x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đổng Khiết làm mẹ của bạn diễn kém 6 tuổi hậu gây bão với Như Ý Truyện

Nhật Nguyệt 11:00 - 13/10/2021

Theo thống kê của các trang tin, trong 3 tháng tới, màn ảnh Hoa ngữ sẽ rất sôi động với hàng loạt dự án phim mới rục rịch được ra mắt. Trong số đó, Xin Chào, Mẫu Thân Đại Nhân là tác phẩm đang gây xôn xao nhất. Và theo Nhật Nguyệt tìm hiểu được thì lý do cư dân mạng chú ý đến vậy là vì Đổng Khiết mới 41 tuổi đã phải vào vai mẹ của bạn diễn nam 35 tuổi.

>>> Xem thêm: Tào Dĩnh - Đổng Khiết: 2 mỹ nhân có con được đánh giá là "tinh nhị đại" đẹp trai nhất Cbiz

Theo thông tin mà mình tìm hiểu trên các trang thông tin, Xin Chào, Mẫu Thân Đại Nhân là tác phẩm về đề tài gia đình, xoay quanh 2 mẹ con Đinh Bích Vân (Đổng Khiết) và Tiểu Quân (Doãn Phưởng). Sau khi ly hôn người chồng mê "đỏ đen", Đinh Bích Vân phải một mình vất vả nuôi nấng con trai nên người. 

Doãn Phưởng sinh năm 1986
Đổng Khiết sinh năm 1980

Đây là một tác phẩm có cốt truyện tốt, dễ tạo được sự đồng cảm của khán giả. Tuy nhiên, việc Đổng Khiết sinh năm 1980 phải làm mẹ của Doãn Phưởng sinh năm 1986 khiến nhiều người bức xúc. Nếu như bạn diễn của Đổng Khiết là một sao nam thuộc thế hệ cuối 9x thì thuyết phục hơn rất nhiều. Bởi, để có thể làm mẹ của bạn diễn chẳng có bao nhiêu sự chênh lệch về tuổi tác, Đổng Khiết buộc lòng phải hóa trang để mình trông già nua hơn.

Nhiều khán giả cũng tỏ ý xót xa cho Đổng Khiết khi những đồng nghiệp nổi lên cùng thời với cô như Tôn Lệ, Lưu Đào, Diêu Thần, Mã Y Lợi hay Tần Lam... đều có địa vị vững chắc trong giới. Họ có thể thỏa sức chọn lựa vai diễn phù hợp với tuổi tác, thậm chí là "cưa sừng" hay đóng cặp với những chàng trai kém tuổi. Còn Đổng Khiết chỉ mới hơn 40 đã phải gồng mình để vào vai người mẹ già nua, tiều tụy.

Cách đây 3 năm, mình từng chao đảo vì nhan sắc đài các, trẻ trung của Đổng Khiết trong Như Ý Truyện

Điều khiến chúng ta phải lo lắng hơn chính là sau vai diễn này, sự nghiệp của Đổng Khiết có thể sẽ bị đóng khung hoàn toàn, không thể phát triển được nữa. Vì trong làng phim ảnh Cbiz có một luật bất thành văn: "Nếu một sao nữ ở ngưỡng 40 mà đóng vai mẹ của bạn diễn có tuổi tác tương đồng thì người ta sẽ mặc định sự nghiệp của cô ấy đã bị khựng lại. Hoặc cô ấy chỉ được phép vào vai mẹ, hoặc phải từ bỏ nghiệp phim ảnh".

Nếu đặt cạnh dàn mỹ nhân của Như Ý Truyện ra mắt năm 2018 thì rõ ràng Đổng Khiết là người có sự nghiệp bết bát nhất. Nữ chính Châu Tấn thì khỏi bàn làm gì; "Cao Hy Nguyệt" Đồng Dao lần lượt lên ngôi Thị hậu Kim Ưng và Bạch Ngọc Lan; "Kim Ngọc Nghiên" Tân Chỉ Lôi được săn đón với hàng loạt dự án khủng. Bị ghét như "Vệ Yến Uyển" Lý Thuần hiện tại cũng "lên hương" trong Phụ Nữ Ngày Nay, hợp tác với Xa Thi Mạn và Tống Dật.

Hay khi so sánh Đổng Khiết với chồng cũ Phan Việt Minh thì sự nghiệp của cả 2 cũng hoàn toàn đối nghịch. Cùng sụp đổ hình tượng, mất hết sự nghiệp sau lùm xùm ly hôn, bóc phốt nhau trên báo, giờ đây, Phan Việt Minh đã lấy lại được hào quang, trở thành diễn viên thực lực của Hoa ngữ. Anh được săn đón đến mức chẳng cần phải giữ gìn vóc dáng, lên phim với khuôn mặt tròn trịa thì khán giả vẫn đón nhận phim nhiệt tình.

Đôi khi Nhật Nguyệt nghĩ, phải chăng vì hình tượng ngọc nữ của Đổng Khiết trong lòng khán giả quá sâu đậm nên họ không thể nào tha thứ cho việc cô làm sụp đổ tượng đài trong lòng họ. Như người ta vẫn hay nói: "Yêu càng nhiều thì hận càng sâu". Bởi vậy mà công chúng có thể tha thứ cho Phan Việt Minh sau khi Bạch Dạ Truy Hung lên sóng nhưng không chịu mở lòng với Đổng Khiết dù vai Phú Sát hoàng hậu của cô trong Như Ý Truyện cực kỳ xuất sắc.

>>> Xem thêm: Những đồ vật đáng quên trong phim Cbiz: Có cả đôi hoa tai hình Mickey của Như Ý Truyện

Tuy nhiên, những lo lắng của mình có thể là do chuyện gì mình cũng nghĩ theo chiều hướng xấu nhất. Vì biết đâu, với bộ phim Xin Chào, Mẫu Thân Đại Nhân, Đổng Khiết lấy lại được tình cảm của khán giả dựa vào tài nhập vai xuất sắc cùng hình tượng mẹ đơn thân, giống hệt với tình cảnh hiện tại của cô ngoài đời thật thì sao? Khi đó, chúng ta sẽ có thêm nhiều cơ hội để tái ngộ Đổng Khiết trên màn ảnh.

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích Đổng Khiết thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.