x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jang Ki Yong: “Tình trẻ” của Song Hye Kyo có kinh nghiệm “phi công”

SEIZEDIX 09:00 - 13/11/2021

Chắc hẳn các bạn đã biết đến chàng hồ ly điển trai Jang Ki Yong trong My Roommate Is A Gumiho rồi đúng không nào? Sắp tới đây, anh chàng sẽ tái ngộ người hâm mộ truyền hình trong bộ phim Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay), cũng chính là “người tình mới" của mỹ nhân Song Hye Kyo. Từ khi phim lên sóng, bộ phim đã trở thành chủ đề nóng trên các mặt báo dạo này và cái tên Jang Ki Yong cũng luôn đứng top đầu tìm kiếm. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, mình sẽ chia sẻ đôi nét về nam diễn viên này tới các bạn nhé!

 Phim Now, We Are Breaking Up gồm 16 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại SBS nhé các bạn. 

>>> Xem thêm: Jang Ki Yong - Mỹ nam chân dài toàn yêu các chị đẹp trên phim

Xuất thân là một người mẫu đa tài

Đầu tiên, mình nói qua về đôi nét của nam diễn viên người mẫu này nhé! Jang Ki Yong sinh năm 1992 tại Ulsan, Hàn Quốc. Sở hữu một chiều cao ấn tượng 1m87 cùng khuôn mặt điển trai, góc cạnh, anh chàng nhanh chóng bắt đầu bước chân vào con đường nghệ thuật với vai trò người mẫu vào năm 2012. Năm 2014, Jang Ki Yong xuất sắc giành giải thưởng người mẫu thời trang tại Lễ trao giải Người mẫu châu Á, cũng là bước đệm giúp anh bước vào giới giải trí.

Ngay sau đó, anh đã ký hợp đồng với công ty giải trí YG Entertainment với vai trò diễn viên, người mẫu. Và cũng giống như những đồng nghiệp trong công ty, Jang Ki Yong cũng bắt đầu “lấn sân" sang màn ảnh và không ngại bắt đầu từ những vai diễn nhỏ. Những bộ phim đầu tiên anh chỉ xuất hiện lướt qua ảnh là It’s Okay, That’s Love, A Beautiful Mind, The Liar and His Lover… nhưng tất cả chỉ là những vai phụ khá mờ nhạt.

Không chỉ dừng lại ở màn ảnh và sàn diễn, Jang Ki Yong còn được công chúng biết đến với tài năng khác như hát, rap cực kỳ chuyên nghiệp. Điều này khiến cho nhiều khán giả lầm tưởng anh chàng từng được đào tạo để trở thành 1 thần tượng Kpop, chứ không phải một người mẫu hay diễn viên. Thậm chí, anh cũng từng thể hiện khả năng này của mình trên nhiều sân khấu lớn khác nhau, như Tribe of Hip Hop hay cũng góp giọng vào các ca khúc nhạc phim trong The Liar And His Lover, Come And Hug Me, Some Guy...

Quay trở lại con đường diễn xuất khá trắc trở của nam diễn viên, anh tiếp tục kiên trì với những vai diễn nhỏ trong các tác phẩm khác nhau và phải tới Go Back Couple My Ahjusshi/My Mister, Jang Ki Yong mới bắt đầu được nhớ tới nhiều hơn với những nét diễn khác biệt. Đặc biệt, với vai diễn trong My Mister, ngôi sao trẻ đã đoạt giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại 6th APAN Star Awards.

Bước ngoặt trong sự nghiệp diễn viên của Jang Ki Yong chính là vai diễn chàng cảnh sát điển trai Chae Dojin trong phim Come And Hug Me. Anh đã đạt giải Nam diễn viên xuất sắc tại MBC Drama Awards 2018. Đây cũng chính là vai chính đầu tiên mà anh được nhận. Vào vai một cảnh sát ngay thẳng, tốt bụng nhưng mang nỗi đau, mặc cảm của một người con có cha phạm tội, anh đã lấy đi biết bao nhiêu nước mắt của mình khi xem bộ phim.

Tiếp đó, anh gây ấn tượng khi trở thành bạn trai kém 12 tuổi của Im Soo Jung trong Search: WWW, Jang Ki Yong vứt bỏ hình tượng bi lụy mà trở nên gần gũi hơn với người hâm mộ với tính cách hài hước, vui vẻ nhưng cũng rất tưởng thành và đĩnh đạc. Không hề gặp khó khăn với khoảng cách tuổi tách biệt, chemistry của cặp chị em này cũng đã gây sốt trên mạng xã hội lúc bấy giờ.  

