x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Stylist Khúc Mạnh Quân từng bị “rối” khi làm phục trang cho Quỳnh Kool

Đức Nguyên 11:35 - 27/12/2022

Gặp lại Quỳnh Kool với vai diễn mới ở bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu, bên cạnh diễn xuất của nữ diễn viên, tôi khá ấn tượng với tạo hình của cô ở dự án lần này. Vốn gắn liền với nhiều vai tiểu thư, sang chảnh, nhưng lần này, cô xuất hiện chủ yếu với quần jean, áo sơ mi, áo len suông hoặc cardigan,..., phù hợp với hoàn cảnh sống khá khó khăn. 

Tuy vậy, vai Hạnh vẫn hiện lên với cá tính riêng, nghèo nhưng vẫn gọn gàng, sạch sẽ. Tôi cho rằng, đây là một điểm cộng lớn cho nhân vật, tạo cảm giác dễ chịu cho người xem, thay vì xuất hiện với hình tượng quá thiếu thốn. Được biết, vì là vai diễn làm mẹ đầu tiên trong sự nghiệp, lại đòi hỏi tâm lý đa dạng, nên Quỳnh Kool đã nhờ đến sự trợ giúp của stylist Khúc Mạnh Quân trong khoản trang phục. 

>>>Xem thêm: Diễn lăn xả như Doãn Quốc Đam: Va chạm đầu vào cửa để quay cho thật

Tôi vẫn thường gọi Khúc Mạnh Quân là “phù thủy phục trang” bởi khả năng biến hóa cho các diễn viên của anh. Có kinh nghiệm từng làm cho nhiều phim truyền hình Việt, vì vậy mà trong lần sát cánh với Quỳnh Kool lần này, anh đã giúp nữ diễn viên tạo được hiệu ứng rất tích cực với khán giả, song vẫn không tránh khỏi những áp lực nhất định. 

Vai diễn của Quỳnh Kool sẽ trải qua bốn giai đoạn cuộc sống, đó là thời thanh xuân, lúc làm mẹ, khi mới đi làm và giai đoạn cuối của phim. Tương ứng với đó, là những bộ trang phục phù hợp để có thể phân biệt phong cách rõ nhất. Không chỉ vậy, nhiều ngày quay là sự xen kẽ của quá khứ và hiện tại, khiến nam stylist cũng tất bật theo.

 Anh từng chia sẻ: “Nhiều người thường nghĩ mix đồ cho vai nhà nghèo thì đơn giản, nhưng thực tế còn khó hơn vai nhà giàu. Với vai nhà nghèo như Quỳnh, ăn mặc làm sao để tạo phong cách riêng, phù hợp hoàn cảnh sống mà vẫn được khán giả yêu thích không phải chuyện dễ”. Tôi rất đồng tình với Khúc Mạnh Quân, bởi các thương hiệu luôn muốn khách hàng của mình trông sành điệu hơn mà. 

>>>Xem thêm: Các danh hài hội ngộ tập Táo Quân, NSND Công Lý quay trở lại

Tôi đã từng thấy Khúc Mạnh Quân biến hóa cho Huyền Lizzie hàng trăm bộ đồ không trùng lặp trong suốt 2 phần của bộ phim Thương Ngày Nắng Về, với hình tượng một sếp nữ trưởng thành, giàu và có gu. Vì thế, với yêu cầu “nghèo nhưng vẫn đẹp” lần này, nam stylist đã phải lên ý tưởng rất kỹ, tìm khắp nơi để có trang phục, phụ kiện phù hợp.

Cũng không thể tránh khỏi những lúc vì yêu cầu về thời gian mà anh phải chuẩn bị trang phục để Quỳnh Kool vừa diễn phân đoạn cô sinh viên thời thanh xuân, liền quay luôn vai người mẹ trẻ. Khúc Mạnh Quân cũng từng bị rối vì áp lực thời gian, song mọi chuyện may mắn vẫn rất suôn sẻ. Tôi đã thấy được được sự khác biệt của Quỳnh Kool so với những vai diễn trước đây, kể cả hình ảnh cô thợ sửa xe ở Gara Hạnh Phúc

>>>Xem thêm: LiLy Chen: "Tôi sợ lấy chồng sau khi đóng vai Liễu phim Mẹ Rơm"

Đúng là để làm nên thành công của một vai diễn, tạo hình là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Tôi cũng càng thêm nể phục tài năng của Khúc Mạnh Quân, khi có thể giải quyết rất “đẹp” một đề bài rất khó như trang phục cho vai diễn của Quỳnh Kool lần này. Không hổ danh nam stylist được nhiều diễn viên đình đám của VFC tin tưởng. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến Quỳnh Kool hay các diễn viên Đừng Làm Mẹ Cá , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.