngùi giải nghệ để lấy chồng sinh con, chọn cuộc sống bình thường.

Diêu Lạc Di sinh năm 1973, tên thật là Diêu Nhã Lệ. Trước khi trở thành diễn viên của TVB, cô từng đảm nhận công việc người mẫu quảng cáo và nữ chính MV ca nhạc. Sau đó, Diêu Lạc Di lại bắt chước người ta mở thẩm mỹ viện để kinh doanh. Kết quả, chỉ 1 năm sau đó, việc đầu tư thua lỗ, Diêu Lạc Di cũng thành "chúa Chổm".

>>> Xem thêm: Lý Uyển Hoa: "Kim Hoa bà bà" đắc tội cả đoàn phim vì yêu "Triển Chiêu" Hà Gia Kính

Vì áp lực tiền bạc, Diêu Lạc Di quyết định chính thức gia nhập làng giải trí để kiếm tiền. Đó là lúc cô gia nhập TVB và trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Ưu thế của Diêu Lạc Di khi đó là sở hữu vóc dáng quyến rũ vô cùng, điều mà không phải ai cũng có được.

Bởi thế mà ban đầu, TVB cũng rất ưu ái cho Diêu Lạc Di. Cô từng đảm nhận vai Trần Ngũ Phúc trong Lực Lượng Phản Ứng, Hằng Nga của Tây Du Ký 2, Giang Y Văn trong Đường Về Hạnh Phúc, Dương Quý Phi trong Đát Kỷ Trụ Vương, Tiêu Ngọc Trinh trong Phụng Hoàng Lâu, Long nữ Tam nương trong Truyền Tích Thần Kỳ...

Ngoài truyền hình, Diêu Lạc Di còn rất nổi tiếng trong mảng điện ảnh. Xuất hiện trong Tricky King của Vương Tinh, Diêu Lạc Di nổi đình đám nhờ chính vóc dáng của mình. Từ gương mặt mới, nữ diễn viên trở thành cái tên được săn đón nhất lúc bấy giờ. 1 năm diễn đến gần 20 bộ phim lớn nhỏ khác nhau, gương mặt phủ sóng khắp mọi nơi.

Chưa kể, nhờ bộ phim này mà Diêu Lạc Di lọt vào mắt xanh của Vương Tinh, được ông ưu ái vô cùng. Tính ra thì trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Diêu Lạc Di cũng góp mặt trong khá nhiều tác phẩm thuộc thể loại “2 cộng 1”. Tuy nhiên, thay vì để danh vọng làm mờ mắt thì Diêu Lạc Di vẫn giữ vững bản ngã, quyết không "cởi". Có lẽ vì thế mà, người đẹp này mãi mà chẳng thể nổi tiếng được.

Về phía nhà đài, không biết có phải vì ảnh hưởng hình tượng của Diêu Lạc Di hay không mà họ lại đóng khung cô trong những vai phản diện như hồ ly, vợ bé hay "bé ba". Không muốn cứ tiếp tục mờ nhạt ở TVB, cuối cùng Diêu Lạc Di quyết định rời nhà đài vào năm 2008, chính thức kết thúc 10 năm làm lá xanh trong vô vọng của mình. Cô lựa chọn làm công việc quản lý diễn viên để mưu sinh.

Đến năm 2012, Diêu Lạc Di lên xe hoa với bạn trai Ngô Tuấn Khuông và chính thức rời khỏi làng giải trí. Nói đi là đi, Diêu Lạc Di cũng gần như không còn xuất hiện trước tầm mắt công chúng, dành tất cả thời gian để chăm sóc cho chồng và con gái.

>>> Xem thêm: Lưu Tùng Nhân: Anh cả TVB chưa từng bị thị phi, U80 viên mãn dù không con cái

Những lần hiếm hoi mà Nhật Nguyệt thấy được người đẹp này là trong những bữa tụ hội với nhóm bạn thân Xa Thi Mạn, Thang Doanh Doanh, Văn Tụng Nhàn… Ở tuổi 49, Diêu Lạc Di vẫn trẻ trung, xinh đẹp hệt như thuở nào. Nhật Nguyệt xem ra, cô đang rất hài lòng với cuộc sống bình lặng, kín tiếng hiện tại. Hy vọng, người đẹp này vẫn sẽ luôn hạnh phúc như thế!

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim TVB, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.