x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cúc Tịnh Y: Sự nghiệp mờ nhạt, suốt ngày dính phốt nói dối, chảnh chọe

Carole 16:53 - 15/10/2021

Vào ngày 18/10 tới đây, bộ phim Gia Nam Truyện do Cúc Tịnh YTằng Thuấn Hy đóng chính sẽ ra mắt khán giả. Tạm thời thì chúng ta vẫn chưa thể biết thành tích và những đánh giá về Gia Nam Truyện sẽ như thế nào, vậy nên hôm nay Carole muốn cùng các bạn tìm hiểu trước về Cúc Tịnh Y trong khi chờ đợi bộ phim này lên sóng đã nhé!

Ngay từ khi còn nhỏ, Cúc Tịnh Y đã bộc lộ những năng khiếu về âm nhạc, đó chính là lý do khiến cô sau này lựa chọn học tại một trường trung học nghệ thuật trực thuộc Nhạc viện Tứ Xuyên. Năm 2012, Cúc Tịnh Y còn ghi tên tham gia chương trình người đẹp được tổ chức ở khu vực Thành Đô và cuối cùng đã đoạt được giải “Người đẹp nổi tiếng”.

Năm 2013, Cúc Tịnh Y chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò thành viên của nhóm nhạc nữ SNH48. Mặc dù Cúc Tịnh Y không có một sự nghiệp âm nhạc huy hoàng nhưng với nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào, cô đã thu hút được một lượng fan lớn. Giới truyền thông Nhật từng khen ngợi Cúc Tịnh Y là “thần tượng 4000 năm có một”, tuy nhiên truyền thông Trung Quốc đã dịch thành “mỹ nữ 4000 năm”, cũng từ đó mà cô gắn bó cùng với danh hiệu này.

Danh hiệu “mỹ nữ 4000 năm” giúp Cúc Tịnh Y được chú ý đến nhiều hơn, tuy nhiên cũng mang đến nhiều điều tiếng cho cô. Cúc Tịnh Y bắt đầu vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi công chúng phát hiện ra nhan sắc của cô trong rất nhiều bức hình cũ khác biệt quá lớn so với hiện tại. 

Nghi vấn trùng tu nhan sắc, tuy xinh đẹp nhưng lại không đến mức “nghiêng nước nghiêng thành” đã khiến Cúc Tịnh Y bị rất nhiều người mỉa mai vì danh “mỹ nữ 4000 năm” này.

Gương mặt của Cúc Tịnh Y trước đây và bây giờ có khác biệt rất lớn.

Mặc dù Cúc Tịnh Y từng chia sẻ là cô không hề thích danh hiệu “mỹ nữ 4000 năm” mà giới truyền thông đặt cho nhưng cư dân mạng thấy rằng cô vẫn dùng cái danh này như một cách để lăng xê bản thân, tạo chủ đề bàn tán và giữ độ hot cho mình. Danh hiệu này tuy bị mỉa mai nhưng thật sự đã góp công rất lớn trong việc duy trì độ hot cho Cúc Tịnh Y.

Có được mức độ nổi tiếng nhất định rồi, Cúc Tịnh Y cũng mở rộng sự nghiệp bằng việc tham gia đóng phim. Bộ phim lớn đầu tiên mà Cúc Tịnh Y đóng chính là Cửu Châu Thiên Không Thành, hợp tác với Trương Nhược Quân và Quan Hiểu Đồng. 

Tuy diễn xuất trong phim này của Cúc Tịnh Y không được đánh giá cao nhưng cuộc đời bi thảm của nhân vật Tuyết Phi Sương lại nhận được nhiều sự cảm thông của khán giả.

Cửu Châu Thiên Không Thành giúp nhiệt độ của Cúc Tịnh Y tăng cao, cùng lúc đó cô quyết định rời khỏi SNH48 để hoạt động riêng lẻ, vừa đóng phim vừa tiếp tục với sự nghiệp ca hát. 

Sau Cửu Châu Thiên Không Thành, Cúc Tịnh Y càng hoạt động tích cực hơn bên mảng phim ảnh, cô cũng xuất hiện trong bộ phim Nhiệt Huyết Trường An Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân.

