x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Yếu tố bị lãng quên sẽ được Marvel khai thác trong thời kỳ Multiverse

Xoài 09:35 - 12/09/2022

Trước khi Multiverse Saga của MCU thành hình, khi Endgame còn chưa trở thành một bom tấn phòng vé thì mọi người đã luôn đồn đại, hay thậm chí đưa ra những giả thuyết về phần phim cuối cùng của thời kỳ Infinity Saga này sẽ kết thúc ra sao hay như thế nào. Vì Marvel Studios làm quá tốt trong khâu che giấu kịch bản khi phim chưa ra mắt, nên có rất nhiều bí mật xoay quanh Avengers: Endgame mà chúng ta chưa hề hay biết. Vì vậy hãy cùng Xoài tìm hiểu qua nhé!

Sự kết thúc của Infinity Saga không chỉ “dấu chấm” của một thời kỳ, mà nó còn mở ra một khởi nguyên mới lớn hơn và khó khăn hơn. Trong đó, sự hy sinh cao cả của Black Widow hay Iron Man và sự “nghỉ hưu” của Captain America góp phần rất lớn cho sự kết thúc đó. Họ kết thúc một thế hệ cũ và tạo tiền đề cho các thế hệ đi sau, tuy Avengers thân thuộc của chúng ta không còn như trước nữa, nhưng chắc chắn các thành viên mới sẽ lại làm rạng danh biệt đội siêu anh hùng này thêm một lần nữa.

Bây giờ, Xoài sẽ tập trung vào một vị anh hùng của thời kỳ Infinity, đó là Tony Stark a.k.a Iron Man. Khi xem xét di sản của Iron Man, khó có thể bỏ qua những phát minh công nghệ của anh. Một ví dụ là công nghệ Binarily Augmented Retro-Framing (BARF) hay những con Drone, cùng với công nghệ tạo ảo ảnh của nhà Stark đã từng được sử dụng bởi Quentin Beck/Mysterio trong Spider-man: Far From Home, xuất hiện trong một cảnh rò rỉ ở trong một trận chiến nào đó trong thời kỳ Multiverse sắp tới. 

Nhưng sự thật ít ai biết rằng thứ công nghệ BARF này suýt được các nhà biên kịch của Avengers: Endgame đưa vào trong trận chiến cuối cùng. Nhưng rồi ý định này lại bị hủy bỏ, khiến cho thứ công nghệ này mãi về sau mới được xuất hiện trong Spider-man: Far From Home, khi cuộc chiến đã kết thúc.

>>> Xem thêm: Nhện của Tobey bắn tơ tự nhiên: Vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu

Sự trở lại của công nghệ BARF có ý nghĩa rất lớn với di sản của Iron Man trong MCU. Nhất là trong dự án sắp tới là Armor Wars, series này sẽ dựa khá nhiều vào nguyên tác truyện tranh, đó là việc Tony Stark sẽ phải bảo vệ di sản công nghệ của anh nhằm không rơi vào tay kẻ xấu. Tuy nhiên, sự hy sinh của Iron Man trong Avengers: Endgame đòi hỏi một cốt truyện khác, Xoài nghĩ James Rhodes/War Machine sẽ thực hiện điều đó thay cho người bạn đã ra đi của anh ấy. 

Một series khác cũng có thể sẽ là một tiềm năng lớn cho BARF quay trở lại nếu Armor War không thể đáp ứng điều đó chính là Iron Heart. Series sẽ đi sâu vào việc Riri, cô bé sẽ người kế nhiệm di sản của Iron Man và học hỏi đi sâu vào công nghệ nhà Stark, dĩ nhiên BARF cũng sẽ là một phần trong đó.

Tóm lại, công nghệ BARF dường như đã bị người xem quên lãng khá nhiều vì sự xuất hiện khá ngắn ngủi. Xoài thấy chỉ với phần phim Spider-man: Far From Home là chưa đủ, thứ công nghệ này có tiềm năng khai thác rất lớn, không chỉ với mặt đa năng tiện ích của nó mà còn mặt nguy hiểm khi vào tay kẻ xấu, Mysterio là ví dụ điển hình. Đây chỉ là một bí mật nhỏ trong nhiều bí mật khác mà Endgame đã giấu khỏi chúng ta, liệu còn điều gì khác mà chúng ta chưa biết với Avengers: Endgame nữa chứ.

>>> Xem thêm: Không phải Tom Hà Lan, 1 Nhện nhí mới toanh sẽ xuất hiện Madame Web!

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Avengers: Endgame? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.