x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cúc Tịnh Y và dàn sao được đề cử thay Văn Vịnh San làm Vương Ngữ Yên

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:30 - 22/08/2021

Vài ngày trước, Thiên Long Bát Bộ 2021 đã chính thức được ra mắt khán giả. Một trong những nhân vật mà Khứ Linh mong đợi nhất chính là Vương Ngữ Yên, kết quả lại khiến mình thất vọng vô cùng. Chưa nói đến việc thiếu tiên khí, chỉ riêng vấn đề tuổi tác cũng đã đủ để thấy sự chênh lệch của Văn Vịnh San với "thần tiên tỷ tỷ". Nhân vật này vốn 18 tuổi, nhưng khi thủ vai, Văn Vịnh San đã 30, điều này vô tình khiến Vương Ngữ Yên của cô trông già nua, chững chạc hẳn.

Vì vậy, Khứ Linh chợt nảy sinh ý tưởng đề cử dàn mỹ nhân 9x mà mình cảm thấy có duyên với vai Vương Ngữ Yên nhất và mọi người cùng xem qua coi hợp không nhé.

>>> Xem thêm: 6 nàng Vương Ngữ Yên trên màn ảnh: Diệc Phi, Thi Thi xinh đẹp, bản 2021 bị chê "fail"

Cúc Tịnh Y

Người đầu tiên mà mình muốn nhắc đến là Cúc Tịnh Y. Theo cảm nhận của mình, đây là một trong số ít tiểu hoa 9x hiện nay thành công với hình tượng mỹ nhân cổ trang và có khí chất trong trẻo, thoát tục như thần tiên. Cứ nghía qua hình của "mỹ nữ 4000 năm" trong bộ phim Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ là biết. Rõ ràng là vào vai bạch xà, nhưng Cúc Tịnh Y lại lung linh hệt như thần tiên vậy.

Chẳng những thế, cô nàng còn rất phù hợp với những bộ trang phục có sắc trắng. Mỗi lần xuất hiện với tạo hình trang nhã như thế này, trông Cúc Tịnh Y như tiên nữ không dính bụi trần vậy.

Dù có ngoại hình thoát tục, mong manh nhưng ở Cúc Tịnh Y vẫn toát lên vẻ lanh lợi, rất phù hợp với Vương Ngữ Yên thông minh. Không biết mọi người nghĩ sao, chứ bản thân mình mỗi khi suy nghĩ đến việc tìm ai thích hợp với vai "thần tiên tỷ tỷ" đều nhớ đến Cúc Tịnh Y đầu tiên.

Trương Dư Hi

Trương Dư Hi cũng là cô nàng có giá trị nhan sắc rất cao. Cô nàng sở hữu dung mạo rất đặc biệt có thể cân được những vai cổ trang lẫn hiện đại và khiến chúng ta xuýt xoa mê mẩn mãi. Như trong bộ phim mới nhất là Dữ Quân Ca, dù phục trang đơn giản, tạo hình cũng không quá cầu kỳ nhưng Trương Dư Hi vẫn toát lên khí chất trong veo như tiểu tiên nữ.

Một ưu thế khác của Trương Dư Hi là diễn xuất khá ổn, không đến mức xuất sắc khiến người ta kinh ngạc nhưng rất tròn vai. Với một nhân vật yêu cầu cao về phần nhìn hơn là diễn xuất như Vương Ngữ Yên thì rõ ràng Trương Dư Hi cũng là ứng cử viên sáng giá, rất đáng để mong đợi.

Không biết Hoan Thụy có ý định remake Thiên Long Bát Bộ không nhỉ? Nếu có thì mình hi vọng họ hãy dành sự ưu ái cho Trương Dư Hi, biết đâu cô nàng sẽ tạo được bất ngờ thì sao?

Bành Tiểu Nhiễm

Đây là một tiểu hoa cổ trang mới nổi mà mình cũng rất thích. Bất cứ ai từng xem Đông Cung đều chẳng thể nào chê được Bành Tiểu Nhiễm về phần ngoại hình. Cô có thể rực rỡ, lộng lẫy tựa như ngọn lửa chốn sa mạc, để rồi u buồn, sầu thảm khiến người ta nhìn thôi là đã thấy đau lòng, chỉ muốn dang tay mà che chở, bảo vệ đến suốt cuộc đời.

Với nhan sắc được ông trời ưu ái ấy, mình nghĩ Bành Tiểu Nhiễm cũng rất phù hợp với vai Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ. Nhìn vào những tạo hình cổ trang ít nhưng chất của người đẹp này mà xem, rõ ràng, cô nàng chẳng hề kém cạnh đàn chị Văn Vịnh San ở điểm nào cả.

Tuy nhiên, vấn đề của Bành Tiểu Nhiễm là "phong thủy" nghề của cô không được tốt lắm. Dự án mới nhất là Cửu Châu Chu Nhan Ký do cô đóng chính lại lao đao vì phát ngôn vô duyên về Trương Triết Hạn của tác giả truyện gốc. Ngay cả siêu phẩm Đông Cung cũng từng chịu cảnh "đắp chiếu" suốt thời gian dài mới được lên sóng.

Mao Hiểu Tuệ

Chắc nhiều người cảm thấy bất ngờ khi mình nhắc đến cái tên lạ lẫm - Mao Hiểu Tuệ. Thật ra, cô nàng này cũng không quá xa lạ đâu. Đây chính là Tiểu Long Nữ của Tân Thần Điêu Đại Hiệp bản "khi nào chiếu vẫn không ai biết". Cũng vì phim mãi chưa được ra mắt nên mình và fan của Kim Dung chưa thể nhận xét chính xác được cô có hóa thân thành công hay không.

Về phần ngoại hình, Mao Hiểu Tuệ đúng là thua kém đàn chị như Lý Nhược Đồng hay Lưu Diệc Phi, nhưng chắc chắn là ăn đứt Trần Nghiên Hy. Xem qua một vài tạo hình cổ trang của Mao Hiểu Tuệ, mình cũng thấy cô nàng này có chút tiên khí, chỉ cần váy áo và trang điểm thêm một chút thì cũng bù đắp được khiếm khuyết là đôi mắt thiếu thần thái.

Lý do mà mình đề cử Mao Hiểu Tuệ là vì thông thường, người đóng vai Tiểu Long Nữ sẽ được ưu ái đề xuất làm Vương Ngữ Yên. Biết đâu sao nữ 9x này cũng có được duyên phận đó thì sao?

>>> Xem thêm: Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân lạ đời: Tạo hình đẹp ngất ngây vẫn không chịu đóng phim nhà Thanh

Mọi người thấy 4 mỹ nhân mà Khứ Linh đề cử thế nào? Có ai phù hợp với hình tượng Vương Ngữ Yên trong lòng bạn không? Còn Khứ Linh thì nghiêng về phía Cúc Tịnh và Bành Tiểu Nhiễm hơn. Lướt sơ qua thì tạo hình cổ trang của họ đều rất đẹp, rất có cảm giác tiên khí nên mình vẫn luôn tò mò muốn ngắm họ trong tạo hình của “thần tiên tỷ tỷ”.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi DAN Cổ Trang để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.