x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Cheer Up: Nơi hội tụ dàn mỹ nữ mang đậm hơi thở thanh xuân

Roses 11:35 - 23/10/2022

Mọt phim Hàn, đặc biệt là fan cứng của dòng phim thanh xuân tươi trẻ như mình, hẳn không thể bỏ qua Cheer Up (Vũ Điệu Thanh Xuân). Đúng như tên gọi của nó, đây là tác phẩm mang đậm hơi thở thanh xuân thời đại đấy nhé. 

Mình thấy, một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự trẻ trung, tươi mới cho Cheer Up chính là phần thể hiện của dàn mỹ nữ xinh đẹp. Bạn biết không, đâu chỉ có cô “tiểu thư Penthouse” mà ngay cả 2 nữ phụ cũng tỏa sáng một cách xuất sắc. Cùng mình tìm hiểu xem profile của họ có gì mà đáng nể đến vậy nhé! 

Người đầu tiên mình muốn nói đến, chắc chắn là nữ chính Han Ji Hyun rồi. Cái tên này không còn là cái tên xa lạ với khán giả, bởi cô nàng đã rất thành công khi sắm vai tiểu thư “không sợ trời sợ đất” ở Penthouse. Trở lại màn ảnh với hình tượng khác hẳn, Han Ji Hyun ở Cheer Up lại là một cô nữ sinh nghèo Do Hae Yi, phải làm đủ việc để kiếm sống.

Không quá xinh đẹp khuynh thành, nhưng mình thấy ngoại hình cực sáng với nhiều điểm cuốn hút trên gương mặt thanh tú cùng chiều cao ấn tượng đã tạo nên thần thái cực sang chảnh cho nữ diễn viên họ Han. 

Điều mà mình ngưỡng mộ ở Han Ji Hyun chính là tài năng diễn xuất đỉnh cao. Với những gì đã thể hiện ở hai hình tượng nhân vật khác nhau, Han Ji Hyun hiện đang là nữ diễn viên trẻ được khán giả quan tâm. 

Và bạn có biết, cô còn có học vấn “khủng” nữa đấy khiến ai cũng phải trầm trồ. Han Ji Hyun là cựu học sinh tại trường cấp 3 Apgujeong. Đây là ngôi trường hàng loạt ngôi sao nổi tiếng theo học như Nayeon, Jungyeon (TWICE), RM Suga (BTS). Sau khi tốt nghiệp, Han Ji Hyun thi đỗ vào 6 trường đại học danh tiếng ở Hàn Quốc. Song, cô lựa chọn trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia khoa Diễn xuất. Ngoài ra, Han Ji Hyun giành học bổng toàn phần của Học viện diễn xuất MTM chỉ sau 4 tuần theo học.

Chưa hết đâu nhé, Han Ji Hyun còn sở hữu năng khiếu nghệ thuật đáng trầm trồ. Cô có thể vẽ, chơi thành thạo nhiều nhạc cụ khác nhau. Thậm chí, Han Ji Hyun còn yêu thích vũ đạo, đam mê các bộ môn thể thao để duy trì vóc dáng như lướt ván, yoga, cưỡi ngựa.

Tham gia đóng phim từ năm 2018, trước đó, cô nàng đã gia nhập showbiz với tư cách người mẫu ảnh và gặt hái được nhiều thành công. Trải qua quá trình hoạt động nghệ thuật sôi nổi, mình được biết Han Ji Hyun đã thu về khối tài sản ròng lên đến 4 triệu USD (gần 67 tỷ đồng) đấy ạ.

Jang Gyu Ri 

Tạm quên nữ chính cá tính, hãy cùng mình đến với nữ phụ đáng yêu Jang Gyu Ri. Cô nàng vào vai Tae Cho Hee - một thành viên của đội cổ vũ Theia. Dù chỉ xuất hiện ở tuyến nhân vật phụ nhưng Gyu Ri đã nhận được nhiều lời khen ngợi bởi khả năng diễn xuất tự nhiên và chân thật. Và điều mình ấn tượng nhất ở cô nàng chính là nhan sắc trong trẻo ngọt ngào, đôi khi còn “lấn át” cả nữ chính luôn ấy chứ. 

Mình còn nhớ trước đó, Gyu Ri từng xuất hiện trong bom tấn Điên Thì Có Sao (It's Okay to Not Be Okay), nhưng chưa thật sự để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Mãi cho tới khi hoá thân vào vai diễn cô nàng tiền bối cá tính và có phần hơi "cục súc" trong đội cổ vũ, Gyu Ri mới có dịp thể hiện được năng lực của bản thân. 

