x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lương Thu Trang: Thích đóng cặp với Việt Anh, chưa sẵn sàng kết hôn

Mon Mon 13:12 - 20/09/2022

Lương Thu Trang đang là một trong những mỹ nhân màn ảnh Việt tạo ấn tượng đặc biệt nhờ nhan sắc xinh đẹp nổi bật, giọng nói hay đi vào lòng người và lối diễn tự nhiên, nhẹ nhàng. Gần đây, nữ diễn viên đang hóa thân thành cô dược sĩ trẻ, có chuyện tình tuy đẹp nhưng cũng đầy sóng gió với Đại úy Vũ (Thanh Sơn) trong Đấu Trí. Tôi cũng khá thích thú với sự đẹp đôi và phản ứng hóa học cực mạnh mà Lương Thu Trang và Thanh Sơn tạo ra trong lần kết hợp này. 

 Nhớ lại những gương mặt mà nữ diễn viên từng nên duyên trên màn ảnh mới thấy, anh nào cũng sở hữu nhan sắc tự nam thần như: Việt Anh, Doãn Quốc Đam, Huỳnh Anh, Thanh Sơn, Bảo Anh,... Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây nhất, nữ diễn viên khẳng  định đến thời điểm hiện tại, Việt Anh là bạn diễn nam mà cô thích đóng cặp cùng nhất. Họ từng có những khoảnh khắc “tình bể bình” trong Hướng Dương Ngược Nắng

>>>Xem thêm: Nhan sắc sao nữ Đấu Trí: Tú Oanh trẻ xì tin

Nói về lý do dành điểm 10/10 cho Việt Anh, Lương Thu Trang cho biết: “Anh Việt Anh là một bạn diễn rất tâm lý, cũng rất chuyên nghiệp, anh luôn biết cách đẩy cảm xúc cho người khác, nên làm việc cùng một người như vậy rất thích. Hiện tại đến bây giờ, tôi thấy hai anh em khá ăn ý với nhau”. Còn với những bạn diễn nam khác, cô thấy ở họ có những điểm đáng yêu khác nhau và không gặp khó khăn hay trở ngại gì. 

Tôi nghĩ để có được sự nhuần nhuyễn, trôi chảy như vậy, bản thân giữa Lương Thu Trang và những đồng nghiệp phải có sự tương đồng về ngoại hình, sau đó là cùng nhau cân bằng cảm xúc, để có thể cùng nhau tạo nên những chuyện tình yêu ngọt như mía lùi gửi tới khán giả chứ. Càng như vậy mới càng thấy, khả năng diễn xuất của người mẹ một con này rất “đáng gờm” đó nha. 

Trước đây, khi đóng cặp cùng Việt Anh trong Hướng Dương Ngược Nắng, nhất là màn khóa môi ở tập cuối khiến dân mạng xôn xao, đổ xô đi tìm đoạn cắt để coi, tôi cũng đã hy vọng họ sẽ có câu chuyện “phim giả tình thật” vì ăn ý và đẹp đôi quá. Trước những pha “đẩy thuyền” tích cực của khán giả, cả hai khẳng định chỉ tương tác ở phim trường, ngoài đời họ không phải bạn bè và không liên lạc gì với nhau. 

Ngoài ra, diễn viên Việt Anh cũng chia sẻ, nếu họ thực sự yêu nhau thì có lẽ diễn những cảnh tình cảm đã không “mượt” như phim. Vì khi đó cả hai sẽ dễ bị những tình cảm ngoài đời chi phối. Ví dụ khi đang giận nhau mà vào phim phải diễn cảnh yêu đương nồng thắm thì sẽ rất khó. Thế nhưng, anh cũng không ngại chia sẻ rằng mình rất “open”, mọi chuyện phụ thuộc ở người đẹp mà thôi. 

>>>Xem thêm: Gia tài mỹ nam VTV: Hồng Đăng có thú chơi xe, Việt Anh nợ ngân hàng

Bên cạnh đó, vì rất rạch ròi chuyện phim và đời, nên dù không muốn bị bàn tán, gán ghép ngoài đời, nhưng sự tương tác ngọt ngào thú vị của cặp đôi khi hợp tác cùng nhau đã khiến cả Lương Thu Trang và khán giả mong muốn sẽ được thấy họ “tái duyên” trên màn ảnh trong một dự án không xa. 

Với riêng tôi - một fan của hai diễn viên này thì thấy rằng, Việt Anh và Lương Thu Trang ngoài đời có sự chênh lệch tuổi tác, không như Thanh Sơn. Bên cạnh đó họ cũng đã từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, đủ sâu sắc, từng trải để có thể ăn ý với nhau đến thế, đó chính là hai trong số nhiều lý do khiến mỹ nhân màn ảnh thích đóng cặp với đàn anh nhất.

Cũng trong lần trải lòng mới đây trước báo chí, nữ diễn viên đã bật mí nho nhỏ liên quan đến đời tư sau 8 năm bước ra từ cuộc hôn nhân đổ vỡ. Vì luôn khao khát được yêu thương và luôn sẵn sàng mở lòng đón nhận những điều mới mẻ, nên chưa bao giờ Lương Thu Trang để chuyện quá khứ khiến bản thân bị ám ảnh hay bi lụy. Cô cũng đã trải qua 5 mối tình, tuy nhiên, chưa đủ sẵn sàng để bước tiếp vào cuộc sống hôn nhân mà chỉ dừng lại ở hẹn hò.

“Bản thân tôi từng có khoảng thời gian hẹn hò với người ít tuổi hơn mình. Trang nhận ra rằng mỗi một người đàn ông ở những lứa tuổi khác nhau đều có những điều thú vị riêng. Ví dụ như những người đàn ông đứng tuổi sẽ cho mình cảm giác về sự sâu sắc, cho mình một chỗ dựa an toàn cho mình. Những bạn trẻ lại cho mình sự tươi mới, năng động”, nữ diễn viên tâm sự. 

>>>Xem thêm: Doãn Quốc Đam tiếp tục biến hình cực “chất chơi” trong phim mới

Đúng là nhìn những gì Lương Thu Trang thể hiện cùng bạn diễn trên phim, ai cũng ngỡ ngàng khi cô hầu hết không tương tác và liên lạc với họ ngoài đời. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ được thấy những màn kết hợp của Lương Thu Trang với Việt Anh và nhiều bạn diễn khác ngày một hay hơn trong tương lai, cũng như chúc cho nữ diễn viên của chúng ta sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc nhé! 

* Bài viết của Mon Mon chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Lương Thu Trang hay các mỹ nhân khác của màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.