x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bành Tiểu Nhiễm: Sự nghiệp lận đận, vướng nghi vấn làm tiểu tam

Carole 14:00 - 15/09/2021

Carole nghĩ những mọt phim Hoa ngữ hẳn là biết khá nhiều đến tên của Bành Tiểu Nhiễm. Cô nàng hiện đang đóng phim Quân Cửu Linh (Jun Jiu Ling 2021) và nổi tiếng trước đó nhờ phim Đông Cung. Ban đầu khi tìm hiểu về Bành Tiểu Nhiễm, mình cũng không nghĩ rằng cô ấy sinh năm 1990 đâu và còn vào nghề muộn hơn nhiều so với những mỹ nhân 9X khác của làng giải trí như Lý Thấm hay Trịnh Sảng. Con đường sự nghiệp của Bành Tiểu Nhiễm cũng khá lận đận chứ không phải kiểu “một đêm thành sao”.

Năm 2013, Bành Tiểu Nhiễm bắt đầu bước chân vào làng giải trí với vai trò MC của Iqiyi. Sau đó, cô nàng dần tiếp xúc với mảng phim, đảm nhận vai phụ trong một số dự án nhỏ nhưng không được nhiều người biết đến. Phải đến năm 2016 khi bộ phim Lão Cửu Môn lên sóng, Bành Tiểu Nhiễm mới được chú ý dù vai Đại thổ ti của cô có khá ít đất diễn.

Bành Tiểu Nhiễm trong Lão Cửu Môn.

Năm 2017, Bành Tiểu Nhiễm ký hợp đồng với studio của Phạm Băng Băng. Khi đó, Carole thấy trên mạng bắt đầu xuất hiện tin đồn về việc Bành Tiểu Nhiễm có thể lọt vào mắt xanh của “Nữ hoàng Cbiz” như Phạm Băng Băng là vì cô có mối quan hệ “mờ ám” với đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Dù mang danh tiểu tam nhưng nhờ vào quan hệ thân thiết của Phùng Tiểu Cương và Phạm Băng Băng mà Bành Tiểu Nhiễm có cơ hội đổi đời.

Bành Tiểu Nhiễm ký hợp đồng với Phạm Băng Băng…
…là nhờ Phùng Tiểu Cương?

Bành Tiểu Nhiễm được Phạm Băng Băng nâng đỡ và để cô đảm nhận một vai phụ quan trọng trong Ba Thanh Truyện. Ký hợp đồng chưa được bao lâu, Phạm Băng Băng sẵn sàng để một diễn viên mới như Bành Tiểu Nhiễm đóng vai nữ chính Tiểu Phong trong dự án kinh phí lớn Đông Cung. Nguyên tác của Đông Cung rất nổi tiếng, chính vì thế mà Bành Tiểu Nhiễm nghiễm nhiên trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn.

Thời điểm Đông Cung đang chuẩn bị lên sóng thì Phạm Băng Băng vướng scandal thuế vụ, khi đó khán giả rất lo lắng bộ phim này sẽ bị ảnh hưởng. 

Sau vài lần hoãn chiếu, cuối cùng Đông Cung cũng có thể chiếu vào đầu năm 2019, đối với nhiều người thì chuyện này quả thật rất may mắn. Carole vẫn nhớ khi những tập đầu tiên của Đông Cung lên sóng, Bành Tiểu Nhiễm được khen nhiều về nhan sắc và tạo hình nhưng diễn xuất lại vấp phải chỉ trích.

Nhưng càng về sau, nhất là những phân đoạn “ngược tơi tả” thì diễn xuất của Bành Tiểu Nhiễm lại càng ổn hơn khiến khán giả khi xem cũng phải xót xa cho số phận bi thảm của nàng Tiểu Phong. Đáng tiếc là lúc đó Bành Tiểu Nhiễm đang hot nhất nhưng vì Phạm Băng Băng đang gặp nạn nên cô không được quảng bá đúng cách, bỏ phí rất nhiều cơ hội thăng tiến.

Sau đó, hợp đồng giữa Bành Tiểu Nhiễm và studio Phạm Băng Băng cũng đến hạn, từ đó nữ diễn viên bắt đầu tự thân phát triển. Cô cùng nam chính Trần Tinh Húc ghép cặp để quảng bá cho Đông Cung, hai người cũng thường xuyên “show ân ái” khiến công chúng tin rằng họ đang hẹn hò. Nhưng sau khi Đông Cung kết thúc cũng là lúc Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc không còn bất kỳ tương tác gì nữa.

