x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cúc Tịnh Y và hành trình từ cô gái bình thường thành "mỹ nữ 4000 năm"

Nhật Nguyệt 13:00 - 03/09/2021

Thời gian này, bộ phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn đang được lên sóng và thu hút được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Dù nội dung bị chê bai khá nhiều nhưng Nhật Nguyệt chắc chắn có rất nhiều người vẫn theo dõi diễn biến của tác phẩm này để "săm soi" nhan sắc của nữ chính Cúc Tịnh Y. 

Có lẽ, chẳng cô gái nào của Cbiz lại bị soi mói về ngoại hình nhiều như thành viên SNH48, đặc biệt là khi cô được ca tụng là "mỹ nữ 4000 năm". Nhân tiện, nói về đề tài này, mọi người hãy cùng Nhật Nguyệt nhìn lại hành trình biến hóa nhan sắc của Cúc Tịnh Y để xem cô đã thay đổi như thế nào nhé:

>>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y cuối cùng cũng được giải oan, Cnet nợ cô ấy ngàn lời xin lỗi chân thành nhất

Đây là bức ảnh Cúc Tịnh Y chia sẻ để phủ nhận tin đồn mình trùng tu nhan sắc. Nhìn vào góc nghiêng cực phẩm của mẹ người đẹp này, chúng ta có thể cảm nhận được sự tự hào của mỹ nhân Như Ý Phương Phi vì được thừa hưởng sống mũi cao thẳng thanh tú từ mẹ. Về phía Cúc Tịnh Y, khi còn bé đã rất xinh xắn và không quá khác so với bây giờ.

Năm 14 tuổi, Cúc Tịnh Y vẫn là một tiểu mỹ nhân thanh tú với ngũ quan xinh xắn, đôi mắt to tròn, khuôn mặt nhỏ nhắn và dáng người bé bỏng. Nếu là bây giờ, chắc chắn Cúc Tịnh Y cũng có thể dễ dàng trở thành hot girl mạng. Dù còn nhỏ nhưng cô nàng đã sở hữu thần thái và khí chất rất cuốn hút. Có lẽ vì thế mà Cúc Tịnh Y mới theo đuổi con đường trở thành nghệ sĩ nổi tiếng.

Năm 18 tuổi, Cúc Tịnh Y lại có màn dậy thì không được thành công cho lắm. Thời điểm đó, cô tham gia cuộc thi Hãy Tiến Về Phía Trước! Thiếu Niên tại khu vực Thành Đô. Khuôn mặt góc cạnh cùng ngũ quan kém tinh xảo đã khiến nữ diễn viên vấp phải nhiều nghi ngờ trùng tu nhan sắc mới có được diện mạo ưa nhìn như hiện nay. Tuy nhiên, Cúc Tịnh Y chưa bao giờ thừa nhận việc mình nhờ đến thẩm mỹ để cải thiện ngoại hình.

Những bức ảnh khác được chụp vào giai đoạn này cũng khiến nhiều người bất ngờ trước sự khác biệt giữa ngày ấy - bây giờ của Cúc Tịnh Y. Dù đã tạo dáng và trang điểm nhưng rõ ràng, nữ diễn viên không thể hút mắt như hiện tại. Tổng quan, Cúc Tịnh Y khi đó chỉ là một cô gái có giọng hát ổn và ngoại hình trung bình.

Năm 19 tuổi, Cúc Tịnh Y đã vượt qua hàng chục ngàn thí sinh trẻ khác trong cuộc thi ứng tuyển vào nhóm nhạc SNH48. Không lâu sau đó, cô được chọn là thành viên chính thức của nhóm, bắt đầu con đường ca sĩ thần tượng của mình. Thay đổi sang phong cách Nhật Bản, Cúc Tịnh Y đã khéo léo che được góc mặt kém thon nhờ kiểu tóc xõa như búp bê.

1 năm sau đó, nhan sắc lẫn khí chất của Cúc Tịnh Y đều có sự thay đổi rõ ràng, ngày càng hút mắt. Với ưu thế ấy, cô nhận được sự đánh giá rất cao từ truyền thông Nhật Bản và được ca tụng là "thần tượng 4000 năm có một". Kết quả, vì vài hiểu lầm mà danh hiệu này bị dịch thành "mỹ nữ 4000 năm có một" trên các trang truyền thông Hoa ngữ. Dù nó khiến cô bị chê cười, vấp phải nhiều tranh cãi nhưng không ai có thể phủ nhận, đây là bước tiến thành công của Cúc Tịnh Y, giúp ngôi sao trẻ được chú ý.

Năm 2019, Cúc Tịnh Y có sự biến hóa hoàn toàn về nhan sắc, khí chất. Nhiều người chỉ ra sống mũi của Cúc Tịnh Y đã thay đổi, góp phần làm khuôn mặt cô trông thanh tú và hút mắt hơn. Cũng vì vậy mà người ta nghi ngờ "mỹ nữ 4000 năm" đã nhờ đến bác sĩ để thay đổi dung mạo và hoàn hảo được như bây giờ. Tuy nhiên, Cúc Tịnh Y vẫn chưa bao giờ thừa nhận.

Năm 2020 là giai đoạn khủng hoảng trong sự nghiệp của Cúc Tịnh Y. Cô bị tố ám ảnh nhan sắc, sử dụng nhiều phương pháp như đội tóc giả, độn vai, hay xài đi xài lại một kiểu trang điểm lẫn làm tóc để trông hoàn mỹ, xinh đẹp hơn. Giai đoạn đó, Cúc Tịnh Y bị săm soi liên tục về ngoại hình, bị đánh giá là vì dáng người nhỏ, vai bé nên mặc đồ kém sang.

Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận, chính Cúc Tịnh Y là người tiên phong áp dụng kiểu trang điểm mang hơi hướng Hồng Kông trong giai đoạn hoàng kim và làm rộ lên làn sóng retro trên các trang mạng. Điều này cũng chứng minh được sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Cúc Tịnh Y và giúp cô trở thành một trong những cái tên đình đám nhất hiện nay.

Năm 2021, Cúc Tịnh Y lại tiếp tục vướng tranh cãi khi bị nghi ngờ “trùng tu” phần cánh tay để có bờ vai góc vuông và xương quai xanh hoàn mỹ. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin đã chỉ rõ, đây là thành quả của quá trình tập luyện thể hình và kiên trì gồng vai tạo dáng suốt sự kiện của Cúc Tịnh Y, chứ không hề có sự can thiệp nào từ bác sĩ.

Bỏ qua những tranh cãi trùng tu, rõ ràng, quá trình biến đổi nhan sắc của Cúc Tịnh Y cũng có sự góp sức không nhỏ của việc luyện tập thể hình, kiên trì tạo dáng không mệt mỏi. Một người muốn đẹp lên cũng phải chịu bỏ công sức, rèn luyện hàng ngày để cải thiện bản thân, thay đổi khuyết điểm chứ không phải chỉ cần một đêm là thành công. 

>>> Xem thêm: Khi dàn mỹ nhân cổ trang mặc áo tang: Triệu Lệ Dĩnh trong trẻo, Cúc Tịnh Y như tân nương

Vì vậy, Nhật Nguyệt cho rằng, thành công hiện tại của Cúc Tịnh Y là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô. Thay vì chê cười, lẽ ra chúng ta nên coi sự cố gắng của cô là tấm gương học hỏi. Không có cô gái nào xấu cả, chỉ có cô gái không chịu nỗ lực để mình đẹp hơn mà thôi.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".