x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đồng Lệ Á: Người phụ nữ cam chịu hay "bé ba" mê quyền lực?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:30 - 25/12/2021

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về Cbiz, hẳn các bạn cũng nhớ là mới mấy hôm trước, “mỹ nữ Tân Cương” Đồng Lệ Á đã khiến dân tình được phen “ăn dưa hóng thị” trước tin đồn tìm được “mùa xuân thứ 2”. Lẽ ra, đây phải là một tin vui với người đẹp Cung Tỏa Tâm Ngọc mới đúng nhưng vì một số nguyên nhân, netizen phải đặt dấu chấm hỏi về con người thực sự của cô. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Đầu tiên, mình xin được giới thiệu qua về Đồng Lệ Á trước nhé! Với ngoại hình nổi trội, Đồng Lệ Á từng được giới truyền thông hết mực tung hô là “đệ nhất mỹ nữ Tân Cương”. Thế nhưng điều này cũng chưa đủ để tạo đà cho cô nổi tiếng trong showbiz. Nói sao nhỉ, diễn xuất của Đồng Lệ Á không tới mức đơ nhưng cũng chưa tới mức xuất sắc để khán giả nhớ mãi. Túm lại bằng một câu ngắn gọn và tổng quát là: “Nhìn lên chẳng bằng ai, nhìn xuống chẳng ai bằng mình”.

Sự nghiệp của Đồng Lệ Á bắt đầu phất lên khi cô quen biết và rơi vào lưới tình với nam diễn viên/ đạo diễn Trần Tư Thành khi cùng hợp tác trong bộ phim Câu Chuyện Tình Yêu Bắc Kinh

Năm 2014, cặp đôi tổ chức hôn lễ thế kỷ, chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Sau đó, Đồng Lệ Á sinh cho chồng quý tử đầu lòng, khiến cho hạnh phúc càng thêm trọn vẹn.

Dù đời tư còn gây nhiều tranh luận nhưng chẳng thể phủ nhận rằng Trần Tư Thành là người rất tài năng, có trong tay nhiều mối quan hệ, nguồn tài nguyên tốt. Vị “đạo diễn tỉ đô” này đã giúp đỡ cho Đồng Lệ Á khá nhiều trong sự nghiệp, giúp cô đứng vững chân trong showbiz Hoa ngữ.

Tuy nhiên, vào đầu năm 2017, Trần Tư Thành bất ngờ bị “bóc” chuyện “ăn nem”, có quan hệ mập mờ với nhiều cô gái trong lúc vợ đang bầu bí. Điều này khiến hình ảnh của tài tử Thám Tử Phố Tàu bị ảnh hưởng nặng nề, ôm vô số “gạch” từ dư luận.

Trong khi dân tình đang đoán già đoán non về việc cuộc hôn nhân này bao giờ sẽ “toang” thì Đồng Lệ Á lại gây ngỡ ngàng khi tỏ vẻ tha thứ: “Chỉ cần anh ấy vẫn quay về nhà là được”. Điều này khiến netizen tin chắc cô là người vợ cam chịu, sẵn sàng bỏ qua tất cả vì con cái và vừa thương lại vừa giận thay cho mỹ nữ Tân Cương này.

Sau lùm xùm này, Đồng Lệ Á gần như không tương tác với chồng và sự nghiệp cũng dần có bước tiến lớn, được mời làm MC trong chương trình cuối năm Xuân Vãn cũng như có cơ hội trổ tài khiêu vũ trên nhiều sân khấu lớn. Đến tháng 5 năm nay, nữ diễn viên Cung Tỏa Tâm Ngọc cuối cùng cũng tuyên bố đường ai nấy đi với Trần Tư Thành và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

>>>Xem thêm: Dương Mịch sở hữu 5 ưu điểm khiến hội anti cũng phải nể phục

Nói thật là bản thân mình trước đó cũng rất có thiện cảm với Đồng Lệ Á. Thế nhưng, sự việc gần đây của người đẹp lại khiến mình phải băn khoăn không thôi. Chuyện là thế này, theo một nguồn tin được tiết lộ thì Đồng Lệ Á đã tái hôn với một “ông lớn” quyền thế hơn cô 16 tuổi. Vốn dĩ, đây chỉ là một tin vui mà thôi, chưa “đụng chạm” gì đến ai cả, netizen còn nô nức chúc mừng nữ diễn viên này cơ mà!