Bành Tiểu Nhiễm - Trần Tinh Húc

Sau khi nổi tiếng rồi, giới truyền thông bắt đầu khui lại những hình ảnh trước đây của Bành Tiểu Nhiễm và đặt nghi vấn cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Bành Tiểu Nhiễm vẫn luôn giữ im lặng trước những câu hỏi của dư luận về nghi vấn trùng tu nhan sắc, tuy nhiên sự khác biệt quá lớn khiến mọi người không thể không nghi ngờ.

Bành Tiểu Nhiễm trước đây quá khác so với bây giờ.

Thành công của Đông Cung đã giúp Trần Tinh Húc ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp nhưng Bành Tiểu Nhiễm lại không được như vậy. Cô gần như mất hút khỏi làng giải trí, mãi sau đó mới xuất hiện trong show Diễn Viên Mời Vào Chỗ. 

Trong chương trình này, Bành Tiểu Nhiễm đã chia sẻ về khó khăn của mình, cho biết hơn 1 năm sau khi Đông Cung đóng máy, cô không nhận được bộ phim nào cả.

Bành Tiểu Nhiễm ở trong tình trạng không có tài nguyên cũng chẳng có ai nâng đỡ suốt một thời gian dài, mãi sau đó cô mới được mời đóng chính trong bộ phim Tiến Lên, Hàng Xóm Thiên Tài

Nhưng bộ phim này cũng gặp phải “vận hạn” khi suốt hai năm liền không thể lên sóng. Không chỉ vậy, Bành Tiểu Nhiễm còn mất vai nữ chính trong Phong Khởi Nghê Thường vào tay Cổ Lực Na Trát chỉ vì hậu thuẫn phía sau không mạnh bằng nàng mỹ nữ Tân Cương.

Năm ngoái, sự nghiệp của Bành Tiểu Nhiễm đã có chút khởi sắc hơn khi cô liên tiếp xuất hiện trong hai bộ phim cổ trang là Quân Cửu LinhCửu Châu: Chu Nhan Ký

Quân Cửu Linh hiện đang lên sóng nhưng không đạt được thành công như mong đợi, thậm chí khán giả còn so sánh bộ phim này với Đông Cung lên sóng trước đó. Carole thấy Bành Tiểu Nhiễm trong Quân Cửu Linh đã không còn giữ được phong độ như thời Đông Cung nữa rồi.

Bành Tiểu Nhiễm trong Quân Cửu Linh.

Còn Cửu Châu: Chu Nhan Ký tuy chưa lên sóng nhưng lại “gặp nạn” chỉ vì tác giả nguyên tác. Các bạn còn nhớ scandal của Trương Triết Hạn xảy ra tháng trước không? 

Khi mà mọi người đều cố tránh xa thì tác giả nguyên tác Chu Nhan Ký lại đứng ra bênh vực Trương Triết Hạn khiến khán giả tức giận và đồng loạt đứng lên tẩy chay bộ phim. Chưa biết tương lai sẽ thế nào nhưng Carole thì lo Chu Nhan Ký sẽ phải “nằm kho đắp chiếu” vô thời hạn mất.

Thật ra thì Carole cảm thấy Bành Tiểu Nhiễm là một diễn viên tiềm năng trên màn ảnh và vốn dĩ cô ấy có thể nổi tiếng hơn nữa. Nhưng Bành Tiểu Nhiễm lại không gặp “thiên thời địa lợi nhân hòa” khiến những công sức suốt nhiều năm của cô bị ảnh hưởng không nhỏ. Hiện nay Bành Tiểu Nhiễm đã bước sang tuổi 31, những cơ hội với cô ấy cũng ít dần, mình mong rằng cô ấy sẽ sớm có cơ hội “chuyển mình” trong tương lai. Nếu yêu mến Bành Tiểu Nhiễm, bạn có thể xem Quân Cửu Linh (Jun Jiu Ling 2021), mặc dù mình cũng lưu ý là phim hơi chán và nam chính Kim Hạn cũng không phù hợp tạo hình cổ trang, nhưng nhìn chung thì vì nhan sắc nữ chính thì vẫn ok nhé.

>>> Xem thêm: Nhọ như Bành Tiểu Nhiễm: Phim có nguy cơ nằm kho, còn từng bị cướp vai

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.