x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Hyun Jin và dàn nam tân binh tiềm năng của màn ảnh Hàn 2022

Roses 13:20 - 02/11/2022

Mình phải công nhận rằng, năm 2022 này là một năm “nở rộ” của điện ảnh Hàn Quốc với loạt bom tấn chất lượng. Không những thế, sự xuất hiện của dàn nam tân binh trên màn ảnh còn khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. Cùng mình tìm hiểu kỹ hơn về “sơ yếu lý lịch trích ngang” các hot boy màn ảnh mới chào sân nhé! 

Park Jung Woo (20th Century Girl)

Đang gây “sốt” khắp màn ảnh mới đây là bộ phim thanh xuân 20th Century Girl (Cô Gái Thế Kỷ 20) với sự trở lại của cô nàng xinh đẹp Kim Yoo Jung. Bên cạnh nam chính điển trai Byeon Woo Seok thì mình thấy nam phụ Park Jung Woo cũng là cái tên được quan tâm không kém đâu ạ. 

Park Jung Woo vào vai Baek Hyun Jin - người cho nam chính mượn đồng phục nên đã sinh ra hiểu lầm tai hại, khiến hai cô gái cùng phải lòng nam chính. Có thể nói, đây chính là nhân vật “châm ngòi” cho mọi rắc rối về sau. Và dù là nam phụ nhưng Park Jung Woo đã được đạo diễn ưu ái khi xuất hiện xuyên suốt hành trình phim, tạo ra không ít khoảnh khắc đáng yêu, hài hước cho câu chuyện thanh xuân của nữ chính Bo Ra (Kim Yoo Jung).

Vẻ ngoài lịch lãm, ấn tượng đã giúp Jung Woo ghi điểm trong mắt khán giả. Ngay lập tức, “info” của anh chàng đã được mình soi ra rồi đây này. Jung Woo sinh năm 1996, vào nghề đã được 5 năm nhưng mới bắt đầu đóng phim truyền hình, điện ảnh được 2 năm.

Mình được biết, trong những năm đầu sự nghiệp, anh dành toàn bộ thời gian của mình cho loạt web series đình đám mang tên Love Playlist. Hiện tại, Love Playlist đã lên sóng được 4 mùa và Park Jung Woo thì có cơ hội đảm nhận vai chính trong 3 mùa là 1 - 2 và 4. 

Ngoài vai chính của Love Playlist, Park Jung Woo chủ yếu đảm nhận vai phụ, vai khách mời trong loạt phim truyền hình đình đám như Hospital Playlist 1 - 2, D.P,... 

Park Jung Woo hiện đang là diễn viên của VARO Entertainment. Từ ngày gia nhập công ty, 20th Century Girl là dự án lớn đầu tiên của Jung Woo có cơ hội tham gia. Với ngoại hình ưa nhìn, chiều cao nổi bật lại thêm diễn xuất khá ấn tượng, Park Jung Woo hứa hẹn sẽ có thêm nhiều cơ hội khẳng định bản thân. 

>>Xem thêm: Eric Mun và dàn thủ lĩnh huyền thoại của các nhóm nhạc Kpop đời đầu

Kim Hyun Jin (Cheer Up)

Một bộ phim thanh xuân khác mà các mọt phim Hàn không thể bỏ qua, đó là Cheer Up (Vũ Điệu Tuổi Trẻ). Tuy rating không đạt được kỳ vọng như mong muốn, nhưng mình thấy bộ phim lại luôn là đề tài bàn tán khắp các diễn đàn bởi sự góp mặt của dàn cast mang đậm hơi thở thanh xuân. Trong đó, mình cực kỳ ấn tượng với nam phụ dễ mến Kim Hyun Jin.

Anh chàng vào vai cậu bạn điển trai, giàu có Jin Sun Ho. Dù là công tử giàu có nhưng Sun Ho rất gần gũi, ấm áp và không bao giờ tạo khoảng cách giữa mình với mọi người. Nếu xem phim bạn chắc chắn sẽ bị “say nắng” bởi nụ cười ấm áp và vô vàn cử chỉ dễ thương của cậu nam sinh này đấy ạ. 

