x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Đọ cosplay búp bê Squid Game: Lisa xinh đẹp, Shindong gây ám ảnh

Tanpopo 14:45 - 01/11/2021

Trong suốt năm 2021 u ám vì dịch bệnh Covid-19, Tanpopo cảm thấy rằng lễ hội Halloween vừa được tổ chức ngày 31/10 vừa qua phần nào khiến tâm trạng của mọi người tươi sáng hơn nhờ những màn cosplay vô cùng lầy lội, độc đáo của nhiều người nổi tiếng trên khắp thế giới.

Ngay sau thành công toàn cầu của Squid Game, Tanpopo đã nghĩ rằng bộ phim của đạo diễn Hwang Dong Hyuk sẽ trở thành trend trong mùa Halloween năm nay và tất nhiên, các buổi tiệc sẽ tràn ngập những người hóa trang thành thí sinh Squid Game, lính mặc áo hồng, Front Man hay nhiều nhất là búp bê đáng sợ trong trò Đèn đỏ, đèn xanh. Hãy cùng Tanpopo điểm qua những ngôi sao châu Á bắt trend kịp thời với màn hóa thân thành bé búp bê này nhé!

 Tối 31/10, Hari Won đã mở tiệc Halloween cùng với bạn bè và gia đình. Nếu như Hari Won hóa thân thành búp bê Đèn xanh, đèn đỏ thì A Xìn là lính mặc áo hồng. Hari Won chọn lối make-up trắng bệch, giảm phần chân mày và đánh khối trông có phần rùng rợn, rất hợp với concept của cô nàng búp bê xoay đầu này.

 Hội bạn thân của cặp vợ chồng đình đám cũng rất đầu tư với hình tượng vô diện, người mèo, Medusa. Trò tách kẹo hot từ Squid Game cũng xuất hiện trong đêm tiệc.

 Cô nàng Lisa của BlackPink lại trông cực kỳ xinh đẹp dù hóa trang đơn giản thành búp bê trong Squid Game. Tanpopo thực sự không thể cưỡng lại nổi sự đẹp của hai nữ idol nhóm BlackPink khi hai người đứng chung một khung hình.

 Tanpopo phải công nhận rằng Lisa “chặt đẹp” mọi concept nhờ thân hình chuẩn thon gọn cùng gương mặt xinh xắn. Nhìn búp bê Lisa Tanpopo chỉ thấy xao xuyến chứ không sợ hãi chút nào.

 Qua nhà SM Entertainment, chúng ta lại có búp bê Winter xinh xắn, đáng yêu. Qua ảnh, Tanpopo có thể thấy rằng chất lượng trang phục của Winter khá tốt, ôm sát thân hình của nữ idol giúp tôn lên vẻ đẹp trời phú chứ không bị thùng thình như những người khâc. 

Layout makeup của Winter cũng rất phù hợp với hình tượng búp bê. Cô cố tình nhấn mạnh sự đáng sợ bằng cách kẻ đuôi mắt dài nhưng Tanpopo lại thấy đáng yêu.

 Nhưng chắc chắn trùm cuối của Halloween năm nay chính là Shindong (Super Junior). Trần đời Tanpopo chưa thấy búp bê bigsize nào ghê gớm, ám ảnh như phiên bản búp bê tử thần của Shindong. Không chỉ thế, nam ca sĩ còn chơi lớn với 2 người đi theo làm lính, tay lăm lăm cầm súng và 1 người hóa trang thành gốc cây để anh ụp mặt vào. 

Các bạn ấn tượng nhất với màn cosplay búp bê tử thần nào? Tanpopo vừa thích thú, vừa ấn tượng và ám ảnh với Shindong nhất. Layout makeup mặt trắng toát cộng thêm đôi môi đỏ chót, lông mày mỏng manh của Shindong không lẫn vào đâu được. Anh thực sự quá đầu tư vào Halloween năm nay.

>> Xem thêm: Ngắm nhìn 'gà' nhà SM Entertainment hóa trang bắt mắt mùa Halloween 

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".