x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dù được khen nức nở, Cheer Up vẫn nhận về tỷ suất người xem đáng buồn

Scent 07:35 - 04/11/2022

Gần đây mình đang theo dõi Cheer Up (Vũ Điệu Tuổi Trẻ) – một bộ phim được ra mắt bởi “ông lớn” SBS. Mặc dù phản ứng của khán giả trong nước và quốc tế đều vô cùng khả quan khi tác phẩm này liên tục nhận về những lời khen nức nở, song “con cưng” của đài SBS lại chỉ nhận về tỷ suất người xem “lẹt đẹt” đến mức đáng buồn. 

Với nội dung nhẹ nhàng, hài hước Cheer Up kể về những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Do Hae Yi, cô sinh viên đại học Yeon Hee với ưu tiên “kiếm tiền là chính”. Cũng chính “nhờ” suy nghĩ này mà Hae Yi gia nhập vào Đội cổ vũ Teiya, nơi xuất hiện nhiều lời tiên tri thần bí.

Tại đây cô đã gặp được nhiều người bạn mới, bắt đầu những trải nghiệm thú vị mà cô chưa từng có trong đời. Và cũng tại Teiya mối tình tay ba giữa Do Hae Yi, Park Jung Woo và Jin Sun Ho bắt đầu phát triển và đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Mặc dù sở hữu nội dung phim khá thu hút song Cheer Up lại chỉ nhận về rating thấp hơn hẳn so với các “đối thủ” chiếu cùng khung giờ. Mình nghĩ phần lớn có lẽ là do tác phẩm này sở hữu toàn những tài năng trẻ, không có mấy tên tuổi và chưa tạo được tiếng vang trong làng giải trí Hàn. 

Hay cũng có ý kiến cho rằng Cheer Up xây dựng một loveline gây mệt mỏi cho người xem bởi các nhân vật mãi vẫn chưa xác định được tình cảm của mình.

Tuy vậy Cheer Up vẫn sở hữu nhưng điểm đáng chú ý của phim, có thể kể đến Han Ji Hyun, sao nữ từng vào vai tiểu thư nhà giàu trong siêu phẩm Penthouse suốt 3 phần. Với màn thể hiện xuất sắc ở tác phẩm trước, mình vô cùng trông đợi cô nàng sẽ tái xuất màn ảnh với một tác phẩm thành công để “giải vía” cho người anh Kim Young Dae với “bom xịt” Shooting Star của mình.

Tuy nhiên tỷ suất người xem có vẻ như đang không ủng hộ nữ diễn viên này bởi dù bộ phim hiện nay đã đi được nửa chặng đường thì rating vẫn chỉ quanh quẩn ở mức 2-3%, thấp hơn cả con số tối thiểu 5,3% của The Law Cafe - một bộ phim chiếu cùng khung giờ đến từ đài KBS.

Mặc dù vậy, mình vẫn có lời khen gửi đến “tiểu thư Penthouse” khi cô nàng đã thể hiện được diễn xuất vô cùng hợp rơ với nhân vật, từ tính cách năng động, đáng yêu đến năng lượng tích cực luôn được Han Ji Hyun thể hiện xuất sắc trong từng cảnh quay, đem lại cảm giác khác hoàn toàn so với vai diễn trong Penthouse trước đó.

Ngoài Han Ji Hyun, Cheer Up cũng gây ấn tượng mạnh với mình bởi nhan sắc xinh đẹp của dàn sao chính phụ còn lại. Bộ phim có sự góp mặt của Bae In Hyuk, sao nam có một tác phẩm khác chiếu cùng lúc là Under The Queen's Umbrella (Dưới Bóng Trung Điện). Với sự phủ sóng dày đặc trên màn ảnh nhỏ, Bae In Hyuk đã nhận được nhiều lời khen của khán giả cho cả hai tác phẩm mà anh chàng góp mặt.

Tuy chỉ tham gia với vai trò nam phụ nhưng có vẻ Kim Hyun Jin mới là nhân vật chiếm toàn bộ spotlight trong bộ phim này. Sao nam sinh năm 1996 là mỹ nam mới trình làng của nhà YG sở hữu chiều cao gần 1m90 cùng nụ cười tỏa nắng thu hút mọi ánh nhìn. Trong phim, anh chàng vào vai Jin Sun Ho một badboy thứ thiệt nhưng lại siêu lòng bởi cô nàng Do Hae Yi ngay từ lần gặp mặt đầu tiên.

Bên cạnh đó sự xuất hiện của bộ đôi nữ phụ Jang Gyu Ri, Jung Shin Hye cũng khiến các khán giả hết lời khen ngợi bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của mình. 

Cheer Up hiện nay đã đi được nửa chặng đường, ngày càng có nhiều câu chuyện hấp dẫn xảy ra không chỉ còn là hài hước, vui vẻ nữa mà tác phẩm còn hé lộ những tình tiết gay cấn đến từ những kẻ reo rắc lời tiên tri cho Đội cổ vũ Teiya. Tuyến tình cảm của các nhân vật cũng ngày càng rõ ràng hơn và với màn thể hiện khá tròn vai của các ngôi sao trẻ, mình tin rằng Cheer Up sẽ đạt được con số rating cao hơn nữa trong tương lai gần.

>>Xem thêm: Hóa hắc phim Hàn "có this có that": Ahn Hyo Seop bị "hại" đến thê thảm

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn quan tâm phim Hàn Quốc, đời sống Kbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cheer Up ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.