x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Những nam diễn viên tiềm năng VTV: Duy Khánh được chị gái dẫn dắt

Đức Nguyên 09:12 - 01/10/2022

Phải công nhận là Vũ trụ Phim ảnh VTV càng ngày càng có thêm nhiều gương mặt chất lượng. Họ không chỉ diễn hay, đa tài mà còn đẹp nữa. Nhất là dàn mỹ nam mới nổi, anh nào anh nấy cứ xuất hiện là “đốn tim” hội chị em cực mạnh. Cùng Đức Nguyên tìm hiểu xem học vấn, sự nghiệp và đời tư của họ như thế nào nhé! 

Quang Anh: Đến với diễn xuất rất tình cờ

Với những khán giả “ruột” của Về Nhà Đi Con, chắc chắn sẽ không thể không biết đến cặp bạn thân Dương - Bảo  cực đáng yêu do Bảo HânQuang Anh thủ vai. Trái ngược với sự “tom boy loi choi” của Dương thì Bảo lại là cậu bé điềm tĩnh, nhẹ nhàng và đẹp trai đúng kiểu “baby boy”. Có lẽ nhờ sở hữu gương mặt khôi ngô, nước da trắng, mịn màng mà Quang Anh vào vai rất tự nhiên. 

>>>Xem thêm: NSND Ngọc Thư: Mẹ vợ khó tính của Thông Gia Ngõ Hẹp là đại tá công an

Quang Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều dự án phim như: Chiều Ngang Qua Phố Cũ, Giọt Nước Mắt Muộn Màng, Ông Tơ Hai Phẩy, Sitcom Gia Đình 4.0, Sitcom Sắc Màu Phái Đẹp,... Gần đây nhất, anh chàng khiến tôi khá ấn tượng khi vào vai Minh của Hãy Nói Lời Yêu cực xuất sắc, nhất là cảnh cậu bé vì quá áp lực mà chọn cách rời xa thế giới này. Đây là một nhân vật nội tâm nhưng tôi thấy Quang Anh diễn quá đạt luôn.

Phải nói là theo thời gian, cách diễn xuất của cậu bạn sinh năm 2000 này ngày càng một tự nhiên. Tuy nhiên, Quang Anh đến với nghiệp diễn chỉ là cái duyên rất tình cờ, bởi chuyên ngành chính của nam diễn viên tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội là Thanh nhạc, thuộc khoa Quản lý Văn hóa. Vì vậy mà bên cạnh diễn hay, anh chàng cũng là giọng ca khá ngọt ngào, thậm chí là cả chơi đàn nữa. Thế này bảo sao nhiều chị em “mê” đến thế. 

Sỹ Hưng: Diễn viên điển trai từng là quán quân cuộc thi người mẫu thời trang

Sỹ Hưng là một trong những gương mặt bị “ghét” nhiều nhất sau khi Hương Vị Tình Thân lên sóng với vai Dũng “Mathew” - một gã sở khanh, đầy mưu mô, toan tính và xấc xược. Thế nhưng không thể phủ nhận, phải sở hữu vẻ ngoài thế nào mới có thể làm badboy xuất sắc như vậy được chứ. Với chiều cao 1m84, gương mặt góc cạnh, mũi cao, giọng nói trầm ấm thì khó mà có cô gái nào chối từ được. 

Nhờ ngoại hình này mà tuy là gương mặt mới toanh của màn ảnh nhỏ, nhưng Sỹ Hưng lại là cái tên khá quen thuộc của làng mốt Việt. Anh chàng từng giành ngôi vị Quán quân cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, Top 5 thí sinh mặc áo dài đẹp nhất Siêu mẫu Việt Nam và góp mặt trong nhiều MV nhạc. Nam diễn viên sinh năm 1997, từng tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, chuyên ngành diễn viên.

Sau khi ghi dấu ấn ở Hương Vị Tình Thân, Sỹ Hưng cũng tiếp tục thử sức và có màn biến hóa trái ngược khi đảm nhận vai chính Nguyễn Du ở khoảng thời gian từ 18 cho đến 55 tuổi trong phim tài liệu nghệ thuật Đại Thi Hào Nguyễn Du. Khác xa với hình ảnh bóng bẩy, thói trăng hoa, hình ảnh lần này của Sỹ Hưng khí chất ngời ngời và có chiều sâu.

Tôi thấy Sỹ Hưng là một anh chàng hội tụ đầy đủ yếu tố trở thành một trong những nam thần hàng đầu màn ảnh Việt trong thời gian tới. Chỉ cần cơ hội tới là anh sẽ “phất” ngay vì vừa đẹp trai lại có thể “biến hóa” nhiều dạng vai diễn khác nhau.

Lưu Duy Khánh: Thủ khoa trường diễn, thêm chị hậu thuẫn

Trước khi bén duyên với phim truyền hình, tôi đã từng thấy Lưu Duy Khánh xuất hiện trong một số video phim ngắn của các kênh YouTube và khá ấn tượng với chiều cao, vẻ điển trai, nhất là má lúm đồng tiền, cũng như cách diễn của anh chàng này. Cho đến khi thấy nam diễn viên khoác lên mình bộ cảnh phục trong Mặt Nạ Gương, Phố Trong LàngĐấu Trí, tôi lại càng phải xuýt xoa trước vẻ đẹp này hơn. 

Trước đó, Lưu Duy Khánh cũng từng góp mặt trong các bộ phim ăn khách khác của nhà đài như: Người Phán Xử, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Hãy Nói Lời Yêu, Trở Về Giữa Yêu Thương,... Và cho đến vai Đông Ki-sốt trong Hướng Dương Ngược Nắng, tên tuổi của nam diễn viên mới được chú ý nhiều hơn. 