Năm 2018 là một năm thành công của Cúc Tịnh Y trên màn ảnh nhỏ khi Vân Tịch Truyện gặt hái được nhiều thành tích đáng nể. Tuy nội dung của Vân Tịch Truyện không mới mẻ nhưng lại tạo nên một cơn sốt khá lớn, màn hợp tác ăn ý giữa Cúc Tịnh y – Trương Triết Hạn nhận được rất nhiều lời khen. Carole nghĩ chắc vì lý do này đã khiến về sau Cúc Tịnh Y quyết định tái hợp với Trương Triết Hạn lần nữa trong Như Ý Phương Phi.

Những trái ngọt từ việc đóng phim đã khiến Cúc Tịnh Y tập trung toàn lực cho diễn xuất. Tuy nhiên hàng loạt những bộ phim sau đó của cô ấy như Tiên Sinh Bơi Lội, Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ cho đến Thư Sinh Xinh Đẹp Như Ý Phương Phi đều không gặt hái được thành tích đáng kể nào. 

Phần lớn những bộ phim này đều khiến Cúc Tịnh Y nhận phải nhiều bình luận gay gắt từ diễn xuất kém, lạm dụng thế thân cho đến việc chỉ muốn đẹp trên màn ảnh.

Carole nhớ thời điểm mà Như Ý Phương Phi lên sóng năm ngoái cũng là lúc mà Cúc Tịnh Y bị chỉ trích nhiều nhất. Theo như giới truyền thông đưa tin thì Cúc Tịnh Y dùng thế thân trong rất nhiều cảnh quay phim, thậm chí là cả cảnh bái đường chỉ vì cô không muốn… cúi đầu. 

Không chỉ vậy, cảnh bắt cóc trong phim cũng “giả trân” vì Cúc Tịnh Y không muốn xấu, cảnh tang lễ cô cũng trang điểm lòe loẹt như đi đám cưới vậy. Nhưng đối với những chỉ trích vì không kính nghiệp, nữ diễn viên 27 tuổi vẫn giữ thái độ im lặng.

Như Ý Phương Phi là bộ phim tai tiếng nhất của Cúc Tịnh Y.

Ngoài việc bị chỉ trích vì không kính nghiệp, Cúc Tịnh Y còn có “liên hoàn phốt” liên quan đến việc nói dối, chảnh chọe và mắc bệnh ngôi sao, bị tố bên ngoài thanh thuần bên trong tâm cơ, mặc hàng nhái… Nhìn Cúc Tịnh Y suốt ngày bị gọi tên vì những tai tiếng khiến công chúng cũng ngán ngẩm ra mặt.

Giới truyền thông Trung Quốc từng có rất nhiều bài viết nói Cúc Tịnh Y “giả từ đầu đến chân”, “nói dối không chớp mắt”. Cúc Tịnh Y vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, bằng chứng rành rành nhưng cô vẫn khẳng định mình đẹp tự nhiên; dùng tóc giả và độn vai nhưng không chịu thừa nhận; khai gian chiều cao… 

Bên cạnh đó, mặc dù biết công việc làm bếp nhưng Cúc Tịnh Y lại tỏ ra ngờ nghệch và vụng về, tuy nhiên việc cô giả vờ vẫn không thể thoát khỏi ánh mắt của cư dân mạng.

Không chỉ nói dối, Cúc Tịnh Y cũng thường xuyên bị tố mắc bệnh ngôi sao khi mang theo đến 4 trợ lý, tỏ thái độ chảnh chọe và yêu sách khi làm việc. Đơn cử như một lần xuất hiện ở sân bay, Cúc Tịnh Y đã để cho trợ lý đuổi hết những người đang chờ thang máy đi và chỉ có Cúc Tịnh Y và người đi cùng cô mới có thể vào trong. Sự việc này đã từng gây ra một làn sóng phẫn nộ, Cúc Tịnh Y cũng nhận về rất nhiều “gạch đá”.

Ngoài nói dối, Cúc Tịnh Y còn bị tố mắc bệnh ngôi sao.

Có nhiều người nhận xét về Cúc Tịnh Y, họ cho rằng sự nghiệp của cô khá mờ nhạt cả bên phim ảnh lẫn âm nhạc, thế nhưng tai tiếng thì lại xuất hiện quá nhiều. Nếu Cúc Tịnh Y vẫn cứ giữ vững hướng đi như hiện tại, không chịu chuyển hình, không kính nghiệp hơn thì trong tương lai, cô sẽ rất khó có được một địa vị ổn định.

>>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y bị thương vẫn đóng phim, ai dè người ta chê là "làm màu"

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.