x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đời tư 3 soái ca Gara Hạnh Phúc: Duy Hưng rất cưng chiều vợ con

Đức Nguyên 12:12 - 03/10/2022

Càng về những tập về sau, Gara Hạnh Phúc càng khiến khán giả hài lòng vì vừa có những tình tiết hài hước, thú vị, vừa có những thông điệp ý nghĩa, nhân văn khi mỗi câu chuyện của các thành viên trong gara Ngọc Vân đang dần được khai thác và gỡ bỏ những khúc mắc. 

Bên cạnh nội dung thì dàn diễn viên của bộ phim cũng được đặc biệt chú ý, nhất là khi có sự xuất hiện của 3 soái ca màn ảnh: Bảo Anh, Duy Hưng Bình An. Hãy cùng Đức Nguyên tìm hiểu xem đời tư của 3 anh chàng này thế nào, có khác biệt hay tương đồng gì với số phận của nhân vật trong phim không nhé! 

>>>Xem thêm: Duy Hưng “biến hình” ở Gara Hạnh Phúc: "Không vai nào là dễ dàng cả"

Bảo Anh: Bỏ phố về quê, hạnh phúc viên mãn bên vợ kém 11 tuổi

Bảo Anh vốn không phải cái tên quá xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ khi thường xuyên xuất hiện với hình ảnh cool ngầu, hoặc diện mạo chiến sĩ công an. Đóng Gara Hạnh Phúc là lần hiếm hoi nam diễn viên thoại rất ít, vì vào vai một ông chủ bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp. Tôi thấy rằng sự kín tiếng của Khải cũng có nét tương đồng với phong cách của Bảo Anh ngoài đời, khi anh rất ít chia sẻ về cuộc sống gia đình riêng tư của mình, chính vì thế nên anh đóng vai này rất “mượt”.

Trái với nhiều người, ngược về chốn phồn hoa đô thị để bon chen, phát triển, Bảo Anh lại thích sự yên bình, không phô trương. Vì vậy mà dù là trai Hà Nội gốc, nhưng nam diễn viên sinh năm 1981 lại lựa chọn về quê ở vùng ngoại ô Thanh Oai để lập gia đình và sinh sống từ năm 2008. Tuy ở xa phố thị, nhưng về tiện nghi, vật chất đều không thiếu thứ gì, Bảo Anh cũng muốn tự tay sắm sửa hoặc tự làm những đồ dùng trong nhà để không gian thêm ấm cúng. 

Có nhiều diện tích đất nên từ cây ăn quả, rau củ, đến nguồn thức ăn như: gà, vịt, lợn,... cũng đều được Bảo Anh tự tay nuôi trồng. Được biết, anh còn đi buôn miến, thế này thì đúng là một anh nông dân đích thực rồi. Anh “công an đẹp trai nhất màn ảnh” hiện đang cùng vợ kém 11 tuổi và hai cô con gái sinh sống tại nơi đây và họ cảm thấy hài lòng với hiện tại. Nếu là tôi, thì tôi cũng thích thế này các bạn ạ, trông mà ham.

Một cuộc sống không khói bụi, ồn ào, lại gần gũi thiên nhiên, cũng không quá xa thành phố, vẫn thích hợp để có những chuyến đi “giải ngố” cực thuận tiện. Được biết, Bảo Anh và bã xã quen nhau từ khi cô mới chỉ 16-17 tuổi, ông ngoại của hai người là bạn bè nên thường gán ghép họ. Ấy thế mà cuối cùng anh cũng rước được nàng về dinh, vượt qua những rào cản về khoảng cách tuổi tác, sự thấu hiểu, hy sinh đã giúp họ gìn giữ được cuộc hôn nhân suốt nhiều năm nay. 

Nam diễn viên còn là hình mẫu “chồng nhà người ta” nữa cơ, khi mà chẳng nề hà bất kỳ công việc gì trong nhà để giúp vợ. Đã thế một năm anh chỉ nhận đóng một phim thôi, còn đâu thời gian là để dành cho gia đình hết. Một điều cực tinh tế nữa là dù rất hay đăng hình vợ xinh đẹp lên mạng, nhưng anh lại không tiết lộ tài khoản facebook của vợ vì muốn giữ sự riêng tư cho cô, không cho phép ai làm tổn thương vợ. 

Phải công nhận rằng Bảo Anh là nam thần màn ảnh thuộc “hàng hiếm” trong showbiz, có quan điểm sống hơi “dị” nhưng lại rất tích cực và thực tế, không ham giàu có như người này người kia mà chỉ làm đủ để hưởng thụ.