Thừa thắng xông lên, trong năm nay, Jang Ki Yong liên tục thủ vai chính trong hai bộ phim lớn là My Roommate is a Gumiho đóng cùng Lee Hyeri Sweet and Sour đóng cùng Krystal Jung, và tất nhiên cả hai đều đạt được tiếng vang lớn, đặc biệt là với vai diễn bạn trai hồ ly 999 tuổi. Khuôn mặt điển trai, nụ cười hiền lành và body 6 múi quyến rũ của mỹ nam sinh năm 1992 khiến hội fangirl “đứng ngồi không yên”.

Không dừng lại ở đó, lần này anh chàng sẽ tiếp tục sánh vai với mỹ nhân “không tuổi" Song Hye Kyo trong dự án Now, We Are Breaking Up. Trong phim, Jang Ki Yong thủ vai nam chính Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do nổi tiếng và giàu có, cũng là một quý ông vừa điển trai vừa thông minh. Lương duyên giữa Yoon Jae Guk và nữ chính Ha Young Eun vẫn đang là ẩn số, chưa được ê-kíp bật mí thêm. Các bạn hãy đón xem bộ phim này nhé!

Hồ sơ “tình trường” không kém một ai

Hợp tác với nhiều mỹ nhân trên màn ảnh khiến anh chàng không tránh khỏi nhiều tin đồn hẹn hò với bạn diễn. Tuy nhiên, hầu hết những ồn ào tình ái nổ ra đều được chính nam diễn viên và công ty chủ quản lên tiếng phủ nhận ngay lập tức.

 Theo mình tìm hiểu, nam diễn viên người mẫu từng bị đồn hẹn hò với Lee Sung Kyung do nghi ngờ họ có mối quan hệ “trên tình bạn", nhưng Jang Ki Yong khẳng định Lee Sung Kyung là bạn thân của mình cũng như là đồng nghiệp cùng công ty mà thôi.

Gây chú ý nhất là tin đồn “người thứ ba" chen chân vào chuyện tình cảm của Hyeri (Girl's Day) và nam diễn viên Ryu Jun Yeol, sau khi anh hợp tác với Hyeri trong bộ phim My Roommate Is A Gumiho. Do trong thời gian quảng bá cho bộ phim, cả hai tung nhiều hình ảnh hậu trường thân mật giữa cặp đôi này, thậm chí trên cả show truyền hình, khiến không ít người đã nghi ngờ cả hai đang hẹn hò. 

Trước nghi án tình cảm đó, phía Jang Ki Yong đã lên tiếng phủ nhận và những hình ảnh Hyeri hẹn hò hạnh phúc bên Ryu Jun Yeol cũng được đăng tải đã dẹp tan những đồn đoán của khán giả, cũng giúp nam diễn viên họ Jang được minh oan. 

Gần đây nhất, Jang Ki Yong bất ngờ dính tin đồn hẹn hò với cựu vận động viên thể dục Son Yeon Jae khi bị bắt gặp đăng tải hình ảnh chụp biển Busan trong cùng một ngày. Tuy nhiên, tin đồn cũng đã được công ty quản lý nhanh chóng phủ nhận, họ cho hay: “Hai người không quen biết nhau. Bức ảnh này được chụp ở Busan khi Jang Ki Yong quay phim mới Now, We Are Breaking Up”.

Và đặc biệt, trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật và dính vào vô số tin đồn ồn ào tình ái nhưng theo mình tìm hiểu, nam diễn viên chỉ duy nhất thừa nhận hẹn hò với một người đó là nữ diễn viên ballet Lee Yi Na. Tuy hiện tại cả hai đã chia tay sau 1 năm hẹn hò kể từ 2017, nhưng họ vẫn là bạn bè và luôn ủng hộ, cũng như giúp đỡ nhau trong công việc.

>>> Xem thêm: Jang Ki Yong cực nam tính, xứng làm "chàng thơ" mới của Song Hye Kyo

Trên đây là đôi nét về nam diễn viên người mẫu Jang Ki Yong mà mình muốn giới thiệu tới các bạn về sự nghiệp cũng như đời tư của anh chàng. Hiện nam diễn viên đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên, vào 12 tháng 11 này, khán giả  được tái ngộ với mỹ nam trên màn ảnh truyền hình với bộ phim Now, We Are Breaking Up đó. Hãy đón chờ và theo dõi bộ phim này nhé!

Nếu bạn nào muốn thử xem Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay) ra sao thì có thể xem lịch chiếu phim và link Vietsub tại SBS, phim gồm 16 tập.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Jang Ki Yong, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.