x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Biểu cảm của Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz khi hụt giải thưởng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 07:00 - 19/12/2021

Khi được đề danh trong các lễ trao giải, có người nâng cúp thì hiển nhiên cũng có người phải chịu trắng tay. Thế nhưng, các mỹ nhân Hoa ngữ lại có cách ứng xử hoàn toàn “khác bọt” trong tình huống này. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Triệu Lệ Dĩnh 

Tại lễ trao giải Kim Ưng 2020, Triệu Lệ Dĩnh là một trong những mỹ nhân được vào vòng trong, cùng tranh ngôi Thị hậu với Đồng Dao, Đào Hồng, Tưởng Văn Lệ.

Tuy nhiên, cuối cùng, nữ diễn viên Ba Mươi Chưa Phải Là Hết mới là người nhận được vòng nguyệt quế tại lễ trao giải (cá nhân mình cho rằng Đồng Dao hoàn toàn xứng đáng nha!). Khi Đồng Dao lên sân khấu nhận giải, camera đã nhanh chóng “lia” qua để nắm bắt được biểu cảm của dàn mỹ nhân “hụt” giải. 

Trong khi các đàn chị dày dạn kinh nghiệm vẫn bình tĩnh như thường thì Triệu Lệ Dĩnh lại lộ vẻ thất vọng, mất mát một tẹo. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng điều chỉnh lại tâm trạng, mỉm cười lịch thiệp và vỗ tay chúc mừng cho đồng nghiệp. Xin dành tặng cả nghìn cái like cho “nữ hoàng rating” Cbiz nhé!

Tống Thiến

Cũng tại đêm hội Kim Ưng 2020, Tống Thiến lại gây tranh luận vì giây phút mất phong độ khi trượt mất giải thưởng. Cụ thể thì tại sự kiện, nữ diễn viên Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc được đề danh cho giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” do khán giả bầu chọn. Tuy nhiên, vì một số vấn đề liên quan tới việc bỏ phiếu, ngay trước giờ G, Tống Thiến phải nhường lại ngôi vị quán quân cho Triệu Lệ Dĩnh.

Có lẽ vì vậy mà Tống Thiến có biểu cảm khá lạ khi Triệu Lệ Dĩnh nhận giải, bị netizen soi được khoảnh khắc bĩu môi, tỏ vẻ khó chịu ra mặt. Tuy nhiên, khi phát hiện ống kính truyền thông, “nữ thần Kim Ưng” nhanh chóng thay đổi thái độ, nở nụ cười như chưa từng có việc gì xảy ra.

>>>Xem thêm: Trần Tùng Linh và dàn mỹ nhân có tình sử sạch nhất showbiz Hoa ngữ

Dương Tử

Hẳn các bạn cũng nhớ là tại lễ trao giải Kim Ưng 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba đã gây sốt khi ôm trọn ba ngôi vị “nữ thần Kim Ưng”, “thị hậu Kim Ưng”, “Nữ diễn viên được yêu thích nhất”, làm một cú “hattrick” cực chấn động. Không ít khán giả tỏ vẻ không hài lòng khi thấy nàng “mỹ nữ Tân Cương” nhận cúp với bộ phim remake có điểm Douban lẹt đẹt – Lý Huệ Trân Xinh Đẹp và còn đặt cho cô nàng cái danh “Thủy hậu”. 

Bên cạnh đó, Dương Tử - đối thủ cạnh tranh của Địch Lệ Nhiệt Ba tại đường đua Kim Ưng năm đó lại lọt ngay vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với từ khóa: “Đáng thương Dương Tử”. Cũng phải thôi, dù nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương cố nở nụ cười gượng gạo chúc mừng cho đồng nghiệp nhưng giới truyền thông vẫn bắt gặp hình ảnh thẫn thờ, bơ vơ, thấy mà thương của Dương Tử đó!

Nhiệt Y Trát

Tháng 6 năm nay, Đồng Dao đã xuất sắc vượt qua ứng cử viên nặng ký Nhiệt Y Trát, nhận được cúp Thị hậu Bạch Ngọc Lan nhờ bộ phim 30 Chưa Phải Là Hết. Dĩ nhiên, thành tích mà Đồng Dao đạt được là điều chẳng có gì bàn cãi nhưng trước đó, có nhiều người “gia cát dự” rằng Nhiệt Y Trát mới là người nâng cúp cuối cùng vì bộ phim Sơn Hải Tình của nàng “mỹ nữ Tân Cương” đậm chất “văn nghệ” hơn một chút.

Trong khi bản thân Đồng Dao cũng tỏ vẻ ngạc nhiên và vỡ òa trong vui sướng thì Nhiệt Y Trát lại gây chú ý với biểu cảm thẫn thờ, không rõ vui, buồn ra sao, chỉ lặng lẽ vỗ tay chúc mừng. Mình đoán là nữ diễn viên Sơn Hải Tình cũng cảm thấy hụt hẫng nhưng chẳng qua vẫn cố giữ phong độ mà thôi!

Tôn Lệ

Trong danh sách này, chắc hẳn Tôn Lệ là người ngơ ngác, ngỡ ngàng nhất khi vuột khỏi tay giải Thị hậu Bạch Ngọc Lan 2012. Năm ấy, bộ phim Chân Hoàn Truyện do cô diễn chính làm mưa làm gió trên màn ảnh Hoa ngữ, khiến mọi người đều tin chắc bà xã Đặng Siêu sẽ nhận được cúp vàng. À, nghe giang hồ đồn thổi thì bản thân Tôn Lệ cũng đã chuẩn bị sẵn bài phát biểu cảm nghĩ khi nhận giải rồi đó!

Thế nhưng, chẳng ai biết trước được chữ ngờ, người được gọi tên cho ngôi Thị hậu lại là nữ diễn viên Tống Giai. Theo thông tin mình tìm hiểu, vì Tôn Lệ sử dụng diễn viên lồng tiếng thay vì giọng thật nên không được lòng ban khám khảo cho lắm, trong khi diễn xuất của Tống Giai rất rất “đỉnh chóp”.

Hẳn các bạn cũng đoán được tâm trạng của Tôn Lệ khi ấy rồi nhỉ? Dù cố tỏ ra là mình ổn nhưng theo mô tả của giới truyền thông thì nữ diễn viên này “biểu cảm bàng hoàng, đôi mắt đầy chấn động”. Mình thấy cũng hơi tiếc nuối thay cho Tôn Lệ một tẹo nhưng cũng chẳng biết làm gì hơn nữa. May là sau đó, bà xã Đặng Siêu cũng đã “hốt” về giải Thị hậu Bạch Ngọc Lan cho riêng mình rồi!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những nữ hiệp đẹp nhất trên màn ảnh Hoa ngữ 2021

Bạn nghĩ sao về thái độ của các mỹ nhân Hoa ngữ khi lỡ mất giải thưởng? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.