x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Hyun Jin và hội nam phụ "điểm 10" làm khán giả ghét luôn nữ chính

Roses 08:00 - 25/10/2022

Bạn đã nghe tới khái niệm “hội chứng cuồng nam phụ” chưa? Đây là cụm từ dùng để chỉ những nhân vật nam ở tuyến phụ trong phim nhưng lại hoàn hảo tới mức vượt xa nam chính. Mình thấy, điện ảnh Hàn rất chăm chỉ xây dựng hình tượng nam phụ “điểm 10 cho chất lượng” đấy nhé. 

Đây đều là dàn nam thần bên ngoài đẹp trai, bên trong đa tài lại ga lăng và chung thủy với nữ chính. Tuy nhiên, vì chỉ là phụ nên họ đều bị cô gái của đời mình “lừa tình” đau đớn. Mình sẽ điểm qua một số gương mặt nam phụ từng khiến khán giả khó chịu với nữ chính chỉ vì “tình cho đi không lấy lại bao giờ”. 

Kim Hyun Jin (Cheer Up)

Cheer Up (Vũ Điệu Thanh Xuân) là bộ phim mới lên sóng và bước đầu tạo được dấu ấn mạnh mẽ. Có lẽ các fan girl đều mê mẩn bởi visual mãn nhãn của nam chính, nhưng riêng với mình, nam phụ Kim Hyun Jin mới là điểm sáng đấy ạ. Khỏi phải nói, vẻ ngoài điển trai, cuốn hút cùng lối diễn xuất tự nhiên đã giúp anh chàng chiếm trọn spotlight rồi.

Đặc biệt hơn nữa là vai diễn cậu học sinh nhà giàu Jin Sun Ho lại càng giúp Kim Hyun Jin có cơ hội tỏa sáng hơn nữa. Bạn biết không, ngay từ tập 1, Sun Ho đã "say nắng" nữ chính Do Hae Yi (Han Ji Hyun). Và vì để cưa cẩm “crush”, cậu thi vào cùng câu lạc bộ với cô. Tuy nhiên Sun Ho lại đau khổ phát hiện ra cô gái trong mơ trót yêu người khác mất rồi. 

Visual sáng bừng và những hành động ấm áp của Sun Ho khiến khán giả về hết phe nam phụ luôn. Tuy nhiên, với thân phận nam phụ, mình nghĩ Sun Ho sẽ chẳng “có cửa” đến với Hae Yi. Thậm chí, chàng trai trẻ còn trở thành cậu bạn tốt giúp cặp đôi chính vun vén tình cảm ấy chứ. 

>>Xem thêm: Khi các nữ idol "bùng nổ" trên sân khấu: Jisoo "shut down" luôn camera

Chae Jong Hyeop (Nevertherless) 

Bạn còn nhớ bom tấn màn ảnh Nevertherless (Dẫu Biết) với sự tham gia của cặp visual Song Kang - Han So Hee không? Mình nhớ tại thời điểm lên sóng, bộ phim đã gây khá nhiều ồn ào trong cả diễn xuất của dàn cast lẫn hình tượng nhân vật. Trong đó, nam phụ Chae Jong Hyeop là cái tên nhận được vô vàn phản hồi tích cực bởi hình ảnh quá hoàn hảo. 

Mình đã bị cuốn vào "hội chứng cuồng nam phụ" vì hình tượng Yang Do Hyeok được Chae Jong Hyeop thể hiện quá tuyệt vời. Đó là một chàng trai ấm áp, chung tình và có nụ cười má lúm "đốn tim" khán giả. Trong khi Song Kang trong phim bị nhận xét là "trai đểu" thì Jong Hyeop trở thành hình mẫu mà mọi cô gái mơ ước đấy ạ. 

Tuy nhiên, nam phụ thì vẫn chỉ là nam phụ mà thôi. Dù Yang Do Hyeok có tốt đến đâu thì Yu Na Bi (Han So Hee) vẫn chọn nam chính. Bản thân mình thấy nữ chính quá “mù quáng” bỏ lỡ một chàng trai tuyệt vời để chạy theo một kẻ lăng nhăng như trong phim đấy ạ. 

Song Kang (Love Alarm)

Mình còn nhớ trong phần 1 của Love Alarm (Cảnh Báo Tình Yêu), Song Kang -  - Jung Ga Ram đã tạo nên câu chuyện tình tay ba vô cùng rắc rối. Và rồi sang đến phần 2, Hwang Sun Oh (Song Kang) đã không thể giữ được người con gái mình yêu. Anh đau khổ nhìn cô gái ấy thành đôi cùng người bạn thân nhất. 

Khán giả chia làm 2 phe tranh cãi về cái kết phim. Mình thì đứng về phía nam phụ và cảm thấy quá bất công cho chàng trai này. Lý do là bởi anh chàng vừa nhà giàu, đẹp trai, từng chịu nhiều đau khổ và luôn kiên định với tình yêu nhưng cuối cùng lại không được hạnh phúc. 

Đây là bộ phim mà mình thấy nữ chính khiến khán giả khó chịu nhiều nhất. Cô nàng cứ nhập nhằng tình cảm, không dứt khoát khiến cả 2 chàng trai cứ thấp thỏm chờ đợi. Đến cuối cùng, một nam thần vạn người mê với hình mẫu bạn trai lý tưởng của các cô gái lại bị “đá” không thương tiếc. 

Kim Seon Ho - Start Up

Nhắc tới dàn nam phụ hoàn hảo trong phim Hàn mà quên Kim Seon HoStart Up (Khởi Nghiệp) thì đúng là thiếu sót rồi. Mình còn nhớ tại thời điểm phim lên sóng, hình tượng chàng nam phụ ấm áp Han Ji Pyung (Kim Seon Ho) đã khiến fan quên luôn cả nam chính đấy ạ. Khác với dàn nam phụ trên, nam phụ của Start Up lại có một mối tình cực kỳ thú vị với nữ chính.

Ji Pyung vốn là mối tình đầu của Dal Mi (Suzy), chính anh mới là chàng trai âm thầm, lặng lẽ ở bên cô suốt thời gian khó khăn trong đời. Thế nhưng “tình yêu online” ấy lại không đem đến kết quả gì. Đến cuối cùng, sau bao điều tử tế dành cho nữ chính, anh chàng tội nghiệp vẫn đành ngậm ngùi nhìn người con gái mình yêu nên duyên cùng người khác. Đáng tiếc hơn cả, anh lại chính là người “gieo mầm” cho tình yêu của họ từ những bức thư đầu tiên.  

>>Xem thêm: Các "thánh lỡ tay" của Kpop: V trở thành tâm điểm chú ý

Có thể nói, với màn chào sân đầu tiên, khán giả chưa kịp nhìn thấy nam chính Nam Joo Hyuk đã bị nam phụ Kim Seon Ho “hút hồn” bởi sự xuất hiện quá ấn tượng. Nhân vật Ji Pyung hoàn hảo tới nỗi mình thấy dù ai có được chàng trai ấy cũng đều “không xứng đáng”. 

Quả thực, dàn nam phụ của loạt bom tấn trên đây đã làm “lu mờ” cả nam chính luôn. Còn với bạn, ai mới là nam phụ hoàn hảo trong lòng bạn? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cheer Up ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.