x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch lạm dụng diễn viên đóng thế trong Hộc Châu Phu Nhân

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:00 - 15/11/2021

Ngày nay, hiện tượng lạm dụng diễn viên đóng thế bị phát hiện khá nhiều trong làng giải trí xứ Trung, khiến không ít ngôi sao đình đám phải “ôm gạch đá” từ dư luận. Thế nhưng, điều khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải bất ngờ là đến “chiến sĩ thi đua” trứ danh như Dương Mịch cũng bị nói là lạm dụng thế thân trong phim mới Hộc Châu Phu Nhân đó!

Vừa lên sóng, Hộc Châu Phu Nhân đã đạt thành tích khủng, vượt mốc 450 triệu view và dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ số phim chiếu mạng trong nhiều ngày liên tiếp.

Ngay khi mới lên sóng, bộ phim Hộc Châu Phu Nhân do Dương Mịch – Trần Vỹ Đình diễn chính đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả truyền hình. Dĩ nhiên, như vậy thì phim sẽ chẳng tránh được việc bị “soi” từng chút một, từ diễn xuất, tạo hình tới 7749 chi tiết khác rồi! Đây cũng là lý do khiến Dương Mịch bị phát hiện nhờ cậy diễn viên đóng thế đấy nha!

Điều khiến cho mình thấy hoang mang là kể cả trong những phân cảnh “dễ như ăn cháo”, nữ chính Hộc Châu Phu Nhân cũng không tự mình thực hiện mà phải nhờ tới sự giúp đỡ của diễn viên đóng thế. Các bạn có đoán được không, trong Hộc Châu Phu Nhân, Dương mịch đã nhờ người... thế bóng lưng cho mình đó!

Sau cảnh giải cứu công chúa Đề Lan, Phương Hải Thị chỉ xuất hiện với bóng lưng trên màn ảnh, không lộ mặt chính diện.
Còn đây là bóng lưng của ai đó… không được quen cho lắm.

Cụ thể là thế này, sau phân cảnh Phương Hải Thị (Dương Mịch) cứu công chúa Đề Lan (Trần Tiểu Vân), nữ diễn viên chỉ xuất hiện trên màn ảnh với bóng lưng thấp thoáng mà thôi, chẳng hề lộ mặt chính diện. Mà với con mắt “super soi”, cộng đồng mạng phát hiện ngay rằng bóng lưng này có gì đó sai sai, chắc chắn không phải là của Dương Mịch rồi!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Cbiz so kè nhan sắc trên thảm đỏ Bazaar

Dương Mịch trước nay vẫn luôn được công chúng khen ngợi vì sự chuyên nghiệp.
Kể cả khi bầu bí, cô vẫn rất nghiêm túc trong việc đóng phim, không cần bất cứ sự ưu ái nào, tự thực hiện những cảnh chạy nhảy, dầm mình dưới nước lạnh hàng tiếng đồng hồ.

Việc Dương Mịch sử dụng diễn viên đóng thế trong những phân cảnh đơn giản hết mức, hoàn toàn có thể thực hiện được khiến dân tình bàn tán xôn xao. Như các bạn biết rồi đấy, Dương Mịch vốn nổi danh là “chiến sĩ thi đua” của Cbiz với sự chuyên nghiệp đáng nể. Cá nhân mình cũng vô cùng khâm phục trước việc cô dám tự thực hiện những cảnh chạy nhảy, dầm mưa khi đang mang thai đó!

Dương Mịch không muốn làm “chiến sĩ thi đua” nữa?

Thế nhưng, giờ đây, có vẻ như Dương Mịch đã chán nỗ lực rồi và cũng “đu trend” dùng thế thân trên màn ảnh, khiến mình thấy hơi thất vọng một tẹo. Thậm chí, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người bàn tán rằng: “Hay là Dương Mịch muốn làm Triệu Lệ Dĩnh thứ 2?”.

Triệu Lệ Dĩnh từng được tung hô hết lời vì sự chuyên nghiệp.
Nhưng ngay sau đó lại bị phát hiện nhờ cậy diễn viên đóng thế.

Phải biết rằng, cũng như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh là “chiến sĩ thi đua” trứ danh của showbiz Hoa ngữ, nổi tiếng với sự chăm chỉ nỗ lực. Thế nhưng, “nữ hoàng rating” lại khiến dân tình phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi bị phát hiện dùng tới 32 diễn viên đóng thế trong phim Sở Kiều Truyện. Điều này đã làm ảnh hưởng rất lớn tới danh tiếng của nữ diễn viên họ Triệu, khiến cô nhận đủ “gạch” để xây biệt thự đó nha!

Hiển nhiên, với vai trò là khán giả truyền hình thì mình chẳng thích điều này tẹo nào. Bởi lẽ, nếu họ nhờ tới sự giúp đỡ của diễn viên đóng thế trong những phân cảnh hành động khó nhằn thì chẳng nói làm gì, nhưng kể cả những cảnh cực giản đơn mà cũng không tự thực hiện thì có gì đó sai sai rồi!

Trong khoảng thời gian gần đây, nhiều diễn viên gạo cội đình đám đã công khai lên tiếng phê bình việc các diễn viên “lưu lượng” nhờ cậy đến diễn viên đóng thế một cách quá đà trong khi bản thân hoàn toàn có thể thực hiện được những phân cảnh này. Như lời đánh giá của trang Sohu thì như vậy là: “Không tôn trọng khán giả, không tôn trọng bạn diễn”. Điều này khiến công chúng có cái nhìn nghiêm khắc hơn rất nhiều đối với việc diễn viên Cbiz sử dụng thế thân khi đóng phim đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Hộc Châu Phu Nhân toàn "cẩu huyết": nam chính hóa ra là thái giám

Mình cho rằng Dương Mịch nói riêng và các diễn viên Cbiz nói chung cần phải rút ra được bài học cho bản thân, tận tâm hơn với sự nghiệp diễn xuất để tránh hiện tượng lạm dụng diễn viên đóng thế xuất hiện tràn lan trong làng giải trí xứ Trung đó! 

Các bạn có nghĩ vậy không nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.