x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tạo hình phim mới của Cúc Tịnh Y: Nhàm chán, cứ mãi một màu!

Hóng hớt Cbiz 09:15 - 17/08/2021

Cúc Tịnh Y - nữ diễn viên nổi tiếng với biệt danh “Mỹ nữ 4000 năm” trong giới giải trí Hoa Ngữ. Nhưng cũng chính vì nick name này khiến cô nàng bị dư luận chế nhạo khá nhiều, dù rằng nhan sắc của Cúc Tịnh Y không cần phải bàn cãi, nhưng đẹp đến nỗi “4000 năm mới có một người” thì quả thực là hơi quá và có phần lố lăng. Nhưng dù sao vẻ đẹp của Cúc Tịnh Y là một lợi thế không nhỏ để tồn tại và phát triển trong giới giải trí lắm thị phi và tranh đua như Cbiz.

Hóng Hớt Cbiz cảm thấy Cúc Tịnh Y tạo được ấn tượng và nhận nhiều lời khen của khán giả qua các vai diễn cổ trang hơn là hiện đại. Thế nên, nữ diễn viên cũng cảm nhận được thế mạnh của mình, cô tham gia rất nhiều dự án về đề tài cổ trang. Mới đây, tạo hình trong bộ phim mới Hoa Nhung của Cúc Tịnh Y lan truyền trên các trang mạng, thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Nhìn những hình ảnh này, Hóng Hớt Cbiz thấy tạo hình khá đẹp, cách trang điểm rất tinh tế giúp Cúc Tịnh Y nổi bật thần thái, khí chất của mình. Nhiều fan hâm mộ khen ngợi hình tượng mới này của nữ diễn viên: “Trông Cúc Tịnh Y cứ như một nàng tiên không vướng bụi trần vậy”, “Xinh đẹp tuyệt vời, chị ấy mà đóng Thất Tiên Nữ bản mới thì hay biết mấy”, “Đổ gục trước nhan sắc này, gương mặt này rất hợp với gu của tôi”,…

Thế nhưng, trái ngược với phản ứng của fan, Hóng Hớt Cbiz thấy đa số dân mạng và khán giả trung lập đều bày tỏ tạo hình này của Cúc Tịnh Y trông một màu, na ná những lần trước đó của cô: “Phim nào thì cô ấy cũng trang điểm thế này, fan không mệt nhưng khán giả chúng tôi sẽ mệt, nhìn thật nhàm chán”, “Một kiểu vai, một kiểu tạo hình nhẹ nhàng, xinh xắn đáng yêu, lặp đi lặp lại từ phim này đến phim khác, sợ mình lộ khuyết điểm, sợ xấu nên trang điểm lúc nào cũng dày cộp thế này”, “Cách trang điểm quá hiện đại, vẻ đẹp này như kiểu hot girl mạng chứ không phải mang nét ấn tượng như minh tinh”,… 

So sánh với những tạo hình trước đó của Cúc Tịnh Y thì quả thật Hóng Hớt Cbiz cũng cảm thấy dân mạng nhận xét như vậy là chính xác. Nét trang điểm luôn như thế, hình tượng vai diễn thì hầu như không thay đổi, diễn xuất không tạo được sự đột phá thì bảo sao Cúc Tịnh Y không trở nên một màu như vậy. Cúc Tịnh Y luôn đẹp nhưng đẹp cứ mãi một kiểu thế này thì chắc chắn sẽ khiến khán giả trở nên nhàm chán.

Bạn nhận xét như thế nào về những hình ảnh này của Cúc Tịnh Y, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y - nàng tiểu hoa đáng thương bị 3 tra nam quấy rối

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.