x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

3 sao nữ Cbiz có 2 phim đang lên sóng: Sở Nhiên thắng thế, Baby flop

Carole 11:50 - 12/07/2023

Có một sự trùng hợp khá thú vị mà mình không biết các bạn có nhận ra không, đó là Angelababy, Vương Sở Nhiên và Nhậm Mẫn đều có 2 bộ phim cùng lên sóng trong khoảng thời gian này. Điều quan trọng nhất vẫn là chất lượng, diễn xuất cùng thành tích phát sóng như thế nào. Ở khoản này thì mình cho rằng Angelababy hay Nhậm Mẫn đều thua trước Vương Sở Nhiên rồi.

Angelababy
Nhậm Mẫn
Vương Sở Nhiên

Angelababy: Hẹn Ước Chạng Vạng, Trần Duyên

Hẹn Ước Chạng Vạng của Angelababy lên sóng từ cuối tháng 6, trước khi chiếu thì phim cũng nhận được nhiều kỳ vọng vì có thêm Nhậm Gia Luân tham gia. Tuy nhiên, xem Hẹn Ước Chạng Vạng mà mình thấy thất vọng quá, nội dung của phim này “loạn cào cào”, phi logic và trông khá ảo nữa chứ. Kịch bản tệ rồi thì đã đành, đây ngay cả diễn xuất của Nhậm Gia Luân và Angelababy cũng chán đời lắm luôn, chemistry thì chẳng có. Chiếu cả tuần rồi nhưng thành tích của Hẹn Ước Chạng Vạng quá bết bát, khán giả xem được 2 tập cũng nhanh chóng bỏ phim luôn.

Cứ ngỡ Hẹn Ước Chạng Vạng thua thảm thì Angelababy còn Trần Duyên giúp lật ngược tình thế, ai ngờ đâu vẫn là flop nối tiếp flop thôi. Như mình đã xem phim rồi thì thấy Trần Duyên có kịch bản không đến nỗi nào, tính ra cũng khá hấp dẫn đấy nhưng điểm trừ lớn nhất lại thuộc về Angelababy. 

Có xuất phát điểm diễn kém như nhau, trong khi Mã Thiên Vũ dần tiến bộ theo từng tập thì Angelababy lại có xu hướng tụt dốc không phanh luôn đó. Ngoài ra, hình tượng nhân vật của người đẹp 85 này cũng bị chê rất nhiều, hoàn toàn mờ nhạt so với nữ phụ Tuyên Lộ.

Nhậm Mẫn: Ngày Theo Đuổi Ánh Sáng, Ngọc Cốt Dao

Ngày Theo Đuổi Ánh Sáng lựa chọn đề tài thanh xuân vườn trường, lại còn được chiếu trên CCTV1 nên nhiều khán giả từng nghĩ bộ phim này hẳn cũng chất lượng lắm. Mình cho rằng kịch bản của Ngày Theo Đuổi Ánh Sáng không tệ nhưng sức hấp dẫn quá kém, ngay cả diễn viên thực lực như Quách Kinh Phi cũng không gánh nổi. Nhậm Mẫn và Vương Nguyên trong bộ phim này có diễn xuất ở mức trung bình, đúng là cần phải rèn luyện nhiều hơn. Nhưng mình thấy, Nhậm Mẫn khá hợp với những vai kiểu bướng bỉnh và có phần u sầu như Nhậm Chân lắm đấy.

Chỉ có điều khi Ngọc Cốt Dao lên sóng, khán giả đã “ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa” trước một Nhậm Mẫn dở tệ trên mọi phương diện. Đối với một bộ phim thần tượng như Ngọc Cốt Dao thì kịch bản cũng coi là ổn, diễn xuất của dàn diễn viên trẻ tạm chấp nhận được. 

Tuy nhiên, Nhậm Mẫn lại trở thành “hố đen” của Ngọc Cốt Dao và bị khán giả chê bai không thương tiếc từ tạo hình cho đến diễn xuất yếu kém. Nhậm Mẫn đã chọn một bộ phim quá sức với bản thân rồi, mà hình tượng nhân vật có vấn đề càng khiến cô hứng thêm nhiều lời chỉ trích.

Vương Sở Nhiên: Ngọc Cốt Dao, Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi

Nếu như Nhậm Mẫn phải nhận nhiều bình luận tiêu cực từ Ngọc Cốt Dao thì Vương Sở Nhiên lại tỏa sáng, mà mình thấy việc nữ phụ chiếm spotlight là chuyện đã được thấy rõ từ trước rồi. Đất diễn của Vương Sở Nhiên không nhiều nhưng mỗi lần xuất hiện là cô ấy lại khiến cho khán giả trầm trồ nhờ ngoại hình bắt mắt cùng diễn xuất ổn áp. Không chỉ vậy, vai Bạch Tuyết Lộ của Vương Sở Nhiên cũng là kiểu khá phức tạp và dễ gây sự chú ý của khán giả. Nếu Bạch Tuyết Lộ được khắc họa sâu thì người đẹp 95 này sẽ có cơ hội khẳng định năng lực bản thân đấy.

Sang đến Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi, Vương Sở Nhiên lại tiếp tục nhận được cơn mưa lời khen. Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi không chỉ đơn thuần là phim thần tượng mà còn khắc họa sâu những khó khăn, vất vả của các ngành nghề, tạo nên sức hút lớn đối với khán giả. 

Lần thứ 2 đảm nhận vai bác sĩ trong năm nay, Vương Sở Nhiên đã khiến netizen thán phục vì khả năng phân biệt rõ ràng các nhân vật chứ không hề bị lẫn lộn chút nào. Nói chung, xem mấy tập đầu của phim thì mình đánh giá cao diễn xuất của cô ấy, còn chemistry với Dương Dương cũng khá ok.

Từ trường hợp của Angelababy, Nhậm Mẫn và Vương Sở Nhiên, mình nghĩ chắc các bạn cũng hiểu diễn xuất quan trọng như thế nào rồi đấy. Angelababy có 2 phim flop vì chất lượng kém có thể bỏ qua nhưng diễn xuất của chính cô ấy lại quá tệ. Nhậm Mẫn kén vai diễn và không thể đa dạng, đây cũng là một điểm hạn chế lớn. Vương Sở Nhiên thì ổn áp hơn, mong cô ấy có thể tiếp tục phát huy.

>>> Xem thêm: Truyền thông Trung Quốc đánh giá thấp Ngọc Cốt Dao

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.