Với nhiều khán giả, Hyun Jin có lẽ là một cái tên khá xa lạ. Kim Hyun Jin gia nhập YG KPlus và ra mắt với tư cách người mẫu vào năm 2015. Anh chàng mới chỉ chính thức vào nghề diễn được 2 năm và góp mặt trong một số dự án nhỏ như Peng, Sugar Coating, Can You Deliver Time?,... 

Trước đó, anh từng thử sức với diễn xuất vào năm 12 tuổi với một vai phụ trong Aeja's Older Sister, Minja. Tuy nhiên Hyun Jin đã không theo nghề ngay mà khi đó phải tập trung cho việc học hành. 

Bạn thấy đấy, dù chỉ là nam phụ nhưng anh thậm chí được yêu mến hơn cả nam chính luôn ấy chứ. Có được điều này không chỉ nhờ vẻ ngoài điển trai, đúng chuẩn "cậu bạn nhà bên" mà còn bởi diễn xuất rất ấn tượng khiến fan nữ “u mê quên lối về”. 

Park Solomon (All Of Us Are Dead)

Mình còn nhớ thời điểm đầu năm 2022, ngay khi bom tấn zombie All Of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống), cư dân mạng đã “nhốn nháo xôn xao” tìm cho được “info” của nam phụ Park Solomon. Trong phim, Solomon vào vài Soo Hyuk - nam sinh mang visual quá sức điển trai cùng loạt hành động “chất như nước cất”. 

Càng xem phim mình càng thấy ấn tượng với sự ga lăng của Soo Hyuk. Mình thấy chàng diễn viên này thậm chí còn át luôn vía nam và nữ chính nữa đấy. Đặc biệt là chuyện tình chiến thắng mọi thây ma của anh với cô lớp trưởng ít nói cũng khiến khán giả thích thú.

Trên thực tế, Ngôi Trường Xác Sống không phải là tựa phim Hàn đầu tiên mà Park Solomon tham gia đâu ạ. Nam diễn viên đã từng góp mặt ở Bride of the Century, Sweet RevengeDoctor nhưng chưa gây được tiếng vang. Thậm chí, anh chàng còn có màn debut phim Hoa Ngữ với vai nam chính của phim chuyển thể webtoon Lookism

>>Xem thêm: Những MV Kpop mang đậm màu sắc cổ tích: IU đẹp như nàng công chúa

Bae Hyun Sung (Our Blues)

Thêm một nam tân binh mà mình muốn nhắc tới là Bae Hyun Sung - ngôi sao trẻ điển trai đã gây nhiều chú ý khi xuất hiện trong bộ phim Our Blues (Nơi Đảo Xanh). Dù là một tân binh và xuất hiện trong bộ phim toàn các tên tuổi hạng A, nhưng Bae Hyun Sung vẫn may mắn có một câu chuyện của riêng mình với nhân vật chiếm trọn cảm tình của khán giả. 

Trong phim, nhân vật của anh gây thiện cảm khi thật sự yêu thương, trân trọng bạn gái, sẵn sàng đứng ra chịu trách nhiệm khi bạn gái có bầu.

Mình được biết, Our Blues không phải bộ phim đầu tay của Bae Hyun Sung. Trước đó, nam diễn viên năm 1999 này đã có 4 năm thử sức với nghề diễn. Thế nhưng phải đến năm 2022 này, nhờ sức hút của Our Blues, tên tuổi của Bae Hyun Sung thăng hạng vượt bậc.

Với diễn xuất ổn áp, visual ấn tượng, nổi bật nhất là nụ cười cực rạng rỡ, Bae Hyun Sung được đánh giá là lứa tân binh đáng kì vọng nhất màn ảnh Hàn hiện nay, tiếp nối thế hệ của Lee Do Hyun hay Ahn Hyo Seop,... đấy nhé. 

Theo thông tin mình được biết thì sắp tới, có nhiều khả năng Bae Hyun Sung sẽ đảm nhận vai chính truyền hình đầu tay bên cạnh đàn chị Kim Hye Soo đấy ạ. 

Với visual mãn nhãn, công thêm tài năng diễn xuất ổn áp, mình nghĩ các mỹ nam của chúng ta thừa sức để tỏa sáng trong thời gian tới đấy ạ. Ngắm nhìn dàn tân binh trên đây, bạn cũng có chung cảm nhận với mình phải không nào? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 20th Century Girl ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.