Duy Hưng: Phó’s lãnh đạo luôn cưng chiều vợ, chăm con cực khéo

Vốn đã rất thu hút với hình tượng những nhân vật hổ báo, cộc cằn, giang hồ, nên khi hóa thân thành phó’s lãnh đạo Trung “trâu” chuyên tấu hài trong Gara Hạnh Phúc, Duy Hưng lại càng được yêu mến nhiều hơn. Thậm chí cách nói thêm “s” cũng như nhiều câu thoại của Trung còn trở thành trend trên mạng xã hội. Thế nhưng, theo dõi nam diễn viên này từ lâu, tôi thấy Duy Hưng ngoài đời lại hoàn toàn khác với các nhân vật anh từng đảm nhận, không nhăn nhó, không lầy lội, mà lại rất hay ngại. 

Anh cũng đã kết hôn với người vợ xinh đẹp cùng hoạt động nghệ thuật. Họ vừa đón bé trai đầu lòng cách đây 1 năm, nickname là Bean. Cậu bé trộm vía “nhặt” hết nét đẹp của bố mẹ nên trông cực kháu khỉnh, điển trai, khôi ngô và đáng yêu. Duy Hưng tâm sự, vì tính chất công việc mà anh ít ở nhà, nên người chăm sóc chính cho con là bà xã. Tuy nhiên, chỉ cần trở về nhà thôi là vợ anh không phải động tay động chân bất kỳ việc gì luôn.

Vốn đã rất chiều vợ, nên khi có em bé, Duy Hưng lại càng nhận thức rõ trách nhiệm của mình mà thương vợ con hơn. Vì thế mà anh đã trở thành một ông bố bỉm sữa cực khéo khi cho con ăn, ngủ, đến tắm, thay bỉm... cũng đều làm một cách thuần thục, nhanh nhẹn. Đấy, nhìn người “nhiều mực” thế thôi chứ Duy Hưng nổi tiếng hài hước và tình cảm lắm, chắc nhiều người cũng bất ngờ về nam diễn viên này như tôi ấy nhỉ?

>>>Xem thêm: Những nam diễn viên tiềm năng VTV: Duy Khánh được chị gái dẫn dắt

Bình An: Hành trình yêu “đẹp như mơ” đã đơm hoa kết trái

Tuy là gương mặt mới, lại được biết đến với vai trò là người mẫu trước khi ghi dấu ấn qua những vai diễn phim truyền hình, nhưng Bình An lại biết cách tận dụng lợi thế ngoại hình cùng sự đẹp trai “không chê được” để mỗi lần xuất hiện đều được nhớ mặt, gọi tên. Đặc biệt, khi lần trở lại này trong Gara Hạnh Phúc với dạng vai “bé đường”, nam diễn viên sinh năm 1993 đã khiến nhiều người thích thú vì trước đó đã từng có vai tương tự ở Những Cô Gái Trong Thành Phố

Đa phần các vai diễn trên phim của Bình An đều có chuyện tình không mấy suôn sẻ, thế nhưng ngoài đời, anh chàng lại có chuyện tình cực ngọt ngào bên Á hậu Phương Nga. Họ đẹp đôi đến mức được khán giả ví như đôi “tiên đồng ngọc nữ”. Mới đây, cả hai đã đăng tải hình ảnh dắt nhau lên phường đăng ký kết hôn, viết tiếp trang mới cho hành trình yêu nhau 4 năm khiến cư dân mạng ai nấy đều vui lây. 

Theo dõi cả hai từ những ngày đầu công khai, tôi luôn ngưỡng mộ trước cách họ đồng hành cùng nhau từ công việc lẫn cuộc sống. Sánh đôi trên sàn runway thì đẹp miễn bàn rồi, nhưng cách Bình An thể hiện sự quan tâm, yêu chiều, nhẹ nhàng với nửa kia của mình mỗi lần đi dự sự kiện hay trong khoảnh khắc ngày thường đều khiến fan tan chảy. Tuy có chút “sến” như nam diễn viên tự nhận, nhưng đó là cách để anh thể hiện tình cảm với vợ tương lai của mình. 

Ngày chính thức diễn ra hôn lễ thì chưa được công bố, nhưng cặp đôi đã không thể giấu nổi niềm hạnh phúc mà phải chia sẻ luôn bộ ảnh cưới “siêu ngọt” với khán giả và người hâm mộ. Trên trang cá nhân, Bình An viết: “Anh vẫn đang chờ đợi ngày quan trọng nhất của cuộc đời mình, ngày mà em mặc chiếc váy cưới bước vào cuộc đời của anh!”, sao lại có thể lãng mạn như thế này chứ! Tất nhiên, đàng gái cũng háo hức không kém gì đàng trai đâu nha. 

>>>Xem thêm: Hoàng Long (Gara Hạnh Phúc): Ngoài đời "nhây" như Bảo, tổ ấm viên mãn

Phải nói 3 nam chính của Gara Hạnh Phúc “tốt số” quá cơ, anh nào cũng lấy được vợ đẹp lại luôn biết thấu hiểu và san sẻ với công việc của chồng. Mong rằng với hậu phương vững chắc như vậy, họ sẽ có thêm động lực để đóng góp được nhiều hơn những vai diễn hay cho khán giả trong tương lai nhé! 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến cả đời tư của các diễn viên nữ trong Gara Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.