x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Duy Hưng “biến hình” ở Gara Hạnh Phúc: "Không vai nào là dễ dàng cả"

Đức Nguyên 10:12 - 02/10/2022

Cái tên Duy Hưng thời gian gần đây bỗng dưng “hot rần rần” trên khắp các nền tảng thông tin khi có màn biến hình cực bất ngờ, hóa thân thành phó lãnh đạo Trung “trâu” đầy lầy lội, hài hước trong phim Gara Hạnh Phúc. Đúng là không quá khi nói vậy, vì trước giờ, khán giả vốn đã quen mặt với Duy Hưng qua những vai bặm trợn, hổ báo, đáng sợ tới mức thấy mặt là “rợn tóc gáy” rùi. 

Chính vì vậy, khi biết vai diễn Trung “trâu” sẽ là một thái cực khác hoàn toàn với những nhân vật trước đây của Duy Hưng, tôi đã thoáng chút lo lắng, liệu không biết anh sẽ thể hiện như thế nào. Nhưng những trận cười vỡ bụng, sự thích thú của khán giả đã minh chứng cho màn hóa thân xuất sắc lần này của anh quá rõ ràng. Từng cử chỉ, điệu bộ, dáng vẻ, cách nói chuyện của Trung “trâu” đều rất duyên dáng và hài hước. Không ngờ, Duy Hưng cũng có thể diễn hài giỏi như vậy lun á! 

>>>Xem thêm: Những nam diễn viên tiềm năng VTV: Duy Khánh được chị gái dẫn dắt

 Sở hữu một thân hình cao lớn, đôi mắt sắc lẹm, cặp chân mày “ác tợn” đã khiến Duy Hưng trở thành “gương mặt vàng trong làng phản diện”. Vậy nên khi thử sức với dạng tính cách mới, nam diễn viên cũng không tránh khỏi những lo lắng. Anh khẳng định: “Không có vai diễn nào dễ dàng cả, nhất là những vai mang lại tiếng cười cho khán giả, và nhất là đối với tôi, nên khi nhận vai Trung trâu tôi cũng phải suy nghĩ rất nhiều”.

 Theo đó, Duy Hưng và đạo diễn Bùi Quốc Việt đã phải mất thời gian khá nhiều để xây dựng hình tượng, tính cách cũng như các thói quen của nhân vật này, cộng thêm những tình tiết gây cười để gửi tới khán giả những giây phút thoải mái và nhẹ nhàng nhất. Đặc biệt là khoản thêm “s” vào lời thoại cũng được nam diễn viên và ekip biên tập tỉ mỉ sao cho không lố và vẫn “đời” nhất.

Đúng là không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng và độ phủ sóng của Trung ngay khi lên sóng. Thậm chí tôi thấy nhiều khán giả còn mê anh chàng này tới mức khẳng định “xem phim vì có ông Trung” và mong muốn Duy Hưng sẽ có nhiều vai hài hơn. Vậy là sự nghiêm túc trong công việc, chịu khó tìm tòi tư liệu về nhân vật từ đời sống đã mang lại cho Duy Hưng thành quả vô cùng xứng đáng.

>>>Xem thêm: Hoàng Long (Gara Hạnh Phúc): Ngoài đời "nhây" như Bảo, tổ ấm viên mãn

 Tôi thì lại càng thêm ngưỡng mộ tài năng của anh chàng này, khi có thể làm tốt nhiều dạng vai khác nhau, thậm chí là những vai có sự đối lập. Ở Mùa Hoa Tìm Lại, khi lần đầu Duy Hưng làm người tốt, tôi đã thấy được sự thay đổi đáng kinh ngạc của nam diễn viên này rồi. Bởi đây là nhân vật có sự đấu tranh gay gắt giữa vẻ ngoài nóng nảy, cộc cằn với một trái tim nhân hậu, luôn yêu thương con của một ông bố đơn thân. 

Tin chắc rằng, vai Trung lần này sẽ là một trong những vai diễn để đời và nhiều kỷ niệm với cá nhân nam diễn viên trong cả sự nghiệp đi diễn của mình. Qua đây cũng có thể thấy rằng, dù là vai chính hay vai phụ thì Duy Hưng vẫn luôn dành nhiều tâm sức để làm sao diễn được cho tròn, cho tới, vì đó cũng là cách để tôn trọng người xem mà. Nam diễn viên cho biết, cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi khán giả yêu quý mình cũng như vai diễn mà mình thể hiện.

>>>Xem thêm: NSƯT Chí Trung: Cuộc sống viên mãn bên Á hậu doanh nhân

 Những tập gần đây, vai Trung “trâu” lại càng hot hơn khi gặp được “định’s mệnh” của mình nhờ sự đồng điệu khiến ai cũng thích thú. Anh chàng cũng tích cực “đẩy thuyền” cực mạnh cho Khải (Bảo Anh) và Sơn Ca (Quỳnh Kool). Cùng chờ đón xem cái kết của các cặp đôi đồng điệu này sẽ ra sao ở những tập tiếp, cũng như theo dõi và ủng hộ Duy Hưng để đón chờ những màn thể hiện mới của nam diễn viên nhé! 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Duy Hưng hay các diễn viên khác trong Gara Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.