x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Doãn Quốc Đam đóng phim điện ảnh với Tuấn Hưng, tôn vinh người Hà Nội

Đức Nguyên 08:00 - 30/12/2022

Doãn Quốc Đam vừa hé lộ tạo hình mới trong bộ phim điện ảnh Đào, Phở và Piano. Theo tôi được biết, đây là bộ phim được đạo diễn, Nghệ sĩ Ưu tú Phi Tiến Sơn ấp ủ hơn 10 năm qua.

Đào, Phở và Piano nói về cuộc chiến đấu của người dân Hà Nội thời chiến tranh trong 60 ngày đêm từ ngày 19/12 /1946 đến 17/2/1947. Tuy nhiên, mục đích chính không thiên nhiều về lòng dũng cảm mà chính là cái chất của người Hà Nội.

Trong những năm qua, Hà Nội đã thay đổi nhiều, chính vì thế đạo diễn Phi Tiến Sơn cùng ekip sẽ xây dựng một khu phố trên mặt bằng diện tích gần 6000 mét vuông để làm những ngôi nhà nguyên mẫu còn tồn tại ở Hàng Bè. Đảm bảo đúng góc phố cổ và tạo không khí cho bối cảnh chiến tranh miền Bắc. Đầu tư cũng quy mô đấy chứ nhỉ.

>>>Xem thêm: Stylist Khúc Mạnh Quân từng bị “rối” khi làm phục trang cho Quỳnh Kool

 Đáng chú ý, bộ phim điện ảnh Doãn Quốc Đam đóng nam chính lần này có cả ca sĩ Tuấn Hưng tham gia. Tôi thấy họ đăng tải hình ảnh ngồi cạnh nhau, cả hai diện vest bảnh bao. Trong khi Doãn Quốc Đam diện cả bộ màu đen thì Tuấn Hưng lại mặc màu trắng, trong một bối cảnh sang trọng, cổ xưa.

 Chia sẻ về nhân vật của Tuấn Hưng, đạo diễn Phi Tiến Sơn cho biết có một vai nhỏ, lúc đầu mời rất e ngại vì sợ vai nhỏ nam ca sĩ sẽ chê hoặc nếu nhận thì cũng không đủ tiền trả cát-xê. Nhưng bất ngờ là nam ca sĩ đã nhận lời mà không nói chuyện tiền nong, vì Tuấn Hưng muốn tôn vinh Hà Nội. Một tinh thần quá tuyệt vời của nam ca sĩ.

 Về phía nam ca sĩ, anh cũng bày tỏ tình yêu của mình với điện ảnh trong buổi họp báo phim. Trong dự án lần này, Tuấn Hưng được góp mặt cùng nhiều nghệ sĩ có kinh nghiệm diễn xuất, cây đa cây đề màn ảnh như: NSND Trung Hiếu, NSƯT Trần Lực, NSUT Nguyệt Hằng, diễn viên Anh Tuấn,... Anh cảm thấy vô cùng tự hào, vinh dự và tự hứa sẽ tập trung tối đa cho vai diễn này. 

>>>Xem thêm: Diễn lăn xả như Doãn Quốc Đam: Va chạm đầu vào cửa để quay cho thật

 Trước đó, tôi thấy Doãn Quốc Đam cũng nhiều lần đăng tải những hình ảnh, hé lộ về hình tượng, vai diễn của mình trong dự án Đào, Phở và Piano, nhận đươc sự quan tâm, tò mò từ phía khán giả. 

Trong bộ phim nói về con người Hà Nội trong thời chiến, nam diễn viên thực hiện rất nhiều pha hành động, chưa bao giờ tôi thấy anh diễn các phân đoạn như vậy trong những bộ phim trước đây.

 Nam diễn viên cũng không ngại lăn xả, rơi từ trên cao xuống, va chạm vào đồ vật hay những pha leo trèo trên nóc nhà cực nguy hiểm. Mặc dù nhiều người hâm mộ lo lắng khi anh diễn quá thật trong những pha hành động như thế nhưng Doãn Quốc Đam cho rằng đó là sự “hiếu động” của anh. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Doãn Quốc Đam lăn xả với nghề như thế, ở tất cả các bộ phim truyền hình mà anh tham gia. Tôi thấy rằng anh đều có những cách riêng để khán giả nhớ tới mình, mặc dù có người sẽ nghĩ đó là điều không bình thường.

Từ dáng đi, điệu bộ cho đến từng cử chỉ nháy mắt, nhếch môi cũng đủ khiến anh để lại ấn tượng, bởi đó chính là màu sắc riêng không thể trộn lẫn với ai trên màn ảnh. 

Nhiều khán giả vẫn ấn tượng và ngưỡng mộ với Doãn Quốc Đam với vai anh Mến, một gã chí phèo thời hiện đại. Nam diễn viên không ngại “xuống tóc”, lê lết mọi nơi, ngâm mình dưới nước hay thậm chí là va chạm đầu vào cửa sắt để có những phân đoạn phim chân thật. 

Doãn Quốc Đam sinh năm 1988 tại Thái Nguyên. Anh từng theo học, tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội, hoạt động chủ yếu ở trung tâm sản xuất phim truyền hình, đài truyền hình Việt Nam. 

Đóng phim từ 2011 nhưng cho đến khi tham gia Quỳnh Búp Bê của đạo diễn Mai Hiền, tên tuổi của Doãn Quốc Đam được phủ sóng rộng khắp. Kể từ đó anh liên tục ghi dấu ân với khán giả qua các phim Sinh Tử, Người Phán Xử, Mê Cung, Phố Trong Làng hay Đấu Trí. 

Có những thời điểm anh quay cùng lúc 4 phim. Với sự chăm chỉ, tình yêu nghề mãnh liệt, Doãn Quốc Đam được nhiều khán giả mệnh danh là “anh công nhân của màn ảnh Việt” . 

>>>Xem thêm: LiLy Chen: "Tôi sợ lấy chồng sau khi đóng vai Liễu phim Mẹ Rơm"

Với những hình ảnh được tiết lộ, tôi rất háo hức chờ đón và cũng tin rằng Doãn Quốc Đam sẽ làm tốt vai diễn của mình, góp phần làm nên thành công bộ phim điện ảnh giá trị.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Doãn Quốc Đam hay bộ phim điện ảnh Đào, Phở và Piano , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.