Tuy liên tục xuất hiện dày đặc trong nhiều phim, nhưng các vai của Duy Khánh hầu hết đều là vai phụ. Dù vậy, chàng diễn viên sinh năm 1997 vẫn miệt mài, chăm chỉ và coi đó là những cơ hội quý giá để rèn giũa, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm cho nghề nghiệp lâu dài của mình. 

Học vấn của anh chàng này đúng là “không phải dạng vừa đâu”. Anh từng là sinh viên xuất sắc của chuyên ngành Diễn viên kịch - điện ảnh truyền hình, Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội với thành tích thủ khoa đầu vào lẫn đầu ra của khóa 35. Trên những bước đường đầu tiên của sự nghiệp, Duy Khánh còn được chị gái ruột là diễn viên Lưu Huyền Trang dẫn dắt, chỉ bảo. Đẹp trai, tài năng thôi chưa đủ, tôi thấy Duy Khánh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có chuyện tình yêu cực đẹp nhiều năm nay nữa. 

Quang Trọng: Từng bỏ học để theo nghiệp diễn

Giống như Lưu Duy Khánh, Quang Trọng cũng là cái tên có xuất phát điểm từ những phim ngắn hoặc webdrama, sau đó dần ghi dấu ấn qua những vai diễn trên màn ảnh nhỏ của vũ trụ điện ảnh VTV. Nhưng nhờ ngoại hình điển trai, thân hình chuẩn, Quang Trọng đã bước đầu để lại ấn tượng với khán giả. 

Sau vai diễn đầu tay khá thành công là Viễn - một anh chàng khù khờ, chân thành nhưng số phận hẩm hiu trong Cô Gái Nhà Người Ta, Quang Trọng tiếp tục góp mặt trong Ngày Mai Bình Yên và mới đây nhất là Bách “một trăm” trong Thương Ngày Nắng Về. Tuy không có nhiều đất diễn, song nam diễn viên lại biết tận dụng những khoảnh khắc để thể hiện được khả năng nhập vai khá tốt của mình. 

Bên cạnh diễn xuất, Quang Trọng cũng có năng khiếu ca hát, anh chàng còn vừa nhận được Huy chương Bạc cho tiết mục đơn ca tại Liên hoan Ca múa nhạc Toàn quốc 2021 đó nha. 

Tuy không sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, nhưng anh chàng lại có tình yêu đặc biệt với môn nghệ thuật này. Chẳng vậy mà sau khi tốt nghiệp phổ thông, xuống Hà Nội học một thời gian, anh mới nhận ra ngôi trường mình lựa chọn không phải là đam mê của bản thân và quyết định “quay đầu” khi đứng trước cửa phòng thi cuối kỳ để nộp hồ sơ vào Đại học Sân khấu Điện ảnh. Chỉ có thế anh mới được đào tạo bài bản, thực hiện đam mê, ước mơ của mình. Hiện tại Quang Trọng đang là nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam. 

Việt Hoàng: Soái ca đầy triển vọng của màn ảnh Việt

Là một trong những chàng diễn viên thuộc Gen Z, vì vậy mà Việt Hoàng cũng là cái tên không quá xa lạ với khán giả trẻ qua những webdrama. Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường tới lúc tốt nghiệp chuyên ngành diễn viên Kịch - Điện ảnh tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, bằng sự nghiêm túc và nỗ lực, Việt Hoàng đã có nhiều cơ hội chứng minh khả năng với khán giả qua những tác phẩm nghệ thuật đồ sộ. 

Một số dự án phim đã làm nên tên tuổi của nam diễn viên trẻ có thể kể đến như: phim điện ảnh Truyền Thuyết Về Quán Tiên, Viên Đạn Cuối Cùng, Bình Minh Đỏ, các dự án truyền hình Lửa Ấm, Vợ Quan,... Ngoài ra, Việt Hoàng cũng là một trong những nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội với các kênh riêng thu hút hàng triệu lượt theo dõi với nickname Hoàng Hivo. Theo dõi anh chàng qua nhiều dạng vai khác nhau, tôi phải công nhận khả năng biến hóa linh hoạt “thần sầu” của chàng diễn viên trẻ này.

Ngoài đời, Việt Hoàng cũng khiến hội chị em “rụng tim” với vẻ điển trai “cân” mọi phong cách, khi thì là chàng thư sinh khôi ngô, khi lại là anh chủ tịch lịch lãm, cuốn hút. Anh chàng được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá, theo gót nhiều đàn anh của vũ trụ điện ảnh VTV trong tương lai nhờ tư duy diễn xuất cực kỳ sáng tạo, luôn đổi mới không ngừng. 

>>>Xem thêm: NSND Nguyễn Hải: "Đại Boss" Đấu Trí, dở khóc dở cười vì vai phản diện

Đấy, dàn mỹ nam tiềm năng, thế hệ tiếp nối của nhà đài quốc dân chất lượng thế này bảo sao fan của phim Việt ngày càng đông. Đẹp về ngoại hình, lại giỏi diễn xuất, hy vọng những gương mặt này sẽ có cơ hội góp mặt trong nhiều dự án phim hơn, nhiều đất diễn hơn, cũng như có bước ngoặt để tên tuổi vụt sáng, xứng đáng với đam mê và nỗ lực của họ nhé! 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn cũng quan tâm đến những nữ diễn viên tiềm năng của Vũ trụ Phim ảnh VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.