x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao nhí màn ảnh Việt: Diệp Anh đã gửi 2 cuốn sổ tiết kiệm

Đức Nguyên 15:12 - 20/09/2022

Trong những năm gần đây khi phim truyền hình Việt Nam phát triển bùng nổ, nhiều diễn viên được chọn để đóng những nhân vật nhí trong các tác phẩm đặc sắc. Giờ đây, ekip làm phim đã không phải cắt nhiều phân đoạn trong kịch bản như ngày trước vì thiếu diễn viên, bởi hiện đã có rất nhiều sao nhí vừa đáng yêu lại diễn hay. Cũng nhờ góp mặt trong các bộ phim ăn khách của nhà đài quốc dân mà các bé đã trở nên nổi tiếng, được khán giả yêu mến, hãy cùng Đức Nguyên điểm qua một số “mầm non” của VFC nhé. 

 Chu Diệp Anh 

Diệp Anh là diễn viên nhí được khán giả yêu mến khi góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình “ăn khách” như Hướng Dương Ngược Nắng, Ông Ngoại Tuổi 30, Ngược Chiều Nước Mắt hay Thương Ngày Nắng Về. Cô bé sở hữu đôi mắt to tròn cùng với nét diễn “bà cụ non” khiến người xem “phát cuồng”.

>>>Xem thêm: Quỳnh Nga hạnh phúc khi vượt qua được "cái bóng" của chính mình

 Sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng Chu Diệp Anh đã bộc lộ năng khiếu ngày từ nhỏ. Từ 3 tuổi sao nhí đã được bố mẹ cho tham gia các câu lạc bộ người mẫu dành cho trẻ em ở Hà Nội. Mỗi lần xuất hiện, Diệp Anh luôn được giao cho vị trí vedette vì quá thần thái. 

Năm 2017, sao nhí này được dân mạng chú ý, gọi là bản sao Bảo Anh khi cover loạt hit đình đám của nữ ca sĩ. Tôi thấy cô bé này đúng là vừa xinh đẹp, vừa đa tài, bố mẹ đẻ được cô công chúa thế này cũng “mát mày mát mặt”. 

 Không chỉ tạo ấn tượng với khán giả ở mảng phim ảnh, Diệp Anh còn là gương mặt nhí được nhiều nhãn hàng, các tạp chí săn đón. Với niềm đam mê nghệ thuật cùng với tên tuổi siêu hot, Diệp Anh đã kiếm được thu nhập khủng khi chỉ mới 12 tuổi. Mẹ diễn viên nhí cho biết, số tiền con gái kiếm được đã được gửi vào 2 cuốn sổ tiết kiệm để làm hành trang cho tương lai.

 Nguyễn Bảo Linh 

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên phim truyền hình nhưng Bảo Linh đã nhanh chóng tạo được ấn tượng với khán giả trong vai bé Sam ở  Thương Ngày Nắng Về. Cô bé sở hữu gương mặt xinh xắn và nét diễn rất chân thật, chạm đến cảm xúc của người xem. Kể từ tập phim nhân vật Hồng ĐăngLan Phương trên bờ vực ly hôn, tôi đã nhiều lần rưng rưng khi xem những phân đoạn “bé Sam” Bảo Linh khóc, bé diễn quá đạt.

 Biết con có niềm đam mê với diễn xuất nên gia đình Bảo Linh cũng tạo điều kiện cho bé đi học nghệ thuật và tham gia các câu lạc bộ ngoại khóa để “Sam” trở nên tự tin hơn. Chính vì thế, cô bé đã lấy nước mắt của đông đảo khán giả khi đóng vai con của Hồng Đăng và Lan Phương.

>>>Xem thêm: Đấu Trí hé lộ nhân tố mới, từng mê mẩn cô út của Thương Ngày Nắng Về

 Bên cạnh đó, Bảo Linh cũng làm mẫu nhí cho nhiều thương hiệu thời trang trẻ em và còn làm cả MC, dancer nữa. Thế nên dù trong phim hay ngoài đời cô bé này cũng rất tự tin. Bảo Linh từng chia sẻ với tôi, khi được nhận vai diễn phim truyền hình đầu tiên, sao nhí rất vui mừng và cố gắng làm tốt, thậm chí có phân đoạn Bảo Linh còn nhờ diễn viên Lan Phương đánh thật để có cảm xúc thực tế. Qua đó mới thấy được niềm đam mê với diễn xuất của diễn viên nhí này lớn thế nào.

