x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Stephen Nguyễn: Mỹ nam lai Tây gây thương nhớ với visual "siêu đỉnh"

Lài 14:00 - 16/04/2022

Trong showbiz Việt hiện tại, không khó để bắt gặp những gương mặt lai sở hữu nhan sắc lẫn vóc dáng làm bao trái tim người hâm mộ loạn nhịp. Lài phải công nhận một điều, ở các nhân tố này, những đường nét trên gương mặt sao mà quá trời đẹp, nét nào ra nét đó, sống mũi thẳng, đôi môi hồng hào, làn da trắng sáng. Ôi ganh tị xỉu luôn á! Dạo gần đây, Lài đặc biệt “crush” một bạn mẫu lai ngay sau khi xuất hiện quá chói mắt tại The Next Face 2021, đó chính là Stephen Nguyễn - Quán quân của chương trình.

Sở hữu vẻ đẹp lai bắt mắt khi có mẹ người Việt, ba gốc Scotland, Stephen gây ấn tượng mạnh với công chúng khi lần đầu tiên xuất hiện tại chương trình The Next Face 2021. Ở anh chàng toát lên vẻ đẹp vô cùng cuốn hút cùng chiều cao khủng 1m85 khiến ai ai cũng ao ước. Nói đến đây, Lài lại cảm thấy tự ti khi bản thân chỉ cao vỏn vẹn 1m60, không biết 1m85 thì người ta có hít chung bầu không khí với mình hông ha. 

Ngoài nhan sắc gây thương nhớ, Stephen còn chứng minh bản thân là một người có quyết tâm, luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu của bản thân, bằng chứng chính là sự thể hiện vô cùng tốt của anh chàng tại chương trình. Trong suốt 6 tập phát sóng, Stephen Nguyễn đã cho khán giả thấy được sự tiến bộ vượt bậc, anh chàng luôn biết cách khiến bản thân tỏa sáng ở bất cứ đâu và giúp đội của mình mang về chiến thắng. Nhờ sự chăm chỉ, ham học hỏi, Stephen dần chiếm được cảm tình của khán giả, khẳng định bản thân không chỉ sở hữu một ngoại hình bắt mắt mà tài năng mới chính là yếu tố giúp anh tỏa sáng. 

Nói về phong cách thời trang, “Hot boy lai Tây” chia sẻ: "Bản thân Huy (tên Việt Nam của Stephen) không gò bó bản thân trong bất cứ phong cách thời trang nào. Huy luôn tự tin trong mọi phong cách, từ năng động, cá tính đến đẳng cấp lịch sự, miễn sao cảm thấy thoải mái là được. Bên cạnh đó, Huy cũng tự ý thức được ưu, khuyết điểm của bản thân và dần khắc phục chúng, phải có một body đẹp thì mặc đồ mới đẹp". 

Nói về chế độ ăn uống, luyện tập để có body 6 múi “chuẩn nam thần”, anh chàng khuyên mọi người nên bổ sung thịt, cá, rau xanh và các loại hoa quả, đặc biệt hạn chế các thức ăn nhiều dầu mỡ kết hợp với việc chăm chỉ tập gym để đạt được hiệu quả tốt nhất. Mà Lài phải công nhận, body Stephen đẹp thiệt, lại có “gu” ăn mặc nữa, ngày nào cũng vào Facebook của bạn ấy coi mà Lài không thấy chán luôn á!

Ở tuổi 21, Stephen cho biết anh chàng còn rất thích đi du lịch, bên cạnh việc thư giãn, vui chơi, những chuyến đi còn giúp Stephen có thêm vốn sống, học hỏi về văn hoá của các nước trên thế giới. Sau mỗi chuyến đi anh tìm thấy nguồn năng lượng tích cực, niềm vui để tiếp tục thực hiện các mục tiêu tiếp theo. Lài cũng thích đi du lịch nè Stephen ơi! Khi nào có dư chỗ hay cần người đi cùng thì alo cho Lài nha!

Chia sẻ về những mục tiêu trong tương lai, Stephen cho biết hiện anh chàng vẫn đang theo đuổi đam mê người mẫu của mình. Bên cạnh đó, Stephen vẫn đang ấp ủ một dự án kinh doanh riêng và sẽ sớm thông báo đến người hâm mộ trong thời gian gần nhất. Với ngoại hình sáng và sự quyết tâm như vậy, Lài hy vọng Stephen Nguyễn sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp hơn trong tương lai. Và Stephen ơi! chụp ảnh cho các brand nhiều lên nhé! Sản phẩm nào mà có Stephen quảng cáo, Lài mua hết!

>>>Xem thêm: Nhan sắc của Stephen Nguyễn và Y Hạ - quán quân The Next Face mùa đầu

*Bài viết của Lài gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Stephen Nguyễn thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng này và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.