x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đổng Tuệ: Con gái nuôi của Lâm Tâm Như xinh đẹp ở tuổi 24

Hóng hớt Cbiz 10:40 - 03/01/2022

Nhắc đến Mỹ Nhân Tâm Kế, bên cạnh Lâm Tâm Như, Dương Mịch, La Tấn,... thì Đổng Tuệ - cô bé vào vai Hoàng hậu Trương Yên lúc nhỏ là cái tên để lại cho Hóng Hớt Cbiz nhiều ấn tượng nhất cho đến nay dù đã 11 năm kể từ ngày phim ra mắt. 

Sinh năm 1997, Đổng Tuệ đã lọt vào mắt xanh của Vu Chính từ nhỏ để rồi nhận được lời mời tham gia vào hàng loạt phim truyền hình của vị biên kịch này như Thiên Địa Hữu Tình, Đại Nha Hoàn, Tỏa Thanh Thu... Tuy vào nghề từ rất sớm nhưng so với bạn bè đồng trang lứa, Đổng Tuệ lại có phần kém may mắn hơn khi thường xuyên hóa  thân vào vai phụ hoặc những vai thời niên thiếu của nhân vật chính, chứ ít có vai diễn nào thật sự gọi là “đo ni đóng giày” dành cho mình. 

Vào nghề năm khi mới vào tiểu học nhưng phải đến 7 năm sau, Đổng Tuệ mới tạo được tiếng vang bằng vai diễn tiểu Hoàng hậu trong Mỹ Nhân Tâm Kế.
Dù còn nhỏ nhưng diễn xuất của Đổng Tuệ rất linh động, ánh mắt có thần.

Phải đến 7 năm sau, Đổng Tuệ mới thật sự tạo nên dấu ấn với lối diễn xuất sinh động khi hóa thân thành Hoàng hậu Trương Yên trong Mỹ Nhân Tâm Kế. Thời điểm đó, cô nàng chưa đến tuổi trăng rằm nhưng khả năng diễn xuất đã được khán giả công nhận.

Nhân duyên của Đổng Tuệ trong đoàn phim rất tốt, thậm chí vì quá thích mà Lâm Tâm Như đã nhận cô làm con nuôi.

Sau khi gia nhập đoàn phim, không những đạo diễn, ekip có ấn tượng rất tốt với Đổng Tuệ mà ngay cả Lâm Tâm Như cũng thích cô bé có gương mặt mũm mĩm, phúc hậu này, đồng thời nhận cô làm con nuôi. Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật Đổng Tuệ, Lâm Tâm Như cũng cho con gái nuôi rất nhiều lời khuyên. Về sau, vì đặc thù của công việc nên cả hai không thường xuyên qua lại.

Sau khi thành danh, Đổng Tuệ lại chọn rút lui khỏi giới giải trí để tập trung cho việc học.

Khác với những sao nhí khác, Đổng Tuệ lại ưu tiên cho việc học khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. Vốn định vừa học vừa làm nhưng vì thời gian đóng phim dài đã ảnh hưởng đến việc học, dù không trúng tuyển vào trường đại học mà mình yêu thích nhưng Đổng Tuệ vẫn quyết rút lui khỏi giới giải trí để chuyên tâm cho việc học, ít nhất đến khi mình tốt nghiệp. Đến năm 2013, sau khi tham gia Vân Trung Ca thì Đổng Tuệ chính thức từ giã showbiz.

Mãi đến năm 2017, Đổng Tuệ mới quay trở lại bằng tác phẩm Đại Vương Không Dễ Làm hợp tác với Bạch Lộc, Trương Dật Kiệt,  và hàng loạt tác phẩm sau đó như Thuyết Thính Lâu, Trường An Nặc... nhưng vì vắng bóng quá lâu nên danh tiếng của Đổng Tuệ đã không còn được như trước. 

Nụ cười làm bao anh phải xao xuyến

Nhưng có một điều không thể phủ nhận, nhan sắc của Đổng Tuệ dù nhỏ hay lớn vẫn làm bao người phải cảm thấy xuyến xao. Cô bé năm nào nay đã ở tuổi trưởng thành với dáng vẻ chín chắn cùng vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và ngũ quan cực sắc nét.

Hóng Hớt Cbiz thấy tuy không còn thành công như lúc nhỏ nhưng Đổng Tuệ vẫn hết mình vì công việc, chăm chỉ đóng phim. Mình nghe nói Thượng Thực của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn cũng có sự góp mặt của cô nàng nữa đấy các bạn ạ, thật sự hóng quá đi thôi!

>>>Xem thêm: 4 sao Hoa Ngữ nổi tiếng tiết kiệm: Lệ Dĩnh mua giày rẻ tiền

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.