Tuy nhiên, có một điều sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên bởi Jang Gyu Ri vốn ra mắt với vai trò là thần tượng Kpop trong nhóm nhạc fromis_9. Mình thấy sự nghiệp làm idol của cô nàng khá chật vật. 

Khi fromis_9 không tạo được tiếng vang khi ra mắt, nữ idol tiếp tục tham gia Produce 48 để có thể giúp nhóm được nhiều người biết tới nhưng cuối cùng cô nàng cũng không thể vào trong top cao của chương trình. Mới đây, Gyu Ri chính thức kết thúc hợp đồng với công ty và rời khỏi nhóm khiến nhiều người bất ngờ. 

Không chỉ xinh đẹp, đa tài mà Jang Gyu Ri còn là học bá ngoài đời thực với năng lực học tập đỉnh cao nữa đấy. Khi còn trên ghế nhà trường, cô nàng luôn là cái tên đứng nhất khoá, có điểm số cao nhất trường và còn nhận được học bổng có giá trị. 

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì cô nàng đã xuất sắc thi đỗ vào ngôi trường danh giá với tỉ lệ chọi khốc liệt. Nữ diễn viên còn từng có khoảng thời gian du học tại Mỹ trước khi về nước theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật.  

>>Xem thêm: 10 ca khúc của các nhóm nữ đã tan rã được mong muốn leo lên BXH

Jung Shin Hye

Trong số dàn diễn viên nữ của Cheer Up, mình ấn tượng nhất với Jung Shin Hye. Cô nàng đảm nhận vai Lee Ha Jin - đội trưởng đội cổ vũ thuộc trường đại học Hokyung. Cũng chỉ là nữ phụ thôi nhưng visual của Shin Hye phải nói là trên cả tuyệt vời. Cùng lối diễn xuất tự nhiên đã giúp cô nàng gây được sự chú ý đặc biệt. 

Mình tin chắc rằng, Jung Shin Hye đã quá “nhẵn mặt” với các mọt phim Hàn rồi. Nữ diễn viên từng tham gia web drama Love Playlist (Playlist Tình Yêu) và dự án truyền hình đình đám Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) cùng Jisoo đấy ạ. Và ở những tác phẩm ấy, Jung Shin Hye luôn thu hút mọi ánh nhìn với thần thái đỉnh cao. 

Jung Shin Hye sở hữu nét đẹp thanh thoát, trong trẻo. Cô nàng gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh xắn tựa nàng thơ cùng đôi mắt đẹp hút hồn. Chẳng cần trang điểm quá cầu kỳ hay khóa lên người đồ hiệu đắt đỏ, Jung Shin Hye mỗi lần xuất hiện chỉ cần nhẹ nhàng, đơn giản cũng đủ làm khán giả mê mẩn rồi.  

Lee Eun Saem

Thêm một nữ phụ đáng chú ý nữa là Lee Eun Saem. Cô nàng sắm vai nữ sinh trung học Ju Seon Ha - một cô gái nổi tiếng trong trường với kỹ năng xã hội cực tốt nên rất dễ dàng gặp gỡ những người bạn mới. Mình còn nhớ, Lee Eun Saem bất ngờ vụt sáng sau thành công của bom tấn Ngôi Trường Xác Sống (All Of Us Are Dead) đấy ạ.

Bên cạnh đó, mình cũng vô cùng sửng sốt khi biết rằng Lee Eun Saem là một trong những cung nữ trong bộ phim cổ trang ăn khách Cổ Tay Áo Màu Đỏ (Red Sleeve). Ở những tác phẩm này, hình tượng nhân vật thông qua diễn xuất của Lee Eun Saem khác biệt đến nỗi khiến mình không thể nhận ra luôn. 

>>Xem thêm: Các "thánh lỡ tay" của Kpop: V trở thành tâm điểm chú ý

Lee Eun Saem được đánh giá là gương mặt mới tài năng của điện ảnh Hàn. Với nhan sắc xinh tươi, thanh thuần cùng phong cách diễn xuất đa dạng, Lee Eun Saem hiện đang là cái tên được nhiều ekip săn đón nhiệt tình.

Bạn thấy không, Cheer Up đúng là bộ phim thanh xuân thời đại bởi dàn mỹ nữ toàn những gương mặt trẻ trung phơi phới như vậy đấy. Hãy theo dõi bộ phim này nhé, mình đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cheer Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.