x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jang Ki Yong cực nam tính, xứng làm "chàng thơ" mới của Song Hye Kyo

Thích Mỹ Nam 15:31 - 21/10/2021

Nếu mọi người vẫn còn đang băn khoăn, tò mò, nghi ngại trước Now, We Are Breaking Up sắp lên sóng vì chàng nam chính thua 11 tuổi của chi đẹp Song Hye Kyo trong phim sắp tới thì tôi tin là chiêm ngưỡng loạt ảnh này sẽ giúp mọi người có động lực ngay thôi.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn nữ thần Hàn chưa chính thức tái xuất đã gây sốt

Năm 2021 này có thể nói là năm nở rộ của chàng mỹ nam chân dài sinh năm 1992 - Jang Ki Yong. Tại sao tôi lại nói thế? Vì từ giữa năm, anh đã có Bạn Cùng Phòng Tôi Là Hồ Ly ra mắt và nhận phản hồi tốt từ phía cộng đồng mạng, tiếp ngay sau đó là đóng cặp cùng nữ thần Song Hye Kyo trong Now, We Are Breaking Up sắp lên sóng tới đây.

Hiện tại, anh chàng đã đi nghĩa vụ quân sự nhưng hình ảnh mới, phim mới, quảng cáo mới của anh thì vẫn trong quá trình phát hành rất rầm rộ, hệt như Jang Ki Yong đang chạy lịch trình vậy. Vừa qua, công ty quản lý lại tung ra loạt ảnh hậu trường chụp quảng cáo tuyệt đẹp của Jang Ki Yong với đủ mọi góc, mọi biểu cảm để bất cứ ai đang thắc mắc về chàng nam chính trẻ tuổi này đều có thể chiêm ngưỡng ngay.

Jang Ki Yong không có nhan sắc được ví là đẹp hơn hoa như bao chàng diễn viên khác nhưng anh lại mang nét cá tính, đẹp lạ của một người mẫu. Tôi thấy nhan sắc chàng trai 29 tuổi này cũng tương tự như Kim Woo Bin vậy, có thể với một vài người mới nhìn sẽ cho rằng không nổi bật, nhưng tin tôi đi, càng nhìn lâu sẽ càng thấy có duyên đấy. Chưa hết đâu, nam diễn viên còn sở hữu nụ cười siêu đáng yêu, siêu ngọt, đang nghiêm mặt lạnh lùng mà cười lên là tan chảy ngay.

Trên gương mặt chàng trai này, điểm khiến tôi khó quên nhất là đôi mắt linh hoạt, thay đổi cảm xúc dựa theo tình huống rất nhanh. Ngoài ra thì chiếc mũi thẳng tắp cũng là điểm mà tôi thích ơi là thích luôn ở anh chàng đấy. Ngoài đường nét gương mặt thu hút theo kiểu rất riêng ra, với xuất thân là người mẫu thì Jang Ki Yong dĩ nhiên cũng có một chiều cao lý tưởng, thân hình hoàn hảo, chân dài cực thu hút. Đây cũng là điểm cộng rất lớn cho vẻ bề ngoài của anh ấy đấy.

Jang Ki Yong bắt đầu bén duyên phim ảnh từ năm 2014 với những vai phụ, vai nhỏ. Sau 4 năm trau dồi diễn xuất và chăm chỉ làm thứ, anh chàng đã chính thức lên chính từ năm 2018. Jang Ki Yong không quá nổi bật trong dàn mỹ nam 9x của Hàn hiện tại bởi anh lựa chọn phim rất đa dạng, thử qua hết các thể loại từ hành động, tình cảm, trả thù, đến hình sự. Về mặt bạn diễn thì từ lớn hơn, bằng, nhỏ hơn cũng đều đã diễn cặp và anh chàng luôn biết cách phối hợp để ăn ý với bất cứ ai hợp tác cùng mình.

Có một điểm ở Jang Ki Yong mà tôi rất ấn tượng, đó là vẻ chững chạc, nam tính mà không phải mỹ nam tuổi 20 nào cũng có được. Dù đóng cặp cùng đàn chị lớn hơn trong một mối tình chị - em thì người ta vẫn nhìn thấy được sự chở che, bảo vệ từ phía nam chính, khiến cho mối tình nào của nam diễn viên này trên màn ảnh cũng làm hài lòng người xem. 

Đóng cặp cùng Song Hye Kyo chắc chắn là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của mỹ nam sinh năm 1992 này. Đoàn phim cũng rất kín tiếng và quay phim âm thầm nên chúng ta chưa thấy được nhiều hình ảnh của Jang Ki Yong trong phim. Nhưng chỉ vài hình ảnh, teaser thoáng qua thôi cũng đủ để tôi mong chờ phản ứng hóa học bùng nổ của cặp đôi cách nhau 11 tuổi này rồi. Song Hye Kyo mang vẻ đẹp mong manh, ngọt ngào đứng cạnh một Jang Ki Yong cao lớn, vững chãi thực sự là làm tôi rung động. Vì vậy tôi đang chờ ngày phim ra mắt lắm đây. 

Ngắm chàng trai này mặc vest trong bộ ảnh thật là phong độ và bảnh trai, tới khi thay trang phục bình thường thì lại như chàng bạn trai đáng yêu vậy. Hy vọng Jang Ki Yong sẽ tận dụng được cơ hội tốt lần này với Now, We Are Breaking Up để bật lên top đầu, tạo ấn tượng đủ mạnh cho 2 năm sau xuất ngũ là sự nghiệp lên hương luôn. 

Bất chợt tôi nghĩ tới Gong Yoo trước đây cũng đóng Cà Phê Hoàng Tử mà thành ngôi sao, sau đó đã phải nhập ngũ ngay, nhưng dư âm và danh tiếng của anh thì chẳng suy giảm chút nào dù mất hút tận 2 năm. Mong là Jang Ki Yong cũng sẽ noi gương đàn anh nhé, chờ phim mới ra mắt tháng 11 tới thôi nào.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo & dàn nữ thần Hàn tái xuất: Nhan sắc vẫn như khi đôi mươi

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Jang Ki Yong thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.