Ai dè, chẳng bao lâu sau, những thông tin liên quan tới Đồng Lệ Á đã lập tức bị xóa sạch, không để lại dấu vết gì trên mạng xã hội khiến dân tình phải hoang mang. Nhiều người cho rằng, chắc chắn phải có điều gì khuất tất trong chuyện này nên mới phải “giấu đầu hở đuôi” như vậy.

Netizen rỉ tai nhau: “Lễ bộ thượng thư cưới công chúa Tân Cương”.

Sau một hồi tìm kiếm, giang hồ rỉ tai nhau rằng “ông lớn” kia mới ly hôn vợ được vài tháng mà thôi và Đồng Lệ Á rất có khả năng là “bé ba”. Càng sốc hơn nữa, có “thuyết âm mưu” cho rằng, Trần Tư Thành – chồng cũ của Đồng Lệ Á đã “học tập Phạm Lãi, dâng Tây Thi cho Phù Sai” nữa đó!

"Đồng Lệ Á" đột nhiên trở thành từ bị cấm trên mạng xã hội.

Và các bạn biết không, tất cả những bài viết, hashtag, thậm chí là tin nhắn riêng của cư dân mạng có nhắc tới chữ “Đồng Lệ Á” đều không thể hiển thị trên mạng xã hội, nhiều tài khoản còn bị “bay màu” chỉ trong vòng một nốt nhạc. 

Điều này đã khiến khán giả vô cùng bức xúc và... càng giấu càng hăng. Họ tìm đủ mọi cách để “buôn dưa”, dùng đủ thứ tiếng như tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Việt..., dùng các loại từ lóng, mật mã để ám chỉ. Thậm chí còn có người “bắt trend” dùng thơ ca, truyện ngắn, bảng tuần hoàn hóa học... để nói về vụ tái hôn của Đồng Lệ Á là đủ biết rồi đó!

Chẳng hề quá lời khi nói cộng đồng mạng đã dành cả một đêm để “đấu đá” với phía “ông lớn”, một bên viết bài, một bên xóa bài, “xôm” hết cả mạng xã hội.

Đồng Lệ Á trở thành MC của Xuân Vãn dù bị đánh giá là chưa đủ tầm.

Thêm vào đó, còn có nhiều người tỏ vẻ nghi ngờ việc Đồng Lệ Á đột nhiên nhận được nhiều cơ hội béo bở từ hồi năm 2018 (làm MC Xuân Vãn, khiêu vũ tại sự kiện lớn), hay mới đây được lên chức Chủ nhiệm tổ chức Văn nghệ mới thuộc Hiệp hội Nghệ thuật gia Truyền hình Trung Quốc là nhờ có sự tác động từ phía chồng sau. Đặc biệt là khi mấy năm gần đây, Đồng Lệ Á chẳng có tác phẩm nào nổi bật, thậm chí, còn lọt top Diễn viên gây thất vọng nhất năm 2020.

Ngay ngày hôm sau (ngày 22/12), phía cơ quan chức năng Trung Quốc lên tiếng cho biết họ đã nhận được thông tin từ phía Đồng Lệ Á về những lời đồn có liên quan tới cô và sẽ bắt đầu thụ lý vụ việc. 

Động thái này của nữ diễn viên Cung Tỏa Tâm Ngọc càng khiến netizen tức giận, đòi đuổi cô ra khỏi showbiz. Thậm chí, không ít người còn nghi ngờ, Đồng Lệ Á thực chất ham mê quyền lực, sự nổi tiếng, hai lần “qua đò” đều là vì sự nghiệp mà thôi!

Tạm thời thì mình cũng khó mà xác định được Đồng Lệ Á có thực sự là “bé ba” mưu mô như dân tình đồn thổi hay không nhưng thực sự, cách xử lý của cô trong vụ việc này chẳng hề tinh tế tẹo nào, khiến cái duyên với khán giả của cô “toang” thành từng mảnh.

>>>Xem thêm: Biểu cảm của Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz khi hụt giải thưởng

Bạn nghĩ sao về lùm xùm của Đồng Lệ Á? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.