Mặc dù được gia đình hết lòng tạo điều kiện để theo đuổi nghệ thuật nhưng bé Sam vẫn chăm chỉ học tập các môn văn hóa ở trường. Vì thế nên cô bé này luôn được thầy cô, bạn bè yêu mến vì đạt thành tích cao trong học tập. Đặc biệt, tôi được biết Bảo Linh năm nào cũng đạt danh hiệu học sinh giỏi.

 Phạm Tuấn Phong 

Vai diễn bé So, con của Hồng Đăng và Lan Phương trong Thương Ngày Nắng Về đã giúp cho Tuấn Phong được đông đảo khán giả biết đến hơn. Cũng nhờ đó mà lịch làm việc của cậu bé này cũng trở nên dày đặc với nhiều phim ngắn và TVC quảng cáo, nhiều người nhận xét Tuấn Phong có nét giống người Hàn Quốc. 

 Tuấn Phong năm nay 7 tuổi, đang học lớp 2 tại một trường Tiểu học trên địa bàn Hà Nội. Chính mẹ của sao nhí là người đã phát hiện ra tài năng của con mình rồi từ đó quyết định cho cậu tham gia nghệ thuật. Tiếp xúc với cậu bé này ngoài đời, Đức Nguyên thấy Tuấn Phong đáng yêu và lễ phép lắm, ai mà không mê cho được.

 Ngoài tham gia góp mặt trong các phim truyền hình, Tuấn Phong còn “làm mưa làm gió” ở các lĩnh vực khác như người mẫu ảnh. Cậu bé này từng được vinh danh trong Gala Đại sứ thương hiệu và nhận Danh hiệu The Best Model Kids Việt Nam – Korea 2020.

 Bên cạnh đó, So còn tham gia nhiều gameshow được yêu mến như Rap Kids Việt Nam hay Nhanh Như Chớp Nhí, với phong thái vô cùng tự tin và đáng yêu. Tuấn Phong mỗi lần xuất hiện đều khiến khán giả “xỉu up xỉu down”.

 Hiện tại, Tuấn Phong đang tiếp tục góp mặt trong bộ phim được chiếu khung giờ vàng của VTV mang tên Thông Gia Ngõ Hẹp, trong vai con của Lưu Huyền Trang, góp phần mang đến những thước phim thú vị, vui tươi. Tôi thấy cứ đà này, “bé So” của chúng ta sẽ trở thành cậu bé nổi tiếng nhất màn ảnh Việt và sở hữu lượng “fan cứng” đông đảo.

 Chu Quỳnh Chi

 Quỳnh Chi bắt đầu làm nghệ thuật từ 5 tuổi, khi mẹ bé đăng tải hình ảnh con lên mạng xã hội và được các nhãn hàng, các đơn vị truyền thông để mắt tới. Mẹ bé cũng là người luôn đồng hành cùng con trong tất cả các dự án.

 Mặc dù chưa biết chữ nhưng bé Nhím rất thông minh, học thoại cùng mẹ rất nhanh và bắt cảm xúc nhân vật rất chuẩn, mang đến những cảm xúc chân thật cho khán giả qua lối diễn tự nhiên, đáng yêu, đặc biệt là những phân đoạn rơi nước mắt.

 Bên cạnh khả năng diễn xuất, bé Nhím còn làm mẫu ảnh, quay TCV quảng cáo ở nhiều lĩnh vực từ thời trang cho đến ẩm thực, du lịch. Sao nhí này còn rất thích vẽ và vẽ rất đẹp, đây cũng chính là một trong những lý do Quỳnh Chi được ekip Thương Ngày Nắng Về giao cho vai Vân Vân khi còn nhỏ. Hiện tại, “bé Nhím” Quỳnh Chi đang góp mặt trong bộ phim Đấu Trí, đóng cháu diễn viên Thanh Sơn. Phải công nhận rằng Nhím còn nhỏ nhưng những phân đoạn xúc động bé diễn quá hay, nhìn nhân vật khóc mà tôi thấy thương lắm.

>>>Xem thêm: Huỳnh Hồng Loan tái xuất màn ảnh, hợp tác với VFC trong phim mới

Diệp Anh, Tuấn Phong, Bảo Linh hay Quỳnh Chi đều là những sao nhí “mầm non” của màn ảnh Việt, trong tương lai hứa hẹn sẽ trở thành những diễn viên nổi tiếng của vũ trụ phim ảnh VTV, góp mặt trong nhiều phim truyền hình đình đám. Hãy cùng tôi dõi theo các sao nhí này nhé!

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các sao nhí đang phủ sóng phim giờ vàng của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.