x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

"Hứng đá" vì tục tĩu trên MXH, Đức Hải & sao Việt đổ lỗi mất tài khoản

An Lee 10:10 - 04/06/2021

Câu chuyện nghệ sĩ “hứng gạch”, vì trên trang cá nhân có đăng những lời bài viết không phù hợp hoặc là kém duyên, không hề thiếu trong làng giải trí hiện nay. Trong đó, cũng từng có không ít người đã ra tiếng giải thích là do tài khoản bị kẻ xấu lấy mất. Và dưới đây là 3 gương mặt nghệ sĩ cũng bị y thế gần đây. Chỉ có điều là An không tin vào cái lý do họ đưa ra là mấy thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Trấn Thành, Tuấn Hưng và dàn sao nam đình đám cưng chiều vợ hết mực

Đức Hải

Hôm trước, An khá bất ngờ khi một người bạn đã gửi cho An xem bài đăng với lời lẽ thô tục trên trang cá nhân của NSƯT Đức Hải. Cụ thể, đó là một bài viết nêu lên quan điểm trước những ồn ào của làng giải trí Việt trong thời gian vừa qua. Thay vì nói năng lịch sự, thì trong bài viết lại có những lời rất gay gắt, thậm chí là kém duyên. 

Sau khi bài đăng gây tranh cãi, NSƯT Đức Hải lập tức lên tiếng giải thích về vụ việc. Cụ thể, nam diễn viên cho biết tài khoản cá nhân của anh đã bị mất từ trưa ngày 2/6, tới nay vẫn chưa lấy lại được và tất cả thông tin đều cập nhật qua người khác:

"Tôi bị mất facebook từ 11h trưa. Tự nhiên tôi bị đẩy vào một cuộc mà tôi không quan tâm. Họ đẩy tôi vào với mục đích gì thì không biết. Tự dưng tôi lại thành thứ để dư luận công kích. Họ đóng vai tôi để viết bài, rồi khóa facebook của tôi lại, thế là tròn vai. Bây giờ tôi đang không biết phải làm thế nào để lấy lại facebook, cũng không biết làm sao trước sự vụ này. Nếu sự việc bị đẩy quá xa, có lẽ tôi phải nhờ pháp luật xử lý chứ thế này không ổn".

Lê Quốc Nam

Trước NSƯT Đức Hải thì một tài khoản khác có tick xanh được cho là của nghệ sĩ Lê Quốc Nam đã làm thơ “đá xéo” CEO Phương Hằng với những lời lẽ rất khó nghe. Ngay sau khi xuất hiện luồng tranh luận trái chiều, nghệ sĩ Lê Quốc Nam nhanh chóng lên tiếng, cho biết tài khoản này là giả.

“Sáng dậy thấy cái này tràn lan trên mạng. Đồ giả nhé mọi người. Bản thân mình chưa bao giờ biết né tránh trách nhiệm và cũng chưa bao giờ lôi thẳng một tên ai để nói chứ đừng nói là xúc phạm nghiêm trọng một người khác như vậy trên cộng đồng.

Nếu ai đó có ghét hoặc tư thù gì với ai thì nên nói thẳng mặt chứ đừng mượn danh tôi kiểu đó. Hiểu lầm tôi và trách bài thơ của tôi khi dùng từ không đúng thì tôi có thể im lặng nhưng tìm cách để hại tôi và muốn đối đầu trực tiếp với tôi thì tôi sẽ không im lặng đâu nhé! Đừng dùng chiêu gắp lửa bỏ tay người. Nhờ mọi người và bạn bè chia sẻ giúp".

Vy Oanh

Vy Oanh cũng là một trong những người lên tiếng “cà khịa” đại gia Phương Hằng khi bà “bóc phốt” loạt nghệ sĩ. Sau đó, bản thân Vy Oanh cũng bị ảnh hưởng danh tiếng rất nhiều. Cụ thể, cô nàng bị bà Phương Hằng đáp trả, công bố nhiều góc khuất trong quá khứ của nữ ca sĩ.

Trước việc bà Phương Hằng lôi ra hàng loạt chuyện không hay, Vy Oanh đăng status, ẩn ý cho biết mình bị lấy mất tài khoản để bịt miệng. Cụ thể, trên trang cá nhân, Vy Oanh đăng tải bài viết như sau:

"Con tuổi con cháu cô, không hiểu mà quan tâm vụ khi nào tiền mới được về tay dân, con thắc mắc con hỏi cái mà cũng bị…bịt miệng". Được biết, nữ ca sĩ Đồng Xanh sau đó khẳng định đã lấy lại được tài khoản cá nhân, thậm chí còn tỏ ý tiếc nuối khi hình ảnh của nữ đại gia đang xấu dần đi trong mắt công chúng. 

 >> Xem thêm: Hoài Linh và dàn sao Việt đi từ thiện cũng không làm dân mạng vừa mắt

Trên thực tế, việc tài khoản của các nghệ sĩ nổi tiếng bị nhòm ngó, lấy mất không phải là chuyện lạ lẫm. Nhưng theo ý kiến chủ quan của An thì có lẽ, các nghệ sĩ nói trên đang lấy cái “cớ” này ra để biện minh cho hành động của mình mà thôi. Bởi lẽ, chỉ trong một thời gian ngắn, mà cả 3 người cùng bị như thế, sự trùng hợp có thể nói là nhiều như thế rất khó để An tin tưởng. 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về dàn mỹ nhân Vbiz trên? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".