x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Doom có thể sẽ có màn chào sân MCU sớm hơn chúng ta nghĩ

Xoài 18:00 - 19/09/2022

Xoài thấy MCU hiện đang có những bước phát triển cực kỳ đa dạng với ma thuật và các khái niệm khác nhau, cùng với việc đa vũ trụ nay đã trở thành một yếu tố cốt lõi của vũ trụ điện ảnh này. Các siêu anh hùng, siêu phản diện mới cũng sẽ xuất hiện, đỉnh điểm nhất, đó là một trong các siêu phản diện khét tiếng nhất nhì truyện tranh Marvel là Doctor Doom - đối trọng của Fantastic 4 cũng như toàn bộ các siêu anh hùng. Hắn đang được đồn đại là sẽ xuất hiện trong series Ironheart sắp tới và thậm chí có thể sớm hơn thế.

Xoài thấy giả thuyết về việc Ironheart sẽ chào màn cho Doom rất hợp lý, vì hiện tại Marvel Studios đã xác nhận về việc Riri Williams, nhân vật chính của series sẽ phải đối đầu với một kẻ phản diện nào đó mang danh The Hood bằng khoa học và ma thuật. Điều này khẳng định rằng series này sẽ tập trung vào hai yếu tố trên, thứ mà Doctor Doom thành thạo nhất.

Còn một giả thuyết khác mà Xoài cho là không hợp lý lắm là về việc Doom sẽ xuất hiện trong After Credit của phần phim Black Panther: Wakanda Forever sắp tới. Lí do không hợp lý ở đây, đó là vì hắn là tên phản diện đối trọng của Fantastic 4, vì thế Marvel Studios nên để hắn xuất hiện hoàn toàn trong phần phim sắp tới của bộ tứ mới tăng tính liên kết và tạo sự hấp dẫn hơn. 

>>> Xem thêm: No Way Home đem đến trải nghiệm “ảo diệu” không khác gì Harry Potter

Thứ hai đó là về việc xuất hiện trong Ironheart ở ý trên, nếu như đã đặt yếu tố về ma thuật và khoa học vào series đó rồi thì việc để Doctor Doom xuất hiện như một màn chào sân sẽ hợp lý hơn là chỉ xuất hiện trong một cái Credit nho nhỏ trong Black Panther: Wakanda Forever. Điều này còn khiến series Iron Heart kém thú vị phần nào khi cả hai nhân vật debut của series đều xuất hiện trong Black Panther.

Doctor Doom rất quan trọng, thậm chí hắn có tiềm năng lớn hơn cả Kang the Conqueror. Nếu Kang là mối hiểm họa mang tầm cỡ đa vũ trụ thì Doom là kẻ tạo nên một chiến trường mang tên Secret War, một sự kiện đỉnh cao nhất nhì Marvels. Doom còn là một nhân vật khó đoán và sẽ có những nước đi không ngờ tới, những cú chuyển biến đáng sợ. Thế nên, nếu như Marvel Studios thật sự chào màn cho hắn một cách thờ ơ thì đó sẽ là một gáo nước lạnh đến các fans hâm mộ của Marvels.

Tóm lại, việc Doctor Doom lộ diện sớm hay muộn đều không quan trọng, nhưng để mang tính khai thác, sáng tạo khác hơn những bản Fantastic 4 của các hãng làm phim khác thì việc hắn ta xuất hiện sớm sẽ phần nào tạo điểm thú vị hơn cho nhân vật này. Nhưng không vì thế mà Marvel Studios đưa hắn ta đến MCU một cách cẩu thả, với mình thì Ironheart sẽ là điểm dừng chân hợp lý nhất với Doctor Doom khi series sẽ liên quan nhất với tài năng bẩm sinh của hắn.

>>> Xem thêm: Yếu tố bị lãng quên sẽ được Marvel khai thác trong thời kỳ Multiverse

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ironheart ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.