x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cúc Tịnh Y sắp có bản 2.0 vì bị đàn em "nẫng" mất stylist?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:30 - 04/10/2021

Mới đây, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy dân tình đang bàn tán xôn xao về thông tin một nàng tiểu hoa đã “nẫng tay trên” stylist của Cúc Tịnh Y và còn lọt vào top tìm kiếm với cách trang điểm tương tự như “mỹ nữ 4000 năm”. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Dù diễn xuất còn gây nhiều tranh luận nhưng nhan sắc của Cúc Tịnh Y là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Với nét đẹp yêu kiều, thấy mà thương, nữ diễn viên Như Ý Phương Phi luôn dễ dàng hút trọn mọi ánh nhìn mỗi khi vừa xuất hiện. 

Đặc biệt, sau khi tỏa sáng tại sự kiện với khoảnh khắc đẹp đến “thoát vòng” nhờ đi theo phong cách mỹ nhân Hồng Kông trong giai đoạn hoàng kim, Cúc Tịnh Y đã tạo ra “hot trend” mới trong làng giải trí Hoa ngữ, khiến bao người mê mẩn không thôi. Thậm chí, không ít mỹ nhân đình đám cũng tò mò muốn biết stylist của người đẹp này là “thần thánh phương nào” mà lại chọn cho cô kiểu trang điểm phù hợp đến vậy, vừa mong manh, lại pha chút lạnh lùng, cuốn hút đến lạ kỳ!

>>>Bài liên quan: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân có khoảnh khắc đẹp đến "thoát vòng"

Nếu có điều gì khiến mình hơi băn khoăn về cách make up của Cúc Tịnh Y thì đó là việc cô luôn “rập khuôn” tạo hình từ đời vào phim, từ phim này sang phim khác, từ cổ trang sang hiện đại. Đây cũng chính là lý do nàng “mỹ nữ 4000 năm” bị không ít khán giả mỉa mai là tạo hình “4000 năm không đổi” đó nha!

>>Xem thêm: Châu Tấn, Trần Hiểu Húc và sao nữ Cbiz mang vẻ đẹp yếu ớt, đáng thương

Quay trở lại chủ đề chính, mới đây, nàng tiểu hoa đán cuối 9X Âu Dương Na Na đã lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với nhan sắc cực cuốn hút khi tham dự sự kiện. Điều đáng nói ở đây là cách trang điểm của người đẹp này lại tương tự tới 95% với đàn chị Cúc Tịnh Y, giúp cô tăng nét nhu nhược, mong manh lại thêm phần thanh lãnh.

Chưa kể, trong khoảng thời gian gần đây, “thiên tài Cello” Trung Quốc có vẻ như cũng đang “bắt trend” từ đàn chị, khiến dân tình càng nửa tin nửa ngờ.

Đặc biệt, trên các diễn đàn giải trí, không ít blogger tung tin rằng, Âu Dương Na Na đã “hốt” được stylist của Cúc Tịnh Y và tạo hình của hai người đẹp sẽ ngày càng giống trong tương lai không xa. Ủa, phải chăng Cbiz sắp có thêm một mỹ nhân “4000 năm không đổi”?

Cá nhân mình cũng từng nửa tin nửa ngờ trước tin đồn này. Tuy nhiên, stylist riêng của Âu Dương Na Na là Dương Đơn đã xác nhận bản thân chính là “tác giả” của tạo hình được lên top tìm kiếm, đồng thời cũng tuyên bố chưa từng hợp tác với Cúc Tịnh Y bao giờ. 

Có vẻ như việc Âu Dương Na Na và Cúc Tịnh Y “đụng hàng” phong cách trang điểm chỉ là sự trùng hợp mà thôi! Xem ra chúng ta không cần lo lắng về việc showbiz Hoa ngữ sắp có thêm một “Cúc Tịnh Y 2.0” rồi nhỉ?

Cá nhân mình cho rằng, việc các mỹ nhân Hoa ngữ đi theo những “hot trend” về cách trang điểm cũng là chuyện khá thường thấy nhưng nên có sự biến tấu để phù hợp hơn với bản thân, chứ đừng ai “rập khuôn” người khác như lời blogger tung tin thì có vẻ không ổn chút nào đâu nha! 

May quá là may, đây chỉ là tin đồn thất thiệt mà thôi! Chứ cứ thử tưởng tượng làng giải trí Hoa ngữ sắp có phiên bản Cúc Tịnh Y version thứ…n mà mình thấy “hốt” quá trời quá đất luôn! Bởi lẽ, mỹ nhân Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ xinh thì xinh thật nhưng cứ ngắm mãi một tạo hình thì cũng sẽ thấy có chút nhàm chán các bạn nhỉ?

>>> Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân 8X đọ